#

Hoàng Thanh Trà

Managing Partner tại VSV Capital

4 mentee
4 h
5.0/5
78

Chương trình mentoring của Hoàng Thanh Trà

Giới thiệu bản thân

Xin chào bạn

Kinh nghiệm làm việc

  • Managing Partner

    VSV Capital

    12/2020 - Hiện tại
  • Brand Operations Manager

    VinFast

  • Executive Assistant to the Chairman (CEO Talent Pool)

    VinGroup

  • CEO - Editor in Chief

    VTC2 TV Channel

  • Key Account Manager

    Procter & Gamble

Quá trình học tập

  • Foreign Trade University

    Finance & Banking

  • Hanoi - Amsterdam Highschool for the Gifted

    English - Chinese

Hoạt động ngoại khóa

  • Tomorrow Entrepreneurs Club (TEC-FTU)

    Head of Fundraising and External Relations

Kỹ năng & chứng chỉ

Strategic Management

Persuasive Communication

Critical Thinking

Analytical Thinking

Venture Investment

Leadership

Chủ nhật, 13-02-2022

Chị Trà rất cởi mở để chia sẻ và cho mình góc nhìn đầy chi tiết về Venture Capital cũng như những cơ hội trong ngành. Đồng thời tư vấn cho mình về con đường mà mình có thể phát triển mà phù hợp với bản thân mình dựa trên những kinh nghiệm thực tiễn của chị. Điều này giúp mình có được những bước chuẩn bị tốt hơn để theo đuổi sự nghiệp trong ngành VC.

Đánh giá từ Mentee

Nghiêm Ngọc Tú
Associate tại EY

Thứ 2, 07-02-2022

Qua buổi trò chuyện, em đã được nghe chị Thanh Trà sharing về những tố chất của một leader (đặt trong góc nhìn của cả Doanh nghiệp và CLB), sự khác nhau giữa Manager và Leader, phân tích case của em và cả kể lại câu chuyện của chị. Sau bất cứ thông tin nào chị cũng nêu ra ngay một ví dụ cụ thể trực tiếp liên quan đến vấn đề em đang gặp phải, hướng dẫn em cách tư duy, cách giải quyết và cho em những lời khuyên tuyệt vời. Chị cho em biết góc nhìn và mong đợi của 1 member với leader và 1 leader với members của mình - thông tin em rất tâm đắc vì đã bỏ túi được nhiều kĩ năng chuyên nghiệp hơn khi làm việc. Điều em ấn tượng nhất trong buổi mentoring không chỉ là kiến thức; kinh nghiệm làm leader của chị ở đa dạng các lĩnh vực, loại hình; tư duy logic, chọn lọc mà còn là sự gần gũi và dễ gần của chị trong từng ánh mắt đến cử chỉ, cách diễn đạt. Em đã không gặp bất cứ vấn đề nào khi trình bày case của bản thân và tiếp nhận thông tin từ chị. Trái lại còn nhiều lần rưng rưng vì cảm thấy câu chuyện của em thực sự được chị lắng nghe và trân trọng. Quan trọng nhất, chị mở ra cho em nhiều góc nhìn khác trước khuyết điểm mà em tự ti bấy lâu nay, cho em sự tự tin trong hơn 1 tiếng vỏn vẹn dù em tìm kiếm nửa năm trời không thấy, một cách đầy diệu kỳ. Em sẽ cố gắng đặt milestones, sẽ list cách thức đạt được nó, biết “connect the dots” và sống thật chân thành, tử tế với mọi người như cách chị truyền cho em cảm hứng. Em cảm ơn chị thật nhiều. Cảm ơn mentori vì đã góp phần tạo ra một món quà năm mới tuyệt vời đến vậy ạ^^ Chúc những người đang gặp khó khăn cũng sẽ tìm được một người mentor tuyệt vời, phù hợp với bản thân như cách em tìm được ạ!

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Hương Ly
Quản Trị Nhân Lực tại King tế Quốc Dân

Chủ nhật, 06-02-2022

Buổi mentor với chị Trà phải gọi là tuyệt vời luôn ấy. Chị Trà siêu thân thiện, nhiệt tình và còn rất xinh nữa, mentor quá xịn. Qua 1 tiếng chị giải đáp nhiều câu hỏi của mình về bản thân chị và cái nhìn tổng quan về Venture Capital. Nói chung là dựa trên những kinh nghiệm đa dạng của chị nên dễ hiểu, dễ hình dung và nhiều thông tin hữu ích, thực tế. Chị cũng là mentor đầu tiên thật sự quan tâm đến background của em để có thể cho em những lời khuyên rất personal. Em rất biết ơn vì được kết nối với chị và cảm ơn chị rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Bùi Phương Dung
Market Data Valuations Equity Analyst tại Confluence Technologies

Có thể bạn quan tâm