VIETTEL DIGITAL TALENT PROGRAM 2022

Hạn cuối: 31/03/2022

Viettel tự hào là tập đoàn công nghệ hàng đầu đang phát triển nền tảng công nghệ Cloud phục vụ cho mục tiêu kiến tạo xã hội số tại Việt Nam. Hạ tầng điện toán đám mây của Viettel có tổng tài nguyên tính toán lớn nhất Việt Nam, giúp ghi dấu Việt Nam trên bản đồ điện toán đám mây mã nguồn mở thế giới. Từ một quốc gia không có tên tuổi, Việt Nam đã tiến lên hàng ngũ 19% các hạ tầng điện toán đám mây mã nguồn mở lớn nhất thế giới với đội ngũ kỹ sư phát triển hàng đầu Việt Nam và Top 50 thế giới. Tham gia Viettel Digital Talent 2022, thực tập sinh tài năng lĩnh vực Cloud sẽ được đồng hành cùng các chuyên gia Cloud hàng đầu trong và ngoài nước. Các bạn cũng sẽ tham gia chương trình định hướng và đào tạo ở các lĩnh vực như OpenStack, Kubernetes, Microservice & Cloud-native application đồng thời trực tiếp làm việc cho các dự án thực tế của Viettel.

Bạn đam mê công nghệ và muốn tạo ra những thay đổi ý nghĩa cho tương lai Việt Nam?
Về với Viettel ngay hôm nay!

Viettel Digital Talent –Thực tập sinh Tài năng là chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu Viettel giúp các tài năng trẻ khai phá tiềm năng và phát triển chuyên môn trong các lĩnh vực Cloud, Cyber Security, Data Science & AI, Internet of Things, Marketing.

Quyền lợi khi bạn tham gia chương trình:

  • Tham gia đào tạo chuyên sâu, được dẫn dắt bởi các chuyên gia nhiệt huyết trong và ngoài nước của Viettel.
  • Tham gia các dự án thực tế, thử thách bản thân với các bài toán khó.
  • Trình bày sáng kiến ý tưởng trước lãnh đạo tập đoàn.
  • Giao lưu, kết nối với các tài năng đồng trang lứa, tiền bối trong nghề thông qua hoạt động du lịch, chia sẻ tri thức và teambuilding.
  • Cơ hội nhận học bổng và phần thưởng lên tới 65 triệu đồng.

Lộ trình tham gia:

  • Giai đoạn 1 (3 tháng)

Đào tạo chuyên sâu và thực hành
Sinh viên được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ, định hướng từ đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước của Viettel, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ mentor để định hướng nghề nghiệp. Các bạn cũng được tham gia du lịch cùng mentor, thành viên trong chương trình và nhận các suất học bổng đào tạo hấp dẫn.

  • Giai đoạn 2 (3 tháng)

Tham gia dự án thực tế
Những sinh viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham gia các dự án thực tế của Viettel trong lĩnh vực Cloud, Cyber Security, Data Science & AI, Marketing. Các bạn sẽ được các mentor, Senior Buddy dẫn dắt, đồng hành xuyên suốt quá trình làm việc và nhận học bổng tham gia dự án hấp dẫn. Kết thúc giai đoạn này, sinh viên có những sáng kiến ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để thuyết trình trước Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn và có cơ hội nhận các phần quà lên tới 30 triệu đồng.

ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY!

 

Thông tin tuyên dụng

Loại hình: Full-time
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tên người nhận hồ sơ: N/A
Email: unknown@gmail.com
Điện thoại: N/A