#

Hoang Tien Hai

Dedicated Mentor

Giám đốc tài chính tại Công ty Asia Packaging Industries Vietnam

31 mentee
32 h
4.9/5
71

Chương trình mentoring của Hoang Tien Hai

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Hoàng Tiến Hải, hiện tại có hơn 11 năm kinh việc làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, tài chính doanh nghiệp.

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Giám đốc tài chính

    Công ty Asia Packaging Industries Vietnam

    Quản lý tài chính, kiểm soát nội bộ, mua hàng và các vấn đề liên quan đến giấy tờ hành chính của công ty.

    11/2018 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Audit Manager

    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

    08/2010 - 10/2018

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh)

    Kế toán - Kiểm toán

    Tốt nghiệp loại Giỏi: 8/10

    09/2006 - 08/2010

Kỹ năng & chứng chỉ

ACCA

Chứng chỉ ACCA – Kế toán công chứng Anh quốc được cấp bởi Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants). Được thành lập từ năm 1904, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc là tổ chức uy tín với lịch sử hàng trăm năm phát triển. Giá trị của văn bằng ACCA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu, mang đến cho giới chuyên môn tài chính, kế toán, kiểm toán một chương trình chuyên nghiệp. Hiện nay ACCA là Hiệp hội nghề nghiệp có sự phát triển nhanh nhất thế giới với hơn 503.000 học viên và 208.000 hội viên tại hơn 180 quốc gia trên thế giới.

CPA Việt Nam

Chứng chỉ hành nghề kiểm toán viên Việt Nam

Thứ 5, 29-06-2023

Rất cảm ơn những chia sẻ của mentor, giúp em hiểu rõ hơn về định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hy vọng sẽ có thêm những buổi mentor tiếp theo ạ.

Đánh giá từ Mentee

Uyên Ninh Thị
Audit Assistant tại PKF Việt Nam

Thứ 2, 29-08-2022

Mentor vô cùng tâm huyết, nhiệt tình. Em hy vọng sau này còn có thể book lịch với mentor tiếp.

Đánh giá từ Mentee

tu cam
Finance Excutive tại Tessellation Binh Duong (Vietnam) Co., Ltd.

Thứ 3, 24-05-2022

Trải nghiệm được hướng dẫn bởi anh Hải khá tuyệt, vì sau đó mình đã có góc nhìn rộng hơn về lĩnh vực tài chính. Ngoài ra, mình cũng được lắng nghe về trải nghiệm trở thành một GDTC của anh, và các kinh nghiệm nên có khi muốn theo đuổi lĩnh vực tài chính nữa!

Đánh giá từ Mentee

Quỳnh Anh
TTS Business Analyst tại EWAY Jsc,.

Thứ 4, 27-04-2022

Em thấy mentor là 1 người rất tâm huyết, chia sẻ cho em rất điều hay và bổ ích ạ. Giải thích rất chi tiết, tận tình cho em những vấn đề em thắc mắc. Giúp em nhìn nhận thực tế 1 cách chân thực hơn ạ. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Ngân Hà Lê
Kế toán - kiểm toán tại Đại học Thương Mại

Thứ 3, 26-04-2022

Em cảm ơn anh Hải vì những điều anh đã chia sẻ. Qua buổi cố vấn dù chỉ trong vòng 1h nhưng em đã hiểu thêm về công việc của 1 kế toán và rút ra được những điều cần chuẩn bị cho công việc trong tương lai

Đánh giá từ Mentee

Cầm Thanh Nhàn
Kế toán công tại Đại học Thương mại

Thứ 4, 13-04-2022

tuyệt vời

Đánh giá từ Mentee

Thanh
Gia sư tại Gia sư trung tâm Tâm Nhất

Thứ 5, 24-03-2022

Good !

Đánh giá từ Mentee

Thanh
Gia sư tại Gia sư trung tâm Tâm Nhất

Thứ 5, 24-03-2022

E cảm ơn a Hải rất nhiều vì đã dành thời gian cho e ạ. Qua buổi chia sẻ thì e cũng đã có được định hướng rõ ràng hơn về mục tiêu cũng như công việc sắp tơi của mình.

