Giaohangtietkiem Tuyển Customer Service Management Executive

Hạn cuối: 06/07/2021

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong Thương mại điện tử. Hệ thống hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 30.000 nhân sự trên cả nước.

Khối Dịch vụ Khách hàng – GHTK đang tìm kiếm thành viên cho Ban Điều hành với nhiệm vụ quản lý, giám sát hiệu quả, chất lượng vận hành của Khối, trực tiếp tham gia triển khai quy trình, xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như đạt được mục tiêu chiến lược đề ra.

I. NHIỆM VỤ

– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
– Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;
– Triển khai các dự án, dịch vụ mới, phát triển các tính năng của ứng dụng giúp khách hàng sử dụng hiệu quả hơn;
– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.

II. YÊU CẦU

– Nữ, độ tuổi: 1995 – 1998; Ứng viên dưới 3 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn HN, TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật;
– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

III. QUYỀN LỢI

– Mức lương khởi điểm 8.000.000 – 12.000.000đ/ tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
– Cơ hội thăng tiến lên các cấp Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận; 
– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

IV. THÔNG TIN KHÁC

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – sáng Thứ Bảy, 8:00 – 17:30;
– Địa chỉ (phân bổ phù hợp):
Kho Gò Vấp: 22A Dương Quảng Hàm, phường 7, quận Gò Vấp, Tp.HCM;
Kho Phổ Quang: 2c Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM;
Kho Bình Thạnh 2: 9 Phan Huy Ôn, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM;
Kho Tân Bình: hẻm 18, đường Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM;
Kho Quận 7: 69/3 đường số 25, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên Quản trị Dịch vụ Khách hàng, vui lòng gửi CV & Cover Letter về email recruitment.hcm@ghtk.vn/ anlth@ghtk.vn.

Tiêu đề: HCM_CSME_Họ và tên.

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: anlth@ghtk.vn
Điện thoại: N/A