Công Ty Dịch Vụ Vận Chuyển GHN Tuyển Dụng Full-time: Hành Chính Nhân Sự, Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn cuối: 30/06/2021

Giới thiệu công ty

GHN - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.

GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn, đồng thời tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập xứng đáng cho hàng ngàn lao động Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội hiện đại, tiến bộ.

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KEY - KEY ACCOUNT CARE EXECUTIVE
Kinh nghiệm Kinh nghiệmYêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm - Mức lương Mức lươngThỏa thuận - Địa điểm Địa điểmHồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên mônHành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việcToàn thời gian
 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận các yêu cầu (ticket) của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận qua điện thoại.
  • Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
  • Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
 YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics
  • Có laptop cá nhân.
  • Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.
  • Hòa đồng, thân thiện, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Địa điểm: 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, HCM.
  • Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (gồm: 05 ngày ca hành chính + 01 ngày ca tối).
 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập hấp dẫn lương tháng 13
  • Bảo hiểm xã hội (đóng trên lương căn bản) và các loại bảo hiểm khác theo quy định Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và người thân (cấp quản lý)
  • Các CLB thể thao
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistic
  • Cơ hội được đào tạo và học tập
  • Không gian làm việc mở của môi trường Start up
  • Year-end Party
  • Cơ hội du lịch khắp mọi miền đất nước qua hệ thống vận hành trải dài khắp 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.
  • Văn Phòng: Tầng 3 - 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, HCM.
 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2021
NHÂN VIÊN XỬ LÝ GIAN LẬN - FULL TIME
Kinh nghiệm Kinh nghiệmYêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm - Mức lương Mức lươngThỏa thuận - Địa điểm Địa điểmHồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên mônHành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việcToàn thời gian
 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

 

 

  • Tiếp nhận thông tin, kiểm tra quy trình, phân tích và giải thích các vấn đề liên quan đến chiếm dụng COD (tiền thu hộ), hàng hóa, tài sản
  •  
  • Theo dõi tiến độ xử lý gian lận với các bên liên quan (tòa án, công an, nội bộ)
  • Xác minh vụ việc và thực hiện những báo cáo định kỳ các trường hợp chiếm dụng, gian lận
  • Hỗ trợ cung cấp giấy tờ cho quản lý khu vực, hồ sơ cần thiết phục vụ điều tra
  • Những công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
 YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí về chăm sóc khách hàng, xử lý gian lận
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng trong ngành Logistics
  • Có kinh nghiệm trong việc xử lý dữ liệu, phân tích, tổng hợp báo cáo
  • Có laptop cá nhân để làm việc
  • Làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề, chịu được áp lực cao
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Thứ 2 - Thứ 6)

 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. 
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo. 
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép. 
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước (Full lương)
  • Khám sức khỏe hàng năm. 
  • Thưởng tháng 13.
 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2021
NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỀN BÙ FULLTIME
Tính chất công việc Tính chất công việcToàn thời gian - Chuyên môn Chuyên mônKhác - Địa điểm Địa điểmHồ Chí Minh - Mức lương Mức lươngThỏa thuận - Kinh nghiệm Kinh nghiệmYêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm
 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu khiếu nại từ khách hàng theo đúng quy trình, quy định và chính sách Công ty nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Xác định nguyên nhân, sự cố, hướng xử lý, biện pháp khắc phục nhằm góp phần cải thiện dịch vụ
  • Các việc khác theo yêu cầu của leader
 YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tối thiểu 01 (một) năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng
  • Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.
  • Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ
  • Có kỹ năng tổng hợp thông tin
  • Chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có laptop cá nhân.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (6 ngày/ tuần)
 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cơ hội huấn luyện:

  • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn.
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

Đồng nghiệp:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.

Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

Phúc lợi: