#

Nguyen Thu Huong

Dedicated Mentor

Quan lý cấp cao, Hiệu quả Đào tạo tại Prudential

59 mentee
60 h
4.9/5
135

Chương trình mentoring của Nguyen Thu Huong

Giới thiệu bản thân

5 năm làm việc trong ngành Phát Triển Con Người thông qua các hoạt động thiết kế đào tạo, nghiên cứu giáo dục, khai vấn, cố vấn và quản trị nhân tài cùng với mong muốn được "pay it backward" cho cuộc đời gửi đến những người mentors đã giúp đỡ mình ngày xưa, Hương rất mong được kết nối với các bạn sinh viên để lắng nghe câu chuyện của các bạn và chia sẻ câu chuyện của bản thân mình

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Quan lý cấp cao, Hiệu quả Đào tạo

    Prudential

    10/2022 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Quản Lý Giải Pháp Đào Tạo

    Prudential Việt Nam

    01/2020 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Management Trainee - Learning & Development

    Prudential Việt Nam

    07/2018 - 01/2020
  • favicon_icon

    Education Research Assistant

    RMIT University

    02/2017 - 07/2018

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    RMIT University

    Marketing

    Top Graduate

Kỹ năng & chứng chỉ

ICF ACSTH Certified Coach

Prosci Certified Change Practitioner

Conic Certified Learning Catalyst

Certified Mentor in Workplace

Thứ 4, 21-02-2024

Thật sự gặp chị Hương, mình được chị lắng nghe những câu chuyện và đặt rất nhiều những câu hỏi về bản thân mình. Từ đó chị đã phân tích các vấn đề và cho mình thấy những cách giải quyết vấn đề khác nhau để mình tự lựa chọn. Chị như một vị thần khai sáng cho mình khi đang rất hoang mang và bối rối. Buổi trò chuyện rất thú vị và ý nghĩa. Em cảm ơn chị rất nhiều ạ ?

Đánh giá từ Mentee

Đàm Mai
Khoa Hàn Quốc học tại Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn

Thứ 3, 17-10-2023

Em đến với buổi meeting này với expectation sẽ có được câu trả lời thật trắng đen cho những câu hỏi mình đang có. cảm ơn chị hương vì đã gợi mở cho em rất nhiều góc nhìn khác nhau và nhận ra rằng không có quyết định nào là đúng sai/chính xác hoàn toàn. Em học được rất nhiều điều từ bản thân mình thông qua ko chỉ là advice mà còn là câu chuyện của chị. Rất mong được connect với chị trong tương lai ạ^^

Đánh giá từ Mentee

quỳnh anh
Marketing tại Học Viện Ngoại giao

Thứ 6, 06-10-2023

Em cảm ơn chị Hương nhiều vì đã cho em những góc nhìn mới về bản thân mình. Trong suốt buổi, chị luôn dừng lại và hỏi em đang cảm thấy thế nào sau những chia sẻ của chị, một điều rất hay mà bình thường em ít thấy trong những cuộc trò chuyện của mình với người khác. Em hi vọng sau này có thể book lịch với mentor tiếp ạ!

Đánh giá từ Mentee

Trịnh Bảo Giang
Research Analyst Intern tại Wiziin

Chủ nhật, 20-08-2023

Mentor vô cùng tâm huyết. Em hy vọng sau này còn có thể book lịch với mentor tiếp ạ.

Đánh giá từ Mentee

Cái Thị Mỹ Hằng
Thực tập sinh và CTV tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG YAN NEWS

Thứ 6, 21-07-2023

Đúng nghĩa một buổi coaching, chị Hương thật sự rất dễ gần và tạo không khí thoải mái để mình bộc lộ hết suy nghĩ của bản thân. Việc liên tục đặt câu hỏi thay vì đưa ra ý kiến cá nhân giúp mình hiểu hơn điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, từ đó tìm được câu trả lời của riêng mình. Thật sự rất biết ơn chị Hương đã mở ra một góc nhìn mới cho mình. Các bạn trẻ đang stress và ko biết mình nên làm gì nên book ngay một buổi với chị. Vì thông não sẽ diễn ra sau 1 tiếng nói chuyện <3 cảm ơn chị Hương rất rất nhiều. Sao trên đời lại có người như chị <3 đúng là vũ trụ đưa chị đến với em rồi.

