[UMT x MENTORI] CHÍNH THỨC RA MẮT NỀN TẢNG UMT MENTORING

Hạn cuối: 31/12/2024

Trường Đại học UMT là sự phối hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Tinh thần giáo dục khai phóng truyền cảm hứng cho sinh viên tạo ra sự khác biệt trong suốt cuộc đời, khẳng định bản thân và đem lại giá trị cho xã hội. Các hoạt động ngoại khóa, thực tập và làm việc trong môi trường quốc tế giúp sinh viên mở rộng cơ hội phát triển bản thân và hòa mình vào các nền văn hóa khác nhau. Tại UMT, bạn có cơ hội để phát triển những gì bạn yêu thích, để đạt được thành công và cuối cùng là hạnh phúc với đam mê của mình.

Với mong muốn mở rộng nền tảng kết nối chuyên gia, đồng thời mang lại phương pháp học tập tối ưu và bắt đầu sự nghiệp hiệu quả hơn cho sinh viên của trường, UMT kết hợp cùng Mentori Vietnam chính thức ra mắt nền tảng mentoring hoàn toàn miễn phí cho tất cả các sinh viên của UMT, cùng với các hoạt động kết nối doanh nghiệp khác bao gồm:

 

? Mentori Việt Nam sẽ tiếp nhận sinh viên UMT đến thực tập, thực tế, tham quan, cũng như thông báo cơ hội việc làm tại doanh nghiệp cho sinh viên. 

? Hai bên cùng đồng hành và phối hợp tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và kết nối doanh nghiệp, chuyên gia tại nhiều lĩnh vực cho sinh viên. 

? Cùng tổ chức các hoạt động hội nghị, hội thảo, cung cấp dịch vụ, sản phẩm trong các hoạt động triển khai chương trình đào tạo, nghiên cứu cho sinh viên. 

 

? Đội ngũ Mentori hy vọng hành trình mở rộng mạng lưới kết nối giữa doanh nghiệp và các trường đại học trên cả nước sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

UMTers có thể kết nối cùng Mentori Việt Nam tại các nền tảng sau: 

? Website: https://mentori.vn/ và https://mentori.vn/umt

? Fanpage: https://www.facebook.com/mentori.vn