[Toàn Quốc]PRUDENTIAL THE STRIVERS 2022

Hạn cuối: 14/01/2022

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với khẩu hiệu “Lắng nghe - Thấu Hiểu - Hành động.”  Với tuyên ngôn thương hiệu này, Prudential mong muốn tất cả chúng ta không chỉ “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà cần chuyển hóa tinh thần này thành hành động để thực hiện được ước mơ và đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 223.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ PRUDENTIAL THE STRIVERS 2022

Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn là loài cá, bạn có thể sẽ không nhận thấy xung quanh bạn là nước vì bạn đã quen sống trong môi trường này. Loài cá cần phải được đưa lên khỏi mặt nước – vùng an toàn, để  giúp chúng biểt rằng chúng cần nước đến thế nào. Còn nếu bạn vừa trải qua đời sống sinh viên, bạn cũng sẽ không nhận thấy môi trường học đường của mình hầu như chỉ ngập tràn màu sắc của niềm vui tuổi thanh xuân.

Nhưng, bạn không phải là loài cá, bước ra khỏi vùng an toàn sẽ giúp bạn tạo ra màu sắc của riêng mình và phát triển mạnh mẽ hơn. Là những sinh viên mới tốt nghiệp với khát vọng phát triển bản thân, Prudential sẽ giúp bạn vẽ nên bức tranh nghề nghiệp với những gam màu bay bổng trong một thế giới đầy thay đổi và thử thách thú vị với hai chương trình Management Trainee và Functional Trainee (Bancassurance, Medical Excellence, Data Analytics).

Hãy nắm bắt cơ hội phát triển này với Prudential’s Striver 2022 để xây dựng sự nghiệp trong tương lai và nâng sự chuyên nghiệp của bản thân lên một tầm cao. Chúng tôi tin rằng chính bạn – thế hệ tiên phong dẫn lối thành công giúp Prudential giữ vững hình mẫu lý tưởng của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Hãy cùng Prudential Việt Nam “

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Thực tập sinh
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: unknown@gmail.com
Điện thoại: N/A