Đánh giá từ Mentee

Lý Thị Trang
Kiểm toán tại Học viện Tài chính

Thứ 6, 25-02-2022

dạ em cảm ơn anh nhiều vì đã cho em một cách tư duy khác hơn, cũng như có một cái nhìn khách quan hơn. Đồng thời anh cũng đưa ra cho em một định hướng tốt hơn về nghề nghiệp của mình. Em cảm ơn anh nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Hồng Bảo Trân
Applied Accounting tại Oxford Brookes University

Thứ 4, 26-01-2022

Em cảm ơn anh Hải rất nhiều về buổi meeting ngày hôm nay. Nhờ có những chia sẻ của anh mà em có định hướng rõ ràng hơn về công việc trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, những chia sẻ của anh về những kỳ thi tuyển của Big4 và những kiến thức em cần tích lũy thực sự rất hữu ích. Anh Hải còn chia sẻ thêm về đa dạng các chủ đề khác, bên ngoài chủ đề mà em đã đăng ký. Anh thực sự rất nhiệt tình luôn ạ. Em cảm ơn Mentori đã có những buổi meeting với mentor như thế này. Em rất cảm ơn anh Hải đã dành thời gian để chia sẻ cho em trong buổi ngày hôm nay. Em chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Đánh giá từ Mentee

Diệu Linh
Trợ giảng - Giáo viên tại H.O.M.E English Center

Thứ 3, 25-01-2022

Em cảm ơn anh Hải rất nhiều vì những chia sẽ của anh đã giúp em có cái nhìn rõ hơn về Tài chính - lĩnh vực mà em đang theo đuổi. Anh đã cho em những lời khuyên rất bổ ích về những kĩ năng, kiến thức và những hành trang mà mình cần chuẩn bị trong 4 năm đại học và những lơi khuyên khi mới ra trường. Buổi mentoring rất bổ ích và anh Mentor rất nhiệt tình. Mong anh có nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong năm tới ạ <3

Đánh giá từ Mentee

Quỳnh Nga
Tài chính ngân hàng tại Học Viện Tài chính

Thứ 2, 24-01-2022

Đây là một buổi hẹn tuyệt vời, qua đây em hiểu rõ hơn về định hướng tương lai, em cảm ơn rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Mai Anh
nhân viên, tự bán tại nhà máy hoa quả, bán hàng onl

Thứ 2, 24-01-2022

Em và mentor Hải đã thống nhất đổi lịch trao đổi sang ngày 26/1 vì mentor Hoàng có việc đột xuất vào lịch hẹn ban đầu. Hi vọng buổi trao đổi sẽ có diễn ra thuận lợi và đưa đến những kết quả tích cực ạ

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Trọng Tùng
Streamer tại Tự doanh

Thứ 6, 21-01-2022

Mình được nghe anh chia sẻ về những thông tin hữu ích trong ngành nghề kế toán, tài chính. Cảm ơn anh vì một giờ đồng hồ ý nghĩa.

Đánh giá từ Mentee

Châu Thị Kiều Oanh
FINANCE & ACCOUNTING INTERN tại FSI Technology development and trading investment .,JSC

Thứ 6, 21-01-2022

Buổi chia sẻ vô cùng ý nghĩa, em cảm ơn Mentori rất nhiều vì đã cho em cơ hội được kết nối với Mentor Hoàng Tiến Hải. Nhân tiện, em cũng gửi lời cảm ơn tới anh Hải đã dành thời gian chia sẻ cho em về các kĩ năng cũng như định hướng nghề nghiệp ạ. Chúc anh cũng như Mentori sẽ ngày càng phát triển hơn ạ!

