#

Đinh Hương

Country Director tại Purevn Vietnam

6 mentee
8 h
5.0/5
20

Chương trình mentoring của Đinh Hương

Giới thiệu bản thân

Experienced leader with a strong history of working in hospitality industry, educational service for marriage and family. Highly motivated with helping other people to achieve their life's goal; proactive in community service. Skilled in Negotiation, Budgeting, Business Planning, Customer Service, Human relation and Coaching. A leader, certified transformative coach and an inspirer.

Kinh nghiệm làm việc

  • Country Director

    Purevn Vietnam

    05/2015 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Operations Manager

    Joma Bakery cafe

    03/2013 - 12/2016
  • favicon_icon

    Project officer

    Glocal Venture, Inc

    03/2007 - 12/2012
  • Founder

    Papa shop

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Trường DH Thăng Long

    Quản lý Tài chính

    09/2003 - 07/2007
  • favicon_icon

    University of Montana

    YSEALI - Professional Fellow Civic engagement

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    YSEALI - Men take action against Domestic violent to girls and women with disabilities

    Project Manager

    08/2021 - 06/2022
  • favicon_icon

    HIWC

    Bazaar Coordinator / Chair of Community outreach

    As a Bazaar Coordinator, I was able to lead a team of 30 people from 11 nationalities and raised almost 90,000 USD in Color The Future charity bazaar in 2019 to support women and children projects in Hanoi.

    05/2019 - 08/2020
  • favicon_icon

    YSEALI - Tinh Thần Doanh Nhân xã hội

    Trainer/ speaker/ mentor

  • favicon_icon

    YSEALI - hands on mentorship

    Speaker/ mentor

Kỹ năng & chứng chỉ

Certified Transformation Coach

Bussiness mentor

Happy Trainer

Result based project management

Participatory Project evaluation

Project management

ICF PCC - Certified Professional Coach.

Thứ 6, 09-09-2022

Cảm ơn chị đã cho em những lời khuyên chân thành nhất. Sau một khoảng thời gian dài đấu tranh tư tưởng với chính bản thân mình, em đã đủ can đảm để rời bỏ môi trường cũ ko phù hợp và tìm đến những cơ hội mới. Và đúng như chị đã chia sẻ, khi em bước ra khỏi nơi đó em mới thấy ngoài kia còn rất nhiều cơ hội tốt khác đang chờ em. Bây giờ cuộc sống của em tràn ngập niềm vui, tiếng cười và mỗi ngày đi làm đều là những ngày vui chị ạ. Một lần nữa, em cảm ơn chị rất nhiều!

Đánh giá từ Mentee

Đỗ Ngọc Mai
Nhân viên tại Công ty cổ phần tập đoàn Medic Group

Thứ 2, 11-10-2021

Em cám ơn chị về một trong những buổi Coaching ý nghĩa nhất của em! Em đã dành một khoảng thời gian để reflect, và hôm nay em muốn dành lời cám ơn này đến chị. Cám ơn chị đã kiên nhẫn "bầu bạn" để lắng nghe em, để hiểu em, và giúp em tự kết nối với bản thân để tự có cho mình câu trả lời. Em biết đó sẽ là một hành trình dài với em, nhưng những bước đi đầu tiên của em, em có chị. Em tin rằng sẽ còn rất nhiều người trẻ khác cũng giống em, cũng bối rối để đi tìm câu trả lời cho riêng mình. Mong rằng các bạn sẽ được may mắn giống em, được biết đến Coaching, và được gặp chị. Em cám ơn chị vì đã dành thời gian cho em, và cám ơn chị vì công việc cao đẹp mà chị đang làm!

Đánh giá từ Mentee

My Huyền
Business & Marketing tại National Economics University

Chủ nhật, 12-09-2021

Em cảm ơn chị Hương rất nhiều ạ! Bằng cách nói chuyện cởi mở, vui vẻ và năng lượng tích cực, chị đã giúp em nhận ra rất nhiều thứ và suy nghĩ tích cực hơn về vấn đề cảm xúc của mình. Một cách từ từ, chậm rãi và nhẹ nhàng, em dần mở lòng và chia sẻ được nhiều hơn với chị, khi ấy cũng là lúc em nhận ra và vỡ òa rằng mọi thứ hóa ra sẽ trở nên dễ dàng biết mấy nếu em suy nghĩ tích cực hơn. Em cảm ơn chị Hương rất nhiều vì đã được gặp và coaching với chị trong dự án Be Strong Vietnam!

Đánh giá từ Mentee

Trang Thu Nguyen
Air Freight Export Intern tại DSV Air & Sea Logistics

Chủ nhật, 05-09-2021

Em đã rất lo lắng khi đến với buổi khai vấn này vì đây là lần đầu tiên em tham gia hình thứ coach như thế này. Nhưng chị Hương đã giúp em cảm thấy thoải mái hơn, em thấy mình giống như đang tâm sự với một người bạn, người chị thay vì là coach và coachee. Chị Hương đã giúp em tiến thêm một bước trong hành trình hiểu và yêu bản thân của em, nhờ có chị mà em nhận ra những điểm mạnh trong em và những việc em nên làm để thoát khỏi nỗi sợ lâu nay của mình. Em cảm ơn chị hương và em mong rằng mình sẽ làm được những điều em đã nói với chị.

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 05-09-2021

Một buổi coaching ngoài mong đợi đối với bản thân em. Cảm ơn chị Hương với những chia sẻ rất gần gũi của mình, em thực sự cảm thấy bản thân có một sự thay đổi rất lớn, thoải mái hơn rất nhiều đặc biệt là không còn gò bó bản thân vào những khuôn mẫu. Và chắc em sẽ nhớ mãi câu nói của chị: Thanh lịch đến từ sự tự nhiên. Em cảm thấy lựa chọn buổi coaching này là hoàn toàn chính xác và em rất muốn lan toả hoạt động này đến với nhiều bạn hơn nữa để các bạn cũng có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe các chia sẻ của chị. Một lần nữa cảm ơn chị Hương đã cho em có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của em. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công hơn nữa ạ ♥️

Đánh giá từ Mentee

Linh Khánh
Founder tại de Amié

Thứ 7, 04-09-2021

Em xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới cô hương <3 Em cũng xin cảm ơn các anh/chị tổ chức đã tạo ra 1 cơ hội để e kết nối với các coach. Nhờ có buổi tham vấn ngày hôm nay, em đã được định hướng ra câu trả lời mà e đang gặp phải, 1 cách rõ ràng, những cách mà e đã có thể làm trước đây nhưng em đã chưa từng thử. Chị cho em niềm tin rằng em phải thử và tin em sẽ thành công. Em cảm ơn cô nhiều lắm ạ

Đánh giá từ Mentee

Thứ 6, 03-09-2021

Cảm ơn chị đã giúp em nhìn nhận được vấn đề rõ ràng hơn và có thể đưa ra đươc những quyết định. Và cảm ơn chị đã chia sẻ nhưng câu chuyện thực tế giúp em có thêm động lực để tiếp tục tiến về phía trước. Em nhất định sẽ làm được những gì em đã nói ^^!

Đánh giá từ Mentee

Đỗ Ngọc Mai
Nhân viên tại Công ty cổ phần tập đoàn Medic Group

Có thể bạn quan tâm