[Talkshow] Trò Chuyện Cùng Mentor – Con Đường Trở Thành Lập Trình Viên

Hạn cuối: 28/02/2023

Lần đầu tiên Rikkei Academy tổ chức một talkshow quy tụ các mentor tài năng, đầy nhiệt huyết, và sức trẻ, nhằm kết nối và tạo cơ hội cho các bạn học viên được giao lưu gắn kết cũng như được lắng nghe những chia sẻ và tâm sự về chuyện nghề lập trình và con đường trở thành một lập trình viên.

Talkshow lần này, chúng ta đã có cơ hội gặp gỡ và nghe những câu chuyện trong nghề từ những mentor “chất hơn nước cất”

Anh Nguyễn Viết Lâm – Phó Tổng giám đốc Rikkeisoft, kiêm Tổng giám đốc của Rikkei Academy

Với cương vị là Giám đốc Rikkei Academy. Anh Lâm đã chia sẻ cho các bạn học viên hiểu rõ về lộ trình học và tiến độ học tập tại Rikkei Academy. Chương trình học 6 tháng tại Rikkei Academy là chương trình tinh gọn lại tất cả các kiến thức mà các bạn sẽ phải học trong 3-4 năm tại các trường đại học, cao đẳng. Bởi vậy, Rikkei Academy mới yêu cầu thời gian học là full-time từ thứ 2 đến thứ 6. Để có thể đảm bảo tất cả các bạn học viên có đủ thời gian để học tập. Cũng như có thời gian để cùng các giảng viên giải đáp thắc mắc và gỡ bỏ các vấn đề mà các bạn gặp phải.

Thay mặt Rikkei Academy, anh Lâm cũng đặt ra một lời cam kết với tất cả các bạn học viên: Cho dù bất cứ lúc nào các bạn cần người hỗ trợ, giải đáp khúc mắc thì Rikkei Academy sẽ luôn có người đồng hành với bạn, cùng bạn giải quyết vấn đề, giúp các bạn gạt bỏ hết mọi rào cản để có thể đạt được mục tiêu trở thành lập trình viên chỉ sau 6 tháng.

Đồng thời, anh Lâm cũng nhắc nhở các bạn học viên phải luôn cố gắng nỗ lực, luôn ghi nhớ mục tiêu của mình và phải kiên trì với mục tiêu đó thì ắt bạn sẽ gặt trái ngọt

Anh Nguyễn Văn Hải – Giám đốc D9 Rikkeisoft

Giám đốc D9 của Rikkeisoft - Nguyễn Văn Hải chia sẻ đến các phương pháp học để trở thành lập trình viên hiệu quả nhất
Giám đốc D9 của Rikkeisoft – Nguyễn Văn Hải chia sẻ đến các phương pháp học để trở thành lập trình viên hiệu quả nhất

Trên cương vị là Giám đốc quản lý về cả mặt kỹ thuật và nhân sự. Anh Hải đã chia sẻ đến các bạn cách để học sao cho hiệu quả nhất. Theo anh Hải, ngoài thời gian học bắt buộc trên lớp. Thì các bạn học viên cũng phải dành thời gian để tự học thêm ở nhà. Tự học là một việc rất quan trọng trong quá trình bạn học. Và kể cả sau này khi bạn đã đi làm. Thì bạn vẫn luôn cần phải update kiến thức và phải tự học mỗi ngày.

Anh Hải đã chia sẻ cho các bạn học viên một phương pháp học hữu ích. Các bạn hãy tự học tầm 2 tiếng rồi dành thời gian nghỉ giải lao. Để cho đầu óc được thư giãn thoải mái. Sau đó lại tiếp tục bắt đầu học tiếp. Lúc đó. Não bộ chúng ta sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức và đẩy nhanh tốc độ học tập.

Anh Nguyễn Quang Hưng – Lập trình viên tiêu biểu của Rikkeisoft với thành tích nổi bật: 1 tháng tăng lương 4 lần

Anh Nguyễn Quang Hưng - lập trình viên tiêu biểu của Rikkeisoft chia sẻ bí kíp để
Anh Nguyễn Quang Hưng – lập trình viên tiêu biểu của Rikkeisoft chia sẻ bí kíp để “1 tháng tăng lương 4 lần”

Nổi tiếng tại Rikkeisoft với thành tích 1 tháng tăng lương 4 lần. Đến với talkshow: Trò chuyện cùng mentor lần này. Anh Hưng đã bật mí “bí quyết” để đạt được thành tích của mình. Là nỗ lực học tập và cố gắng gia tăng kiến thức. Khi mình là người mới trong nghề, điều quan trọng nhất là mình phải nỗ lực học tập. Học từ sách vở, bài giảng trên lớp của giảng viên. Học từ bạn bè; học từ các anh/chị đi trước. Và học thêm các kiến thức kỹ năng mềm khác. Để phục vụ cho công việc của mình.

Talkshow
Talkshow “con đường trở thành lập trình viên” đã nhận được sự quan tâm của hơn 50 bạn học viên

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của hơn 50 bạn học viên. Trong buổi chiều ngày hôm qua. Các bạn học viên được lắng nghe những trải nghiệm từ những anh chị xuất sắc tại Rikkeisoft. Được đặt câu hỏi và cùng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Để có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra trên con đường học tập. Cũng như trong cuộc sống.

Các bạn học viên tham gia talkshow
Các bạn học viên tham gia talkshow “con đường trở thành lập trình viên” rất nhiệt tình đặt câu hỏi cho các mentor

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã góp phần vào thành công của chương trình.

Rất mong có thể được chào đón thêm nhiều bạn học viên hơn nữa đến với chương trình talkshow lần kế tiếp nhé!