#

Phạm Hoàng Lân

5.0/5
36

Giới thiệu bản thân

Định hướng tài chính đầu tư.

Quá trình học tập

  • Đại học Ngoại thương

    Cử nhân Tài chính Ngân hàng

    09/2011 - 06/2015

Thứ 5, 28-01-2021

Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi mà em đã được nghe anh Lân chia sẻ tất tần tật về những ngóc ngách của ngành Tài chính. Cảm giác nhắc đến chủ đề nào anh Lân cũng có thể giải đáp rất chi tiết JD, experience của người trong ngành và có những lời khuyên nếu e muốn theo đuổi công việc đó. Anh cũng siêu thân thiện và nhiệt tình, khác hẳn với profile trông có vẻ dừ và top-notch ngoài tầm với ở trên đây nữa. Thật sự em rất cảm ơn anh Lân vì một buổi dating vô cùng ý nghĩa ạ. Cảm ơn Mentori và a Tiến đã giúp e connect được với một mentor 100 điểm <3

Đánh giá từ Mentee

Lưu Bảo Ngọc
Chuyên viên Quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Techcombank

Thứ 6, 22-01-2021

Mình cảm thấy rất vui và may mắn khi có được cơ hội trò chuyện cùng anh Lân. Anh rất hiểu biết và có kiến thức rất sâu sắc, mình cảm thấy như được khai sáng sau khi nói chuyện với anh vậy. Những thắc mắc của mình anh đều trả lời rất chi tiết và cho mình những lời khuyên rất bổ ích và thực tế. Anh rất là nice luôn, cảm giác rất thoải mái và dễ gần, dù rất bận nhưng anh vẫn trích thời gian để gặp trực tiếp. Nói chung là lần kết nối này mình thấy rất thỏa mãn, cảm ơn Mentori đã cho mình cơ hội được trao đổi với anh Lân, mong sau này đội ngũ vẫn tiếp tục tạo ra những chương trình bổ ích cho sinh viên như vậy nữa nhé.

Đánh giá từ Mentee

Vũ Thị Ngọc Hân
Thực tập sinh trung tâm FITB tại VPBank

Thứ 6, 20-12-2019

Ngoài việc giống như một cuốn bách khoa toàn thư - biết nhiều và rất sâu về nhiều chủ đề, anh Lân là 1 cố vất siêu nhiệt tình và nice với mọi người. Dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian phù hợp cho hoạt động cố vấn. Mình thấy rất may mắn khi được kết nối với anh Lân.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Quý Tiến
Founder tại Mentori Vietnam Jsc.

Thứ 5, 26-09-2019

Anh Lân có đầy đủ tất cả những thứ mà mình kỳ vọng. Anh rất hiểu biết, mình cảm thấy mình hỏi cái gì thì anh ấy cũng biết rõ. Và cảm giác anh rất vui tính, dễ gần. Mặc dù là chỉ call online thôi nhưng mình thấy nói chuyện với anh rất vui. Mình thực sự là cười suốt. Nếu mà bạn nào thi Big có thể nhờ anh phỏng vấn thử nữa. Tóm lại là trải nghiệm về chương trình mentoring lần này vô cùng tốt. Mình hy vọng có thêm cơ hội tiếp xúc với anh trong tương lai. Cảm ơn Youthmentor đã cho mình cơ hội tuyệt vời này ^^.

Đánh giá từ Mentee

Ngọc Hà Vũ
Accounting and Auditing with ACCA orientation tại Foreign Trade University

Có thể bạn quan tâm