#

Nguyen Thi Ha

Marketing Manager tại Hoan My Sai Gon

1 mentee
1 h
4

Chương trình mentoring của Nguyen Thi Ha

Giới thiệu bản thân

Chào cả nhà!

Hà có biệt danh là Cừu Cừu (sanh tháng 4 với chòm sao Dương Cưu), đam mê Marketing từ nhỏ và rất am hiểu về Marketing Y Tế.
Hiện, Hà đang phát triển đam mê thứ 2 là Mentor Coach, và Hà vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên chuyện CCMP - đào tạo về Mentoring & Coaching chuyên nghiệp tại ITD World, chương trình được ICF công nhận và hiện tại Hà đang theo đuổi chứng nhận liên kết của ICF.

Cùng với việc phát triển Mentor Coach, Hà mong muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm trong công việc & cuộc sống đến với những ai cần, và mong muốn được hỗ trợ những ai cần tốt nhất bằng nghệ thuật Coaching - một phương pháp thông qua lắng nghe, thấu cảm giúp Coachee khai phá phát triển bản thân đột phá.

Và Hà cũng tìm kiếm cơ hội để đóng góp cho cộng đồng, và gặp gỡ đồng đội.
Rất vui làm quen cùng cả nhà,
Và mong là có dịp được phát triển cùng nhau.

Thân,

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Brand Manager

    CL Ltd.,

    Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc răng miệng và chăm sóc vải của tập đoàn Lion - Nhật Bản.
    Hà có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong 6 năm làm tại đây về thị trường ngành hàng tiêu dùng, thị trường ngách, insight khách hàng, doanh số, nhà phân phối và các kênh phân phối, xâm nhập thị trường mới và làm việc cùng với tập đoàn đa quốc gia.
    Sẽ chia sẻ khi có dịp.

    09/2009 - 12/2015
  • favicon_icon

    Marketing Manager

    Hoan My Sai Gon

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một môi trường làm việc rất giàu tính nhân văn, tất cả vì người bệnh, và là nơi đã đạo tạo nên Hà là một Marketing Y Tế như bây giờ.
    Hà có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời từ tháng 12/ 2015 khi lần đầu bước chân vào Y Tế, và hầu hết thời gian Hà trải nghiệm cùng Hoàn Mỹ Sài Gòn, cũng có một vài tháng Hà đến với Bệnh viện City.
    Marketing trong bệnh viện là làm gì?
    Có rất nhiều người thắc mắc.
    Hà khởi xướng một mô hình Marketing tại bệnh viện đáp ứng văn hóa tất cả vì người bệnh và thân nhân, vì người dân - những người giống Hà, gia đình Hà và mẹ, cần hiểu nhiều và đúng và sâu về kiến thức Y Khoa, môi trường Y Tế để có trải nghiệm tốt nhất & phương pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Maketing trong bệnh viện là cầu nối giữa Y Bác Sĩ và Khách Hàng, giúp khách hàng thấu hiểu hành trình bệnh và phòng ngừa, và thấu cảm với Y Bác Sĩ để có trải nghiệm và phương án tốt nhất cho mình, giúp Y Bác Sĩ thấu cảm và phát triển phương án chăm sóc tốt nhất, cung cấp thêm kiến thức mà người bệnh & thân nhân cần, gia tăng mối quan hệ gắn bó tuyệt vời giữa người bệnh và Y Bác Sĩ để đạt được hiệu quả cuối cùng: có càng nhiều người được bảo vệ sức khỏe tốt.
    Trong chuỗi dự án khởi xướng, Hà thích những dự án sau nhất:
    Khởi xướng & phát triển mô hình Truyền Thông Nội Bộ. Mô hình rất có hiệu quả không chỉ trong việc kết nối nhân viên và gắn kết nhân viên với tổ chức, góp phần phát triển văn hóa, còn giúp tăng doanh thu.
    Khởi xướng & phát triển mô hình Phát Triển Chuyên Khoa & Digital Drive Sales - giúp khách hàng & người bệnh hiểu rõ hơn về dịch vụ y tế mình sắp sử dụng, cũng giúp doanh nghiệp phát triển các thế mạnh & doanh thu.
    Khởi xướng & phát triển các kênh truyền thông tự chủ với chỉ số Organic chất lượng đem lại hiệu quả cao.
    Team MKT vui vẻ, thân thiện, được các nhân viên y tế rất tin cậy và ủng hộ, hiệu suất cao, quy trình Lean, đặc biệt triển khai mô hình Production in House (Sản xuất Clip) theo với quy trình chuẩn, hiệu suất cao, nhân lực ít.
    Có dịp, Hà sẽ chia sẻ nhiều với mọi người nhé!

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Đại Học Kinh Tế Tp. HCM

    Marketing

    Tốt Nghiệp năm 2005.

Kỹ năng & chứng chỉ

CCMP - Certified Coaching & Mentoring Professional

Certified Coaching & Mentoring Professional là chứng chỉ chứng nhận kỹ năng huấn luyện (Coaching) & Cố vấn cá nhân (Mentoring) dành cho quản lý cấp cao, được ICF chính thức công nhận.
Chương trình được thiết kế theo chuẩn của 4 chuyên gia huấn luyện & khai vấn hàng đầu thế giới.

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm