#

Trần Thị Hậu

Giới thiệu bản thân

Em chào anh/chị! Em tên là Hậu, em đến từ Hải Dương. Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Thương Mại, chuyên ngành Thương Mại Điện Tử.
Ngay khi học năm nhất em cũng đã đi làm thêm cho một cửa hàng bán đồ nội địa Nhật về điện máy. Công việc của em bắt đầu từ việc nhập liệu danh sách khách hàng, gọi điện chăm sóc khách hàng. Sau 1 tháng, khi em biết rõ hơn về sản phẩm thì em cũng phụ trách công việc Sale cả online và offline. Đồng thời em cũng kiêm luôn vị trí quản trị Fanpage của cửa hàng để phụ trách công việc viết bài, nhắn tin phản hồi khách hàng.
Với những vị trí mình đã từng làm em đã học hỏi được kỹ năng giao tiếp, sales, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Em là một người hòa đồng, ham học hỏi, dễ dàng thích nghi với môi trường mới và có trách nhiệm trong công việc.
Với những điểm mạnh mình có thì em đang định hướng công việc liên quan đến Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng cụ thể khách hàng là các doanh nghiệp trên sàn Thương Mại Điện Tử (mô hình B2B), ngành hàng em quan tâm là Sách, FMCG và Công nghệ nhưng em chưa hiểu rõ lắm về hệ thống Customer Relationship Management trong một công ty về thương mại điện tử như Shopee thì được vận hành như thế nào? Các vị trí tuyển về công việc này cụ thể là gì? Vị trí này yêu cầu những gì (về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng,...)?... Vì năm sau em phải làm báo cáo thực tập nhưng em vẫn chưa biết với định hướng công việc như vậy thì mình nên apply vào vị trí nào, môi trường như nào để được học hỏi và phát triển.
Ngoài ra thì em cũng tìm hiểu và có kiến thức về Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng và cách xây dựng trải nghiệm khách hàng cả online và offline. Em thấy 2 hướng em nghĩ tới thì hiện nay hầu như công ty nào cũng đều xây dựng và áp dụng nhưng vì em học Thương Mại Điện Tử nên em có cái nhìn tổng quan về cách vận hành một sàn TMĐT, vì vậy mục tiêu của em là sẽ làm việc tại một công ty về TMĐT.
Mong muốn của em tham gia chương trình là muốn kết nối với các anh chị Mentor để học hỏi và được anh/chị gỡ rối các khó khăn, thắc mắc về định hướng công việc sau này giúp em. Em mong các anh/chị tạo cơ hội và đồng ý kết nối với em.
Em xin chân thành cảm ơn anh/chị <3

Kinh nghiệm làm việc

  • Sales, Chăm sóc khách hàng, Admin Fanpage

    Hàng nội địa Nhật - Shop Fresh House

    - Xây dựng group hơn 3.000 khách hàng cho fanpage
    - Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng việc ứng dụng Chatbot từ đó làm cho doanh thu cửa hàng tăng lên nhờ giá trị khách hàng cũ đem lại

    09/2018 - 10/2020

Quá trình học tập

  • Trường Đại học Thương Mại

    Thương Mại Điện Tử

    Năm 1 và năm 2 đều đạt danh hiệu Sinh Viên Giỏi

    08/2018 - 05/2022

Hoạt động ngoại khóa

  • Câu lạc bộ Thương Mại Điện Tử E-plus

    Phó ban đối ngoại

    Chủ động liên hệ, đàm phán hợp tác với các doanh nghiệp nhằm đem về nguồn lực để duy trì và tổ chức các hoạt động, dự án của CLB.
    Duy trì và nâng cao mối quan hệ giữa CLB với các đối tác, tổ chức bên ngoài và nhà trường.
    Đem về nguồn lực về kinh phí để tổ chức thành công các chương trình của CLB.

    07/2019 - 12/2020

Tên giải thưởng

  • Sinh viên 5 tốt cấp trường

Kỹ năng & chứng chỉ

Lãnh đạo

Đảm nhận vị trí nhóm trưởng nhiều môn học trong quá trình học tập

Google Ads

Chứng nhận Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm