[HN] Công Ty Chứng Khoán VNDIRECT Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2022

Hạn cuối: 20/08/2022

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép số 22/UBCK – GPHĐKD ngày 16/11/2006 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cấp với đầy đủ nghiệp vụ kinh doanh, bao gồm hoạt động Môi giới chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp, Tự doanh, Bảo lãnh phát hành và Quản lý danh mục đầu tư.

  •  Tầm nhìn: Hệ sinh thái Dịch vụ đầu tư cực kỳ đơn giản và đủ sự lựa chọn cần thiết cho hành trình kiến tạo Sức khỏe tài chính và Bảo an thịnh vượng của mọi khách hàng.
  •  Sứ mệnh: Hiểu – Đồng hành để giúp khách hàng xây dựng văn hóa đầu tư trọn đời và phù hợp
  •  Giá trị cốt lõi: Đạo đức chính trực - Trí tuệ tập thể - Hợp tác phụng sự - Kết nối giá trị
  •  Slogan: Wisdom to success (Hội tụ trí tuệ - Lan tỏa thành công)

Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển VNDIRECT thành một định chế tài chính được khách hàng tin chọn, nơi cung cấp dịch vụ và sản phẩm đầu tư tài chính uy tín, minh bạch với đội ngũ con người làm nghề có đạo đức và tinh thần dấn thân phụng sự, cùng nền tảng công nghệ tích hợp đa kênh tài sản, phù hợp với trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng. Với mục tiêu đó, VNDIRECT sẽ trở thành nơi hội tụ trí tuệ và kết nối trí thức toàn cầu, khơi thông dòng vốn của toàn dân, tạo cơ hội cho mọi người dân được tham gia cùng các doanh nghiệp đóng góp vào Giấc mơ Việt Nam – mang lại giá trị phụng sự cho mọi người dân Việt Nam.

  •  Vốn chủ sở hữu: 8.542 tỷ đồng
  •  Nhân sự: >1500 thành viên
  •  Tài khoản quản lý: 650.000 
  •  Tài sản quản lý: 150.000 tỷ đồng

(Số liệu tính đến Q4/2021)

Ứng tuyển ngay tại: https://forms.gle/hijWHpsC1mDv7vvm9

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Là bộ phận đại diện cho tiếng nói của Khách hàng để phản hồi, đóng góp cho sự cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của toàn Công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ giao dịch cho khách hàng:

- Giao dịch đặt lệnh

- Giao dịch tiền

- Giao dịch thỏa thuận

- Rút tiền bằng sức mua

2. Hỗ trợ tài khoản cho khách hàng:

- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về tài khoản: số dư tiền, chứng khoán, dư nợ.

- Dịch vụ tài khoản: Hỗ trợ khách hàng kích hoạt Smart OTP, Mở khóa thẻ VTOS, thông tin đăng nhập.

- Thực hiện các nghiệp vụ thay đổi thông tin, tra soát tiền, nâng hạn mức, đăng ký SMS gia tăng, sao kê tài khoản.

3. Thực hiện xác thực thông tin khách hàng:

- Xác thực khách hàng qua luồng eKYC

- Xác thực dịch vụ có tính rủi ro : Ủy quyền đặt lệnh

4. Tiếp nhận phản hồi:

- Tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi, góp ý của khách hàng về chất lượng SPDV, gửi tới và phối hợp với các bộ phận liên quan để liên tục cải tiến và đảm bảo trải nghiệm của khách hàng với VNDIRECT là tốt nhất.

- Phối hợp phòng ban liên quan truyền thông và xử lý lỗi, sự cố hệ thống

5. Khảo sát:

- Lắng nghe góp ý phối hợp với các đơn vị cải tiến, hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng tại VNDIRECT.

- Đề xuất cải tiến quy trình, điểm chạm của khách hàng

- Thực hiện các chương trình khảo sát định kì nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy ý kiến của Khách hàng về Sản phẩm – dịch vụ; theo dõi giám sát chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng

6. Các công việc khác:

- Thực hiện vào duy trì liên tục làm mới nội dung trên kênh Thư viện hỗ trợ khách hàng để cập nhật thông tin và sản phẩm mới nhất đến khách hàng

- Thực hiện nghiệm thu ảnh hưởng khách hàng khi nâng cấp hệ thống.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Tiếng Anh: TOIEC 550

2. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có tố chất làm dịch vụ, luôn lấy khách hàng là trọng tâm

3. Năng lực vị trí và kiến thức chuyên môn:

- Hiểu biết về thị trường tài chính và hoạt động của các định chế tài chính

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, xử lý phản hồi

-Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề

QUYỀN LỢI

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp

- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức

2. Thu nhập theo năng lực

- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp

- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm

- Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại

- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên gửi CV về email: tuyendung@vndirect.com.vn với tiêu đề Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Họ và tên

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tên người nhận hồ sơ: Công Ty Chứng Khoán VNDIRECT
Email: tuyendung@vndirect.com.vn
Điện thoại: N/A