#

Coach Bảo Thoa

ACC- A Motivation Coach tại Coach For Life

1 mentee
1 h
12

Chương trình mentoring của Coach Bảo Thoa

Giới thiệu bản thân

Xin chào bạn!
Mình là Coach Bảo Thoa.
Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Môi trường Đại học Bách khoa Hà Nội và trải qua gần 10 năm với các vai trò quản lý, Thoa đã tìm được đam mê thực sự của mình nhờ coaching đó chính là hành trình phát triển và kết nối với bản thân, giúp mọi người phát huy hết tiềm năng, và có thể cân bằng cuộc sống. Thoa đã bén duyên với nghề Coach từ đó, hiện tại Thoa đã:
- Coach hơn 200 khách hàng độ tuổi 25-35, giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống, công việc thông qua quá trình phát triển các hành vi và tư duy mang lại hiệu suất cao, giúp họ đạt được những thành công vượt ra ngoài tiêu chuẩn một cách nhất quán trong thời gian dài đồng thời duy trì hạnh phúc và các mối quan hệ tích cực.
- Associate Certified Coach (ACC) được chứng nhận bởi Liên đoàn khai vấn quốc tế ICF.
- Coach full-time tại Coach For Life – một công ty tiên phong trong đào tạo và cung cấp các dịch vụ coaching tại Việt Nam.
- Là một người duy trì thói quen sống và thực hành tỉnh thức.

Đồng thời, Thoa cũng đã có 03 năm kinh nghiệm dựng hệ thống bán hàng mẹ và bé giúp đỡ 1000+ mẹ bỉm sữa có thể tự chủ độc lập về tài chính của mình.

Kinh nghiệm làm việc

  • ACC- A Motivation Coach

    Coach For Life

    Coach For Life (CFL) là đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ khai vấn chuyên sâu và đào tạo khai vấn cho các cấp lãnh đạo & coach chuyên nghiệp.

    03/2020 - Hiện tại

Quá trình học tập

  • International Coaching Federation (ICF)

    ACC- Coach

    ACC, or Associate Certified Coach, is a credential offered by the International Coach Federation, or ICF. The ICF offers 3 levels of credentialing, and the ACC (Associate Certified Coach) is the first level, followed by the PCC (Professional Certified Coach) and then the MCC (Master Certified Coach)

    04/2022 - 04/2022
  • Đại học Bách Khoa Hà Nội

    Kỹ thuật Môi Trường

    Thạc sĩ

    02/2017 - 02/2017

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm