MEDIA MASTER PROGRAM 2022

Hạn cuối: 30/04/2022

About GroupM 

GroupM is the world's leading media investment company with a 30% market share and $113.8 billion in annual revenue. One per every three advertisements you see daily are monitored by us globally, whether it is digital, or traditional media. As a part of WPP, GroupM Vietnam serves as the parent company of media agencies including Mindshare, Mediacom, Wavemaker, mSIX and Xaxis.

 Giới thiệu về chương trình Media Master Program 2022

Media Masters Program là chương trình đào tạo cấp tốc và toàn diện nhằm chuẩn bị cho bạn để trở thành chuyên gia trong ngành truyền thông.

Là công ty truyền thông DUY NHẤT cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu, GroupM Việt Nam rất vui để giúp bạn xây dựng một nền tảng vững chắc để thành công trong ngành truyền thông, quảng cáo và truyền thông kĩ thuật số.

Bạn sẽ được đào tạo tập trung về tất cả các hoạt động của một công ty truyền thông, đào tạo thông qua công việc thực tế và có sự tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi, trong nước và cả trong mạng lưới toàn cầu.

Chương trình này dành cho đối tượng nào ?

  • Dành các ứng viên có thể làm việc toàn thời gian từ ngày 31 tháng 5 năm 2022
  • Các bạn sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường đại học trong nước và nước ngoài hoặc các bạn có kinh nghiệm làm việc 1-2 năm (dành cho những bạn có thể làm việc tại Việt Nam theo quy định của luật lao động)
  • Ưu tiên cho sinh viên của các ngành truyền thông kĩ thuật số, tiếp thị, khoa học, công nghệ, kỹ sư, kỹ thuật, Khoa học máy tính, toán (các bạn có khả năng phân tích và làm việc với số liệu/data tốt)
  • Thành thạo tiếng Việt và sẽ ưu tiên cho ứng viên thành thạo tiếng Anh (do khách hàng của GroupM phần nhiều là người nước ngoài và làm việc ở các thị trường trên thế giới)
  • GPA yêu cầu tối thiểu 3 /4

Thời gian ứng tuyển: 31/3/2022 – trước ngày 30/4/2022

Chi tiết chương trình & Mô tả công việc tại ĐÂY

Cách thức ứng tuyển:

  •  Bước 1: Vui lòng gởi CV của bạn cho: tran.nguyenbao@groupm.com với tiêu đề: Vị trí - Họ tên
  • Bước 2: Điền thông tin vào form ứng tuyển tại ĐÂY

 Quá trình tuyển dụng:

1.      Chọn lọc hồ sơ (qua CV)

2.      Bài thi kiểm tra năng lực

3.      Thuyết trình nhóm

4.      Phỏng vấn

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: unknown@gmail.com
Điện thoại: N/A