Đánh giá từ Mentee

Ánh Dương
Director assistant tại Defarm company

Thứ 7, 14-01-2023

Buổi cố vấn thật sự rất insightful. Cách chị Hương dẫn dắt vấn đề và đặt các câu hỏi đã giúp mình reflect được rất nhiều điều về bản thân. Em cảm ơn chị rất nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Nhã Trần
MARKETING LEADER tại VIETNAM SOCIAL INNOVATION CHALLENGE

Thứ 2, 02-01-2023

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

nghiêm ngọc hương giang
Service và Kitchen tại Maison Vie Restauretn

Thứ 4, 28-12-2022

chị đã giúp em kết nối thêm vs anh chị làm ngành em mong muốn ạ

Đánh giá từ Mentee

Trần Ngọc Trà My
Stock Broker Intern tại SSI Stock Company

Thứ 7, 05-11-2022

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Thư Trần
Nhân viên bán hàng tại Seven Elenven

Thứ 5, 20-10-2022

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn chị rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Hồng Ngọc Nguyễn Thị
Economics & Finance tại Đại học RMIT Việt Nam

Chủ nhật, 04-09-2022

Cho dù em mang tới 1 bầu không khí vô cùng tiêu cực và hoang mang đến nhưng Chị luôn kiên nhẫn lắng nghe và phối hợp cả mentoring và coaching để không chỉ đưa ra lời khuyên như một người Chị đi trước còn giúp em nhận thức được vấn đề của bản thân và tự tìm ra câu trả lời cho chính vấn đề của mình. Chưa kể Chị Hương còn cực kỳ support dù mình book gấp (sáng book, chiều gặp). Mỗi lần được ngồi nói chuyện cùng chị là 1 dấu mốc thay đổi lớn trong hành trình thấu hiểu bản thân của em luôn ạ <3 <3 Cảm ơn Chị gất gất nhiều ạ!!!

Đánh giá từ Mentee

Dương Ngọc Vũ
Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF_

Thứ 5, 07-07-2022

Chị Hương rất nhiệt tình và đã cho mình một buổi coaching rất bổ ích. Mình rất ấn tượng vì chị luôn tư duy rất đổi mới, sắc bén và nghiêm túc trong việc phát triển con người. Những chia sẻ của chị đã giúp mình giải quyết một số thắc mắc và rất mang tính chất khách quan, định hướng. Cảm ơn chị Hương nhiều và hi vọng chị sẽ luôn giữ được ngọn lửa phát triển con người và lan tỏa những giá trị này tới các bạn gen Z khác ạ! :)

Đánh giá từ Mentee

phuonglinh nguyen
Head Of Human Resources tại ITrade Export & Import Network

Thứ 6, 20-05-2022

10/10! Buổi mentoring cho mình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chị Hương rất nice, chia sẻ rất có tâm và giải đáp tận tuỵ những thắc mắc của mình. Em cảm ơn chị nhiều lắm ạ <3

Đánh giá từ Mentee

Lợi Tấn
International Business Administration tại Foreign Trade University

Chủ nhật, 01-05-2022

Em cảm ơn chị Hương vì đã dành thời gian trò chuyện và chia sẻ cùng em ạ. Nhờ chị mà em đã được giải đáp những thắc mắc, khó khăn trước đây em từng gặp phải để em dần dần có thể tự hoàn thiện bản thân của mình hơn và đạt được mục tiêu trong tương lai. Em cảm ơn chị rất nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Diệu Quỳnh
Intern tại WSAFE IMPACT VENTURE BUILDER

Thứ 4, 06-04-2022

Chị Hương rất nhẹ nhàng và thân thiện với mình. Qua buổi chia sẻ này mình biết được thêm rất nhiều thứ, nhờ chị mà mình cũng tự tin hơn. Cảm ơn chị Hương rất nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Ngô Thị Quỳnh Ly
Kinh tế phát triển tại Đại học Kinh tế quốc dân

