#

Nguyễn Bá Gia Ân

Management Trainee - Finance Planning tại Suntory PepsiCo Vietnam Beverage

10 mentee
10 h
5.0/5
43

Chương trình mentoring của Nguyễn Bá Gia Ân

Giới thiệu bản thân

Currently working as Management Trainee - Finance Planning at Suntory PepsiCo Vietnam, focusing on Regional Reporting & Analysis.
With my background at entry level at Big 4 (Assurance & Advisory) & Management Trainee at FMCG, I am open to share my real work experience, as well as give practical advices on career orientation (needed skills & mindsets) to young graduates, especially for Finance-related Fields.

Kinh nghiệm làm việc

  • Management Trainee - Finance Planning

    Suntory PepsiCo Vietnam Beverage

    05/2020 - Hiện tại
  • Advisory - Business Restructuring Intern

    PwC (Vietnam) Ltd.

    09/2019 - 12/2019
  • Assurance Intern

    PwC (Vietnam) Ltd.

    12/2018 - 03/2019

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    University of Economics Ho Chi Minh City - International School of Business (UEH-ISB)

    Bachelor of Business Administration - Finance & Accounting

    09/2015 - 08/2019

Tên giải thưởng

  • 2nd Runner up - Virtual Big 4 2018

    Issued by Accounting and Auditing Association - University of Economics & Law

    04/2018
  • UEH500 Scientific Research Award - Corporate Finance

    Constructing investment portfolio of Vietnam's stock market using Portfolio Theory, issued by University of Economics Ho Chi Minh City

    10/2017

Thứ 5, 27-01-2022

Nice sharing, Thanks Ân !

Đánh giá từ Mentee

Tạ Phương Anh
Product & Commercial tại Grab

Thứ 6, 14-01-2022

Nhờ có buổi sharing của anh mà em có thêm góc nhìn mới (vĩ mô hơn nhiều) về ngành Audit em từng làm, cũng như em có thêm góc nhìn tổng quát nhất về phòng ban Finance ở các công ty MNCs, đặc biệt là ở Suntory Pepsico. Anh Ân cũng chia sẻ cho em những facts vô cùng thú vị về công việc cụ thể của từng sub-function trong phòng Finance. Ngoài ra, khi biết em có ý định thi MT Finance anh Ân cũng chia sẻ rất thực tế về quá trình anh thi MT, lý do anh chọn MT và Suntory Pepsico. Nhờ có những chia sẻ của anh mà em có thêm rất nhiều ý tưởng để trả lời interview với công ty ạ. Em cảm ơn anh Ân rất nhiều về buổi sharing vô cùng bổ ích ạ.

Đánh giá từ Mentee

Khanh My Cao Ngoc
Audit & Assurance Intern tại Deloitte Việt Nam

Thứ 2, 27-12-2021

Quả thật em đã ấn tượng với anh Ân ngay từ lần đầu đọc thông tin của anh trên Mentori rồi. Sau buổi sharing này, em đạt được tất cả kỳ vọng của mình và đã có thêm những thông tin thậm chí là cách suy nghĩa hoàn toàn mới. Anh Ân chia sẻ mọi thứ em tò mò về MT, Big4 và cả Suntory Pepsico, đến mức danh sách câu hỏi của em không thể dùng được vì đã được anh chia sẻ hết rồi : D Điều em ấn tượng nhất là anh có suy nghĩ rất thực tế, anh thi MT như nào thì anh sẽ kể hết như vậy, không đánh bóng công ty, cũng không lý tưởng hóa về MT. Anh cho em những chia sẻ thật nhất về quá trình anh đã trải qua, cách anh luyện tập tư duy phản biện, tips cho từng vòng thi với góc nhìn của một người anh đi trước. Biết em không muốn tìm hiểu về Finance nên anh đã chủ động giới thiệu về các phòng ban khác và tư vấn dựa trên về kĩ năng, kinh nghiệm em có. Đây thật sự là điều em không thể có được dù có xem bao nhiêu buổi webinar. Ban đầu chưa nói chuyện với anh, em còn cảm thấy mù mờ và thiếu định hướng. Nhưng sau buổi meeting, em đã phần nào hình dung được con đường em muốn theo đuổi và thử sức. Đặc biệt sau khi nghe anh chia sẻ về văn hóa công ty và lí do anh đồng ý làm mentor, em càng cảm thấy được truyền động lực và cảm hứng hơn nữa. Em cảm ơn anh và hy vọng em sẽ có cơ hội gặp lại anh vào một dịp khác ạ.

Đánh giá từ Mentee

Vũ Ngọc Hà
Digital Business tại National Economics University (NEU)

Thứ 2, 27-12-2021

Nhờ có buổi sharing với anh mà em hiểu được nhiều điều cần có khi muốn theo đuổi lĩnh vực tài chính. Hơn hết, em hiểu được những góc cạnh mới về Big4 cũng như những thông tin về MT. Rất cảm ơn anh đã có buổi sharing vô cùng bổ ích này.

Đánh giá từ Mentee

Trần Thị Kiều Linh
International Finance tại Foreign Trade University

Thứ 6, 24-12-2021

Buổi kết nối với anh Ân thực sự là trải nghiệm quý giá. Anh rất cởi mở, thân thiện và nhiệt tình. Những chia sẻ của anh rất thiết thực, thực tế với từng câu chuyện của Mentee. Anh kể về những trải nghiệm của anh trong quá trình làm việc tại Big4 và FMCG; cùng với đó là tư vấn, định hướng nghề nghiệp phù hợp với sự yêu thích, mục tiêu tương lai của từng bạn; và anh luôn nhấn mạnh: "Mình còn trẻ mà, hãy cứ làm và trải nghiệm". Cám ơn anh Ân rất nhiều và chúc anh đạt nhiều thành công trên con đường sắp tới. Rất highly recommend bạn lắng nghe chia sẻ từ anh dù có theo đuổi MT hay làm việc tại Big Corp hay không.

Đánh giá từ Mentee

Đàm Ánh Linh
Sales & Marketing Assistant tại ICDL Việt Nam

Chủ nhật, 12-12-2021

Anh Ân có những chia sẻ rất thật và bổ ích, cho mình những cái nhìn toàn diện về nghành để từ đó có được những expectation hợp lý và những chuẩn bị phù hợp. Đồng thời, qua việc nói chuyện với anh, mình cũng có tìm thấy lựa chọn phù hợp với những mong muốn của bản thân và rất mong muốn trải nghiệm nó trong tương lai. Overall, anh Ân là một người nhiệt tình, có tinh thần dấn thân, khá hiểu được bản thân mong muốn điều gì ở trong công việc và tinh thần đó được truyền rất rõ đến mình. Một lần nữa cám ơn anh Ân rất nhiều nha!!!!

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 28-11-2021

Qua chia sẻ cũng như trải nghiệm của anh Ân về cả Big 4 lẫn FMCG, mình nhận được 2 điều: (1) Lăng kính thực tế phòng Advisory của các big và (2) Hướng đi của Finance trong FMCG đặc biệt trong chương trình MT. Nếu bạn nào muốn nhận được những brutally honest advice thì có thể kết nối với anh Ân. Những chia sẻ của anh rất practical và insightful!!

Đánh giá từ Mentee

Khanh Vy Do
Financial Advisory intern tại Deloitte Vietnam

Có thể bạn quan tâm