TECHCOM’S FUTURE GEN – PRM TRAINEE 2021

Hạn cuối: 15/08/2021

PRM TRAINEE - chương trình được thiết kế để tìm kiếm những sinh viên ưu tú trong top các trường Đại học tại Việt Nam hoặc người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm; có niềm yêu thích đặc biệt với tư vấn tài chính cho phân khúc khách hàng VIP.
Chương trình với mục đích đào tạo, phát triển, nuôi dưỡng những cá nhân xuất sắc trở thành lực lượng nòng cốt cho đội ngũ Quản lý Khách hàng Ưu tiên tại Techcombank trong tương lai.

Quản lý Khách hàng Ưu tiên (Priority Relationship Manager) tại Techcombank luôn là một vị trí được định vị rất cao với những yêu cầu khắt khe dành cho ứng viên. Trong năm nay, Techcombank mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ trở thành một PRM dành cho các freshers với chương trình PRM TRAINEE.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc & tiểu phân khúc và am hiểu danh mục
  • Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng
  • Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Sinh viên mới tốt nghiệp:

  • Tốt nghiệp nghiệp loại khá/giỏi (GPA trên 7.5 hoặc tương đương) tại các trường Đại học ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính; Ngân hàng; Ngoại thương; Quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên sinh viên tham gia công tác Đoàn/Hội/CLB tại trường hoặc các diễn đàn sinh viên; yêu thích làm việc trong các lĩnh vực Tài chính ngân hàng; Chăm sóc khách hàng; Bảo hiểm.
  • Trình độ tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550) 

Ứng viên dưới 2 năm kinh nghiệm

  • Dưới 2 năm kinh nghiệm tại các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng; Bảo hiểm; Bất động sản; Chăm sóc khách hàng VIP; Luxury Brand; Ô tô; Tư vấn du học & định cư..
  • Ưu tiên các ứng viên có thành tích sales cá nhân tốt; nằm trong top performer của Team
  • Trình độ tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550)

LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN

Lộ trình thăng tiến vượt bậc 18 tháng qua 3 vị trí tại Bộ phận Phát triển và Quản lý hợp Kênh (Omni Channel): 

  • Chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO)
  • Chuyên viên khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO) 
  • Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM)

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hàng đầu thị trường
  • Được đào tạo liên tục trong suốt quá trình làm việc
  • Danh mục khách hàng VIP định danh, sẵn có
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon Care; Khám sức khỏe định kỳ

APPLY HERE

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: unknown@gmail.com
Điện thoại: N/A