[HCM] Sàn Thương Mại Điện Tử Lazada Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2022

Hạn cuối: 31/08/2022

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba – tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin của nhà bán hàng/khách hàng/người sáng tạo nội dung trên nền tảng thông qua điện thoại,
tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của nhà bán hàng/khách hàng/người sáng tạo nội dung.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

- Địa chỉ làm việc: PICO Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Thời gian làm việc: 11:00 – 23:00, xoay ca 8 tiếng/ngày
- Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.

2. Yêu cầu ứng viên:

- Tốt nghiệp THPT
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
- Tịn học văn phòng cơ bản
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

3. Chính sách đãi ngộ:

- Thu nhập lên đến 7.500.000 – 9.000.000 đồng/ tháng
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: admin@gmail.com
Điện thoại: N/A