Chương trình mentoring của Ngô Ngọc Thảo
Định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp
Customer Onboarding Specialist
tại Base Enterprise
Xem thêm
Chương trình mentoring
Định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp
Customer Onboarding Specialist
tại Base Enterprise
Nội dung chia sẻ:
Gửi bạn đang đọc những dòng này, Nếu bạn có hứng thú đối với vị trí Customer Onboarding tại Base, hoặc chỉ đơn giản là muốn có thêm những hiểu biết về lĩnh vực này, liên hệ với mình và mình có thể chia sẻ với bạn đôi điều. 1. Base Enterprise 360 độ - Thị trường, vị trí của Doanh nghiệp - Môi trường, văn hóa tại Công ty - Lộ trình Phát triển sự nghiệp 2. Kinh nghiệm thực tế - Bạn sẽ làm gì, với ai, như thế nào - Bạn sẽ được gì 3. Kinh nghiệm ứng tuyển: - Chuẩn bị Kiến thức Kỹ năng & Thái độ
Hoạt động ngoại khóa/ Học bổng du học/ Cuộc thi
Làm việc với Khách hàng doanh nghiệp
Xem thêm
Chương trình mentoring
Hoạt động ngoại khóa/ Học bổng du học/ Cuộc thi
Làm việc với Khách hàng doanh nghiệp
Nội dung chia sẻ:
Khi làm việc với Khách hàng doanh nghiệp đa lĩnh vực, nhiều cấp bậc khác nhau trong Công ty từ Nhân viên đến C-suite, bạn nên giao tiếp và làm việc như thế nào cho hiệu quả.
Kỹ năng mềm
Kỹ năng làm CV, Kỹ năng Thuyết trình, Kỹ năng Quản lý dự án
Xem thêm
Chương trình mentoring
Kỹ năng mềm
Kỹ năng làm CV, Kỹ năng Thuyết trình, Kỹ năng Quản lý dự án
Nội dung chia sẻ:
Giới thiệu tổng quan về kỹ năng bạn muốn chia sẻ: Viết CV là kỹ năng quan trọng giúp bạn ghi được ấn tượng đầu tuyên với nhà tuyển dụng. Mình sẽ chia sẻ với bạn phương pháp để viết CV hiệu quả và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Những điều bạn sẽ chia sẻ: + Tại sao CV lại quan trọng + Như thế nào là một layout CV chuẩn + Viết nội dung CV chuẩn như thế nào + Các tips để xây dựng một CV ấn tượng + Mẫu CV chuẩn
Chủ đề bất kỳ
Mentee là người đưa ra chủ đề buổi cố vấn ...
Xem thêm
Chương trình mentoring
Chủ đề bất kỳ
Mentee là người đưa ra chủ đề buổi cố vấn...
Lời nhắn của mentor:
Nếu bạn đọc profile và thấy mình có kinh nghiệm gì có thể giúp đỡ, hãy chủ động viết vấn đề để đề xuất mình nhé! Mình sẽ cố gắng mang lại một giá trị nào đó tới bạn. Thank you!
Khác
Customer Success Management
Xem thêm
Chương trình mentoring
Kỹ năng mềm
Customer Success Management
Nội dung chia sẻ:
Mô tả về Công việc này Những giá trị mà Công việc này mang lại Làm sao để phát triển
Giới thiệu bản thân
Customer Onboarding Team Leader @ Base Enterprise
Kinh nghiệm làm việc
-
Customer Onboarding Team Leader
Base.vn
Leading a team of 4 members
Responsible for Deployment projects with Key accounts01/2022 - Hiện tại -
Customer Onboarding Specialist
Base.vn
Specialize in Customer Experience and Product Adoption
02/2021 - 01/2022
Quá trình học tập
-
Foreign Trade University
International Business
Distinction
09/2015 - 04/2019
Hoạt động ngoại khóa
-
Social Work Club @ FTU
Vice President
Managed 140 members and recruited new members
Oriented, planned and managed risk for more than 10 projects related to volunteer and events
Delegate to social work forums04/2017 - 05/2018 -
Social Work Club @ FTU
Head of External Relationship
Oriented, deployed and supervised the external activities
Worked with business partners, organizations, sponsors and ambassadors04/2017 - 05/2018
Tên giải thưởng
-
Rockie Award
Award for the most outstanding customer onboarding specialist with less than 2 years of experience
01/2022 -
Poinsettia Award
07/2015
Kỹ năng & chứng chỉ
Project Management
Training - Coaching
Leadership
Customer Success