Thứ 5, 10-03-2022

Em cảm ơn chị Thu Hương đã dành thời gian và sự tâm huyết cho em. Đầu tiên là vibe của chị rất thân thiện và gần gũi nên em thực sự cảm thấy thoải mái. Cách chị đặt câu hỏi cũng đã giúp em reflect lại câu chuyện và vấn đề của bản thân rất nhiều và em cảm giác như mình được nhìn nhận lại những vấn đề một cách logic hơn rất nhiều. Bình thường em không phải là một người quá logic khi kể chuyện nhưng em nghĩ cách chị dẫn dắt em đã khiến câu chuyện của em logic hơn rất nhiều. Thời gian tới nếu có thời gian rảnh rỗi, em rất mong sẽ được gặp chị một buổi nữa ạ. Em cảm ơn chị nhiều!

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Hà Nam
Part-time English Teacher tại ESO - English Speak Out - Online English Academy

Thứ 5, 03-03-2022

Chị Hương đã truyền cho em một mindset cởi mở khi tiếp nhận thông tin cũng như tư duy "Ai cũng có một bến bờ của riêng mình" khiến em có động lực và tự tin hơn tìm ra bến đỗ của bản thân mà không cần nhìn và áp lực từ những người xung quanh. Chị có một cách truyền đạt dễ hiểu và đi sâu vào vấn đề để em hình dung rõ hơn mình nên làm gì tiếp theo. Em cảm ơn chị Hương rất nhiều và nếu có cơ hội em rất muốn được gặp và trò chuyện tiếp cùng chị ạ.

Đánh giá từ Mentee

Phạm Ngân Hà
Partnership & HR Executive tại Mentori Vietnam

Thứ 5, 24-02-2022

Em cảm ơn chị Hương rất nhiều vì qua buổi Mentoring chị đã cho mình cái nhìn sâu sắc hơn về chính bản thân mình, gợi ý cho em về con đường sự nghiệp. Những chia sẻ của chị đã giúp em thoát khỏi trạng thái mông lung trong việc chọn nghề hiện tại của mình.

Đánh giá từ Mentee

Hồng Thanh
Kinh doanh thương mại tại Đại học Kinh tế quốc dân

Thứ 4, 23-02-2022

Mình cảm thấy rất may mắn khi được connect với chị Hương, lắng nghe chị chia sẻ những câu chuyện thực tế trong suốt quá trình làm việc của chị cũng như đưa ra cho mình những advice phù hợp với tình thế của mình hiện tại lun :<<. Rất hy vọng sẽ được connect thêm với chị trong thời gian sắp tới!

Đánh giá từ Mentee

Lê Minh Trí
Talent Sourcer tại Wabi

Thứ 5, 10-02-2022

Được gặp chị Hương đối với mình thật sự là quá may mắn, Chị Hương có 1 cách coaching rất là hấp dẫn chị đặt câu hỏi và phân tích cho em và tạo điều kiện cho em có thể tự chọn phương án giải quyết vấn đề. Chị Hương có góc nhìn cực kỳ đa chiều, bài học về "Đồng tiền có hai mặt" của chị thật sự đã thay đổi tư duy của em rất nhiều về vị trí của bản thân ạ! Em rất hy vọng có thể được tiếp tục kết nối với chị Hương trong tương lai!

Đánh giá từ Mentee

Dương Ngọc Vũ
Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF_

Thứ 4, 09-02-2022

Dạ em rất cảm ơn chị Hương vì đã dành thời gian trò chuyện và chia sẻ cùng em ạ. Nhờ chị mà em đã có những góc nhìn khác hơn, sâu sắc về quá trình tự hoàn thiện bản thân của mình cũng như em cần gì để đạt được mục tiêu tương lai. Em cảm ơn chị rất nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Đỗ Anh Tú
Business Intelligence tại FPT Software

Thứ 5, 27-01-2022

Nice sharing, thanks chị Hương!

