Hãng Hàng Không Vietjet Air Tuyển Dụng Nhân Viên Digital Marketing, Digital Media Full-time 2021

Hạn cuối: 31/05/2021

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Vị Trí Digital Marketing Executive
Job Description
- Quản lý và giám sát sự hiện diện trên mạng xã hội của Vietjet trên tất cả các kênh kỹ thuật số, bao gồm Facebook, Twitter, LinkedIn và các diễn đàn khác.
Manage and maintaining Vietjet's social media presence across all digital channels, including Facebook, Twitter, LinkedIn and forums.
- Chạy và theo dõi hiệu suất các chiến dịch quảng cáo trả phí trên mạng xã hội (VD: Facebook, Google, Twitter chats, LinkedIn discussions, etc.).
Run regular paid promotions and campaigns and track their success (e.g. Facebook Ad, Google Ad, Twitter chats, LinkedIn discussions, etc.).
- Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch quảng cáo website, SEO/ SEM, v..vv
Plan and execute all web, SEO/SEM, and display advertising campaigns
- Lập kế hoạch tiếp thị ra mắt sản phẩm và quản lý việc thực hiện kế hoạch đa chức năng.
Plan product marketing launch according to product releases and manage the cross-functional implementation of the plan.
- Cộng tác với các team nội bộ để tạo landing pages và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Collaborate with internal teams to create landing pages and optimize user experience
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
Conduct market research to analyze market trends and perform competitor analysis.
- Tư duy chiến lược kinh doanh từ góc nhìn digital marketing để đạt được các mục tiêu đã nêu và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Think critically about the business and what is needed from a digital marketing perspective to meet stated objectives and drive the business.
- Hợp tác với các nhà cung cấp/ đối tác. Đánh giá các công nghệ mới. Có kĩ năng lãnh đạo và đưa ra quan điểm để áp dụng khi phù hợp
Collaborate with vendor partners. Evaluate emerging technologies. Provide thought leadership and perspective for adoption wher appropriate.
- Quản lý ngân sách trong tổng ngân sách Digital & ngân sách chiến dịch.
Budget control in terms of total digital budget & campaign budget.
- Các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao phó
Other assignments from the direct Manager
 
Job Requirement
- Trình độ chuyên môn/Education
Đại học, trong nước và quốc tế/ Bachelor Degree (preferably graduated from International Universities…)  
- Kinh nghiệm/Job related experience:
Tối thiểu 2 năm/ At least 2 years   
- Kiến thức chuyên ngành/Specific knowledge: Digital Performance, Tracking, Optimizing Ads  
- Khả năng am hiểu/Business understanding: Google Ad, Facebook Ad and others Ad networks  
- Yêu cầu khác/Other requirements:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vị trí Digital/ Performance/ Media trong agency hoặc Client là các thương hiệu lớn có mạng lưới quốc tế/ Prefer candidate with good experience in agency/big client specialized in Digital/ Performance/ Media position
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh/ Using fluent English, TOEIC 500 and above
- Ưu tiên ứng viên biết thêm 1 trong các ngôn ngữ khác: Trung/ Nhật, Hàn.../ Prefer candidates who know one of  other languages: Chinese, Japan, Korea...
- Có kiến thức thành thạo các công cụ phân tích website/ Solid knowledge of website analytics tools (e.g., Google Analytics)...
- Có khả năng sáng tạo, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch kỹ thuật số hấp dẫn, truyền đạt thông điệp và thúc đẩy/ Highly creative with experience in identifying target audiences and devising digital campaigns that engage, inform and motivate.
- Kinh nghiệm đối đầu với các thách thức, đưa ra các kiến nghị cũng như kế hoạch thực hiện / Experience tackling challenges and driving recommendations and action plans.
- Khả năng thích nghi tốt và có khả năng xác định, phát triển và dẫn dắt các dự án phức tạp / Good adapatability & have ability to define, develop and lead complex projects in a fast-paced, changing environment.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Tư duy logic/ Good communication & negotiation skills. Logic thinking.
 
 
Vị Trí Digital Media Executive
Job Description
- Xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội và tập trung vào Quản trị Thương hiệu Trực tuyến (ORM) 
Build communication plans on social media and focus on Online Reputation Management (ORM)
- Sản xuất và quản trị nội dung trên mạng xã hội 
Produce and manage contents on social media
- Xây dựng mạng lưới xã hội với những người có ảnh hưởng 
Build social networking with influencers, KOLs
- Quản trị và theo dõi các công cụ đo lường thông tin mạng xã hội để phân tích và tối ưu hoạt động công ty
Manage and monitor social listening tools in order to analyze and optimize the company's performance
- Quản trị hợp đồng và ngân sách với các bên liên quan 
Manage contracts and budget with related partners
- Làm việc cùng các phòng ban nội bộ để xử lý các vấn đề về khai thác, chăm sóc khách hàng… nhằm ngăn chặn và giải quyết khủng hoảng truyền thông 
Work with internal departments to handle problems of operation, customer service, etc... to prevent and solve communication crisis
Hỗ trợ các dự án, công việc của Trung tâm Truyền thông khi có yêu cầu
Support on the project, other tasks of Media Center when necessary
Các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao phó
Other assignments from the direct Leader
Job Requirement
- Trình độ chuyên môn/Education:  
 Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan/ Having BSc/ BA in journalism, communication, marketing or similar fields   
- Kinh nghiệm/Job related experience:
 Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các các Tổ chức, doanh nghiệp/ At least 1 years experience in similar capacity in Organize, Enterprise  
- Kiến thức chuyên ngành/Specific knowledge:
 Marketing, Digital Management, Data Analysis / Marketing, Digital Management, Data Analysis  
- Khả năng am hiểu/Business understanding:
 Nắm bắt nhanh và ham học hỏi/ Good understanding the organization and excellent  
- Yêu cầu khác/Other requirements:
 Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)/ Advanced computer skills on Microsoft Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
 Có khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích, xử lý số liệu tốt/ Good Ability to manipulate, statistics, analysis data
 Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm/ Skill in Individual and Team work
 Khả năng Anh ngữ tối thiểu TOEIC 500/ Engligh level TOEIC 500 

HẠN CUỐI: 31/5/2021

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: unknown@gmail.com
Điện thoại: 00000000