UFRESH CUSTOMER DEVELOPMENT 2022

Hạn cuối: 22/05/2022

Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm, hiện đang quản lý hơn 26 nhãn hàng đều đứng đầu trong các ngành hàng cạnh tranh tại Việt Nam như OMO, Lifebuyoy, Sunlight, Dove, Knorr v.v. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và mô hình kinh doanh bền vững.

UFRESH CUSTOMER DEVELOPMENT (CD) 2022 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ỨNG TUYỂN VỚI 40 VỊ TRÍ THUỘC 5 PHÒNG BAN

Phòng Phát Triển Khách Hàng – Customer Development (CD) năng động, thử thách với:
• Mục tiêu phục vụ mọi khách hàng Việt tại mọi điểm bán, với trải nghiệm tốt nhất, cùng với mạng lưới phân phối hùng mạnh nhất
• Nhiều dự án quan trọng để đột phá tăng trưởng trong nền kinh tế số như: hiện đại hóa hệ thống bán hàng, xây dựng và tích hợp dữ liệu & công nghệ xuyên suốt quá trình v.v

ĐIỀU ĐẶC BIỆT Ở CHƯƠNG TRÌNH UFRESH CD:

  • Trải nghiệm tuyển dụng khai phóng với phần nhận xét xuyên suốt các vòng thi, giúp bạn nâng cao thấu hiểu bản thân
  • Môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp, trao quyền, cởi mở và bình đẳng.
  • Chương trình đào tạo bài bản trong 9 tháng với văn hóa đào tạo và học tập trọn đời (Coaching & Lifelong Learning)
  • Liên tục cập nhật các kiến thức và kỹ năng của tương lai như phân tích dữ liệu, áp dụng phần mềm di động trong vận hành kinh doanh,...
  • Khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever sau 9 tháng UFresh CD với lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng
  • Lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng

40 CƠ HỘI TẠI 5 BỘ PHẬN CỦA PHÒNG CUSTOMER DEVELOPMENT

  • Distributive Trade (Giám sát Kinh doanh Kênh Truyền Thống): làm việc tại miền Bắc, miền Trung, Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Modern Trade (Giám sát Kinh doanh Kênh Hiện Đại/Chuyên viên Hoạch định Khách hàng Kênh Hiện Đại): làm việc tại TP.HCM
  • Customer Planning & Strategy (Chuyên viên Phòng Hoạch định & Chiến lược Khách hàng): làm việc tại TPHCM
  • Shopper Marketing (Chuyên viên Phòng Tiếp thị Khách hàng): làm việc tại TP.HCM
  • eCommerce (Chuyên viên Phòng Thương Mại Điện Tử): làm việc tại TP.HCM

TẤM VÉ UFRESH CD NÀY DÀNH CHO BẠN NẾU BẠN:

  • Là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp không quá 2 năm, không giới hạn ngành học.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, học hỏi nhanh;
  • Không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm, thích nghi nhanh;
  • Mong muốn học hỏi và phát triển kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích dữ liệu;
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế,
  • Có kinh nghiệm kinh doanh, quản lý câu lạc bộ, đội nhóm là một lợi thế.

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:
Với hình thức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp nhằm tạo điều kiện để ứng viên có trải nghiệm tốt nhất, gồm:

  • Vòng 1: Nộp hồ sơ và kiểm tra năng lực trực tuyến (online) trước 23:59 ngày 22.05.22 tại ĐÂY
  • Vòng 2: Phỏng vấn nhóm trực tuyến (online) trước ngày 10.06.22
  • Vòng 3: Khảo sát thị trường & Phỏng vấn với Hội đồng trực tiếp (offline) trước ngày 20.06.22
  • Bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 7, 2022

Ứng tuyển ngay tại ĐÂY trước 23h59’, 22/05/2022 và thường xuyên cập nhật Fanpage Unilever Careers để nhận thông tin mới nhất về chương trình tuyển dụng UFresh CD!
__________________________
UFRESH CUSTOMER DEVELOPMENT 2022
Đăng ký ngay trước 23h59’, 22/05/2022 tại đây
Facebook: Unilever Careers
Email: unilever.cdfresh2022@internship.edu.vn
Hotline: 0974 030 635 (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính)
Hoặc đặt câu hỏi tại Facebook Unilever Careers

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: unknown@gmail.com
Điện thoại: N/A