[HCM] Công Ty Trang Sức Pandora Việt Nam Tuyển Dụng Store Development & Maintenance Full-time 2022

Hạn cuối: 31/10/2022

Nổi tiếng với thương hiệu trang sức cao cấp được chế tác hoàn toàn bằng thủ công cùng giá cả phải chăng, PANDORA đã thiết kế, sản xuất và cho ra đời các mẫu thiết kế đa dạng được làm từ những chất liệu cao cấp.
Trang sức PANDORA được bán tại hơn 100 quốc gia trên 6 châu lục với khoảng 9,300 điểm bán hàng, trong đó có hơn 1,800 cửa hàng lớn.
Được thành lập từ năm 1982 và có trụ sở chính đặt tại Copenhagen, Đan Mạch, PANDORA đã tuyển dụng được hơn 16,700 nhân viên từ khắp nơi trên thế giới, trong đó gần 11,000 ở Gemopolis, Thái Lan, nơi công ty đặt nhà máy sản xuất. 

Làm việc tại: Hồ Chí Minh: 11-13 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, HCM, Quận 1

NHIỆM VỤ
• Tính toán, kiểm tra, bổ sung ý kiến ​​chuyên môn để xây dựng các giải pháp phù hợp nếu cần thiết
• Triển khai bố trí, bản vẽ 3D sơ bộ theo thực tế cửa hàng tại mặt bằng đó.
• Tìm kiếm và đề xuất, đánh giá các nhà thầu xây dựng, thi công nội thất, các nhà thầu xây dựng khác
• Giám sát việc xây dựng các cửa hàng mới theo các quy trình, quy định và tiêu chuẩn
• Xem xét tình hình thực tế, tiếp nhận vấn đề, đánh giá và đưa ra đề xuất cấp trên xử lý (nếu có) trong thực tế thi công công trình
• Kiểm soát quy trình chất lượng và nhà thầu để giảm thiểu sai sót của các dự án mới trước khi bàn giao
• Cân đối, tối ưu quản lý, chi phí xây dựng, chi phí bảo trì
• Cam kết đảm bảo tiến độ thi công trong thời gian tốt nhất.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

QUYỀN HẠN

•Ưu tiên & phân quyền các nhiệm vụ trong chức năng SDP
• Giải quyết quyết định liên quan đến việc thực hiện hàng ngày của kế hoạch bảo trì
• Phê duyệt chi tiêu trong giới hạn được ủy quyền phù hợp với chính sách Norbreeze
• Phối hợp với nhà thầu / nhà cung cấp bên thứ 3 về báo giá và nhiệm vụ
• Giám sát tiến độ của nhà thầu / nhà cung cấp
Sau khi tham khảo ý kiến ​​của người quản lý hoặc những người khác
• Phê duyệt chi tiêu vượt quá giới hạn được ủy quyền
• Phát triển các kế hoạch bảo trì
• Giải quyết các quyết định liên quan hoặc tác động đến khách hàng / công ty
• Thực hiện các quy trình / thay đổi đối với SOP

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Kỹ năng giao tiếp & giao tiếp cá nhân mạnh mẽ
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ
• Kỹ năng ưu tiên & quản lý thời gian hiệu quả
• Sáng tạo, tỉ mỉ với con mắt nhìn chi tiết
• Khéo léo, nhanh chóng, hiệu quả và có thể làm việc độc lập
• Kỹ năng đàm phán tốt
• Chủ động
• Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích xuất sắc
• Sẵn sàng đi công tác ngoại vi để đo đạc đặc biệt tại hiện trường, giám sát công trình nhỏ, xác minh công trình yêu cầu hoàn thành và bảo trì nhỏ.
• Đa nhiệm, có khả năng xử lý tải yêu cầu công việc nặng trong thời gian cao điểm theo mùa.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Cấp phát laptop, công cụ dụng cụ làm việc.
- Phụ cấp gửi xe, cơm trưa.
- Team building hàng năm, các chế độ phúc lợi theo đúng luật nhà nước.
- Đồ ăn vặt, nước miễn phí tại văn phòng.
- Môi trường trẻ, năng động thân thiện.
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo công ty và nhà nước.

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: admin@gmail.com
Điện thoại: N/A