Đánh giá từ Mentee

Tạ Phương Anh
Product & Commercial tại Grab

Thứ 4, 26-01-2022

Sau buổi trò chuyện với chị Hương, mình đã le lói được một vài tia sáng biết mình phải làm gì tiếp để thấu hiểu bản thân. Chị nói chuyện rất gần gũi nhưng lại tinh tế, sâu sắc vô cùng. Em cảm ơn chị Hương nhiều ạ <3.

Đánh giá từ Mentee

Phương Dung Đỗ
Marketing Intern tại Buzi Agency

Thứ 4, 26-01-2022

Đây là lần đầu em trải nghiệm một buổi kết nối trên Mentori nên có hơi lo lắng nhưng thật may mắn khi người mentor đầu tiên của em là chị Hương. Chỉ trong 1 tiếng thôi nhưng chị đã giúp em làm rõ vấn đề mình đang gặp phải, phân tích rõ về cách khai phá điểm mạnh, điểm yếu, 'core value' của bản thân và áp dụng vào việc định hướng career path phù hợp với mình. Chị cũng tặng cho em những lời khuyên và cách để để tránh bị lạc hướng khi tìm kiếm định hướng, em rất thích ví dụ của chị về con thuyền và ngọn hải đăng. Mong sau này sẽ có duyên được gặp lại chị và học hỏi ở chị nhiều hơn nữa ạ ^^

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Thu Nga
Business Development - Project Leader tại Dream Agency

Thứ 2, 24-01-2022

Em cảm ơn chị rất nhiều vì trong 1 giờ đồng hồ em đã được nghe những chia sẻ thực tế về nghề từ chị và em cũng đã có một sự reflection bản thân sau buổi chia sẻ đó. Em chúc chị luôn thành công với con đường mình đã chọn ạ. Nếu bạn muốn tìm một mentor có thể cho bạn nhiều góc nhìn thực tế thì chị Thu Hương sẽ là một mentor phù hợp dành cho bạn. <3

Đánh giá từ Mentee

Thư Kỳ Lê
International Business Economics tại Foreign Trade University

Thứ 5, 20-01-2022

Em cảm ơn chị Hương vì buổi chia sẻ ngày rất hữu ích hôm nay ạ. Em đã biết cách làm thế nào để tìm thấy hướng đi cho bản thân mình cũng như cách reflect lại bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn. Chị cũng đưa cho e rất nhiều lời khuyên về công việc, chia sẻ về môi trường làm việc ở Prudential. Mong sẽ được gặp lại chị vào một ngày sớm nhất ạ !!!

Đánh giá từ Mentee

Nhat Linh Luong
Tài chính tại Đại học Kinh tế Quốc dân

Thứ 5, 20-01-2022

Chị Hương là một mentor vô cùng tâm lý, chị lắng nghe và chỉ ra những vấn đề cốt lõi để mình nhìn nhận rõ hơn. Em cám ơn chị rất nhiều vì một buổi tư vấn mở cho em nhiều khía cạnh mới!

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Tú Anh
Actuarial intern tại PIJCO Insurance Company

Thứ 5, 20-01-2022

Chị tư vấn rất nhiệt tình và bổ ích. Cảm ơn những lời chia sẻ của chị nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Bùi Thị Thùy Dương
Quan hệ quốc tế tại Đại học Ngoại ngữ - tin học

Thứ 4, 19-01-2022

Chị Hương đã giúp mình hiểu hơn về các vị trí cũng như cách chuẩn bị để ứng tuyển cho chương trình MT của Prudential với những chia sẻ chi tiết của chị.

Đánh giá từ Mentee

Nghiêm Ngọc Tú
Associate tại EY

Thứ 6, 07-01-2022

sau buổi nói chuyện với cả mentor, em nhận ra nhiều cái mà bản thân cần sửa đổi, chị luôn nhấn mạnh về những cái cốt lõi, những cái mà mình mạnh, cái sở trường, đồng thời mình phải luôn cố gắng tìm hiểu nhiều hơn về những điểm mạnh mình chưa biết. Để từ đó mà bản thân đưa ra được con đường mình cần đi, cần phải làm gì. Em thực sự cảm ơn chị về những chia sẻ quý báu này ạ.