Đánh giá từ Mentee

Phương Nguyễn Thu
Thực tập sinh phòng Phân tích đầu tư tại DNG

Thứ 5, 06-01-2022

Buổi gặp mặt với anh Hải rất thoải mái và em nhận được rất nhiều thông tin từ anh, từ công việc của phòng tài chính ở các tập đoàn lớn như Asia Packaging Industries Vietnam, PepsiCo... đến vị trí Audit tại Big 4. Bên cạnh đó, anh Hải còn chia sẻ rất chân thành về vị trí Audit tại Big4, những kiến thức em cần bổ sung trước khi apply, góc nhìn của anh đối với một số câu hỏi trong buổi phỏng vấn và những đặc điểm mà một kiểm toán viên cần có. Em cảm ơn anh Hải rất nhiều. Sau buổi phỏng vấn em đã có được cái nhìn rõ ràng hơn, biết được mình cần cải thiện, luyện tập những gì để có thể đạt được mong muốn của bản thân.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Bùi Phương Dung
Market Data Valuations Equity Analyst tại Confluence Technologies

Thứ 5, 30-12-2021

Mặc dù buổi kết nối là về Kỹ năng phỏng vấn và hoàn thiện CV, anh Hải rất nhiệt tình chia sẻ về đa dạng chủ đề khác nhau. Qua buổi trò chuyện, em đã hiểu rõ được vai trò, nhiệm vụ và công việc chính của CFO, nhân viên Kế toán hay Tài chính tại Corporate cũng như Kiểm toán viên tại Big 4 Kế kiểm. Em nhận được rất nhiều lời khuyên về viết CV và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng tham gia ứng tuyển Big 4. Em cũng đã xác định được những việc cần làm để đạt được mục tiêu trên con đường sắp tới. Tất cả những kiến thức anh chia sẻ rất hữu ích, chi tiết và thực tế. Cám ơn anh Hải rất nhiều.

Đánh giá từ Mentee

Đàm Ánh Linh
Sales & Marketing Assistant tại ICDL Việt Nam

Thứ 2, 27-12-2021

Anh Hải là mentor đầu tiên của em và anh đã truyền cảm hứng cho em rất nhiều. Mặc dù chủ đề của buổi meet là kĩ năng phỏng vấn nhưng anh đã hỗ trợ em tất cả những vấn đề em còn bối rối về ngành học và công việc cũng những kĩ năng cần thiết. Anh rất tận tâm và nhiệt tình chia sẻ mặc dù em có vào muộn và sẵn sàng thêm thời gian giải đáp các thắc mắc cho em. Em thật sự cảm ơn anh Hải rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nga Do
Tài chính doanh nghiệp tại Đại học Kinh tế Quốc dân

Thứ 6, 10-12-2021

Anh Hải thật sự rất tuyệt vời, buổi meeting với anh đã giải đáp được toàn bộ thắc mắc của mình về ngành Audit và anh còn chia sẽ kinh nghiệm làm việc, cách thức để chuẩn bị cho ngành này. Chia sẻ của anh làm mình thấy tự tin hơn với lộ trình mình đã chọn. Là một sinh viên năm nhất, anh đã rất chi tiết trong việc hướng dẫn mình. Cám ơn anh Hải rất nhiều

Đánh giá từ Mentee

Lâm Quốc Vinh
Thu ngân tại Cafe K Audiophile Đà Lạt

Thứ 4, 17-11-2021

Là một người đi trước, anh Hải đã cho em những góc nhìn và lời khuyên bổ ích, giúp em phần nào định hình và giải đáp những thắc mắc hiện tại. Em cảm ơn anh Hải vì những chia sẻ của anh, và em cũng mong muốn được học hỏi thêm từ kinh nghiệm làm việc của anh trong tương lai ạ.

Đánh giá từ Mentee

Thanh Truong
Research Analyst Intern tại Serval Management & Consulting

Thứ 7, 06-11-2021

Anh Hải rất cởi mở và nhiệt tình chia sẻ về kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp và đưa ra những lời khuyên rất bổ ích liên quan tới nghề nghiệp và cuộc sống. Em cảm ơn anh Hải nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Trần Thị Hồng Nhung
Finance Director tại Yes4All

Có thể bạn quan tâm