Mentori Vietnam tuyển dụng vị trí Designer Fresher Full-time

Hạn cuối: 11/10/2022

MENTORI - Nơi bạn trẻ tìm thấy người đồng hành trong mọi lĩnh vực

Được thành lập vào năm 2019, Mentori Việt Nam tự hào là tổ chức tiên phong cung cấp các dịch vụ giáo dục kết hợp kết nối định hướng, cố vấn phát triển nghề nghiệp miễn phí dành cho các bạn trẻ Việt với sứ mệnh giúp người trẻ khai phá bản thân để được phát triển đúng với tiềm năng của mình, chuẩn bị sẵn sàng cho định hướng tương lai.

Mentori.vn là nền tảng kết nối cố vấn kết hợp giáo dục thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Mentori, các bạn sẽ dễ dàng kết nối với đội ngũ Mentor là các anh/chị có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thành công ở các lĩnh vực: HR, Marketing, Sales, Audit & Accounting, Finance & Banking, ... đến từ những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Unilever, PwC, EY, BCG, MCKinsey, Shopee.... Chọn lọc từ chính những cố vấn giàu chuyên môn và có kinh nghiệm giảng dạy, Mentori cung cấp thêm các khóa học chất lượng cao giúp các bạn trẻ nắm vững kiến thức, bổ sung góc nhìn cho bản thân để từ đó, lựa chọn hướng đi đúng phù hợp cho chính mình.

Sau 4 năm đi vào hoạt động và phát triển, Mentori Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được lựa chọn để tham gia chương trình B80P, chương trình trọng điểm của quỹ đầu tư REAPRA từ Singapore, đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Mekong Challenge - McKinsey & Company. Mentori cũng hân hạnh trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn như Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (TH Group), Prudential, Microsoft, Techcombank…

Đi theo sứ mệnh của mình, Mentori đã tổ chức rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa cho sinh viên như: chương trình Private Dating 2020 kết nối Mentor - Mentee, chương trình "Comeback Stronger - 2h kết nối cố vấn miễn phí" với gần 500 bạn đăng ký tham gia sau 3 ngày mở đơn, chương trình “Pay it forward” cho sinh viên mới tốt nghiệp với sự tham gia của hơn 200 cố vấn. Bên cạnh các dự án Mentoring, Mentori cũng tổ chức hàng loạt chuỗi webinar giá trị cung cấp thông tin, kỹ năng về ngành thu hút hàng ngàn bạn sinh viên tham gia.

Job Description – Designer Fresher Full-time

Vị trí:  Designer Fresher Full-time

Phòng ban: Marketing

Địa điểm làm việc: BT08, Ng. 221 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 01

Trách nhiệm:

  • Lên ý tưởng & thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các kênh online & offline (banner, social post, video, POSM…), các hoạt động với Đối tác.
  • Đóng góp & hỗ trợ trong quá trình thiết kế Giao diện sản phẩm (website & app).
  • Đưa ra ý kiến chuyên môn về kỹ thuật & hình ảnh cho các hoạt động liên quan đến Sản xuất hình ảnh truyền thông của công ty (in ấn,…)
  • Các công việc thú vị khác chỉ định bởi Marketing Team.

Yêu cầu:

  • Sinh viên mới ra trường hoặc mới đi làm 1-2 năm.
  • Khả năng tư duy sáng tạo trong thiết kế.
  • Linh hoạt, bền bỉ, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa Video (Premiere) là 1 lợi thế.
  • Sinh năm 1999 đến 2001.

Quyền lợi:

  • Trải nghiệm công việc marketing trong một trong những môi trường làm việc thú vị nhất - startup – chuyển mình mỗi ngày; nhưng vẫn đảm bảo được áp dụng những framework marketing chuẩn mực bởi đội ngũ leader.
  • Quan sát & học hỏi quá trình lên kế hoạch marketing, từ hoạt động lên Kế hoạch Kinh doanh (Business Planning), đến Định vị thương hiệu (Brand Development), đến Xây dựng thương hiệu (Brand Building).
  • Cơ hội mở rộng Networking và training với các anh chị Mentor hàng đầu của Mentori đến từ các tập đoàn đa quốc gia McKinsey, Heineken, Unilever, BCG...
  • Các hoạt động & phúc lợi chung của công ty.

Thời gian làm việc:

  • Thời gian: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Hình thức: Làm việc offline tại văn phòng Hà Nội.

Địa chỉ nhận CV:

  • Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo mẫu: 

[MENTORI] DESIGNER FULL-TIME_Họ và tên  

 

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tên người nhận hồ sơ: Ms Trang
Email: marketing@mentori.vn
Điện thoại: N/A