Đánh giá từ Mentee

Lê Anh
Sinh viên tại Đại học kinh tế quốc dân

Thứ 6, 07-01-2022

Chị Thu Hương là một mentor rất tâm lý, chị khiến mình có cảm giác được lắng nghe, nói ra và chia sẻ, trong suốt buổi mentoring mình luôn follow những vấn đề mình muốn discuss và chị đã lấy rất nhiều ví dụ, câu chuyện, case thực tế để giải đáp cho mình. Mình cảm ơn chị rất nhiều. <3

Đánh giá từ Mentee

Luong Ky Linh
Talent Management & Organization Development tại FE Credit

Thứ 2, 03-01-2022

Chị Hương đưa ra những hướng giải quyết bước đầu cho vấn đề của mình bằng cách hỏi lại chính bản thân mình, rằng những điểm yếu, điểm mạnh của mình và cho thời gian để bản thân suy ngẫm lại. Chị luôn nhấn mạnh rằng mỗi người một khác và thúc đẩy mình hãy đi theo con đường của chính bản thân mình, thêm vào đó chị giúp mình gỡ rối vài nút thắt mà mình vòng vo đã nhiều tháng nay. Cảm ơn chị rất nhiều ạ, em rất háo hức về những buổi mentoring tiếp theo ạ

Đánh giá từ Mentee

Lê Lương
Sales intern tại MEGA DIGITAL

Thứ 3, 28-12-2021

Một phiên kết nối vô cùng chất lượng khi mình gặp được chị Hương! Khi mà giai đoạn gần đây mình có những trăn trở và nỗi lo về những câu hỏi về sự nghiệp mình không trả lời được, và bao gồm cả những câu hỏi lẽ ra không cần suy nghĩ hay trả lời nó. Chị Hương đã gợi nhắc và mở ra cho mình một góc nhìn mạch lạc và thuyết phục, và mình nhận ra việc trả lời thật kỹ những câu hỏi về bản thân, hiểu chính mình để tự tạo cho mình một lối đi riêng là hoàn toàn có thể và gần gũi hơn những câu chuyện truyền cảm hứng vẫn thường được nghe. Bên cạnh đó, vì mình yêu thích mảng L&D khiến việc nhìn thấy chị đi trước đã trải nghiệm với nghề cũng khiến cho mình có động lực thật nhiều để cố gắng, khám phá chặng đường sắp tới. Em cảm ơn chị Hương về phiên kết nối rất thú vị. Chúc chị tiếp tục theo đuổi con đường của mình với đầy niềm hạnh phúc ạ!

Đánh giá từ Mentee

Thứ 5, 23-12-2021

Chị Hương là mentor có chuyên môn vững vàng và kiến thức uyên bác . Qua buổi tư vấn thì mình đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho lĩnh vực mình đang theo đuổi .

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 05-12-2021

Mình đã có một buổi trò chuyện cực kỳ bổ ích với chị Hương. Chị gần gũi như một người chị gái, chia sẻ cho mình những kiến thức thực tế về ngành nghề, cho mình những cách nghĩ rất khác về nhiều khía cạnh trong công việc để từ đó mình có được định hướng rõ ràng hơn trong tương lai. Cảm ơn chị Hương và Mentori rất nhiều!

Đánh giá từ Mentee

Lâm Mạnh Hùng
Quản trị kinh doanh tại Foreign Trade University

Thứ 4, 01-12-2021

Mặc dù mình đã chuẩn bị những câu hỏi để kết nối với chị nhưng những gì diễn ra trong buổi meeting theo hướng freetalk nhiều hơn. Chị Hương phụ trách mảng L&D nên những chia sẻ mà chị mang lại sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, nhất là những bạn đang bị ảnh hưởng bởi truyền thông và những thứ từ bên ngoài. Trao đổi với chị xong, chắc suy nghĩ của các bạn sẽ giống như mình, sẽ liên tục "nhảy số" nhưng mình nghĩ nó cần thiết để bạn reflect lại bản thân và quan trọng hơn hết là hiểu bản thân muốn gì để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất vs mình.

Đánh giá từ Mentee

Vũ Ngọc Trâm
SEO Medical Content tại MediHub Media

Có thể bạn quan tâm