#

Nguyễn Thị Thương

Giới thiệu bản thân

E chào anh/chị ạ. E là Thương, đến từ Thanh Hoá. Hiện tại e là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Tiếng anh thương mại.
E có sở thích là đọc sách để mở mang kiến thức, xem phim và nghe nhạc tiếng anh để cải thiện ngoại ngữ của mình. E tự nhận thấy mình vừa là người hướng nội vừa hướng ngoại, thân thiện, hoà đồng và vui vẻ, thi thoảng thích và không thích tụ tập tại những nơi đông người. E luôn định hướng cho bản thân mình là phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Chính vì vậy mà e rất muốn được đi đây đi đó, va chạm với xã hội bên ngoài cũng như lắng nghe những chia sẻ của những người thành công.
E vốn ở nông thôn nên cũng chưa tiếp cận nhiều đến các hoạt động ngoại khoá hay tham gia các câu lạc bộ, các cuộc thi. Vì thế mà đôi khi e thấy mình rất rụt rè, lo sợ, không dám bày tỏ ý kiến hay thể hiện quan điểm của mình về một vấn đề nào đó quan trọng. Nhưng e hy vọng, trong khoảng thời gian 4 năm đại học, e sẽ vừa học tập thật tốt vừa trang bị cho mình những ký năng cần thiết mà bất kỳ công dân nào của TK XXI cần phải có.
E tìm đến chương trình này là vì vừa mới đây thôi, e đã chọn 1 ngành không quan đến ngành mình đang theo học để theo đuổi và trải nghiệm, đó là Marketing. Tuy không biết mình có thực sự phù hợp vói nó hay không, nhưng e vẫn muốn thử thách bản thân trong ngành này. Dù kết quả thế nào, ít nhất thì e cũng biết mình hợp hay không hợp với Marketing để còn lựa chọn lối đi khác. Do đó, e muốn được lắng nghe những chia sẻ của các Mentor để có thể hỗ trợ e trong việc làm thế nào để tiếp cận với Marketing một cách đúng đắn, cả trong việc học lẫn đi trải nghiệm thực tế.
E xin cảm ơn anh/chị đã lắng nghe e chia sẻ ạ!

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

    TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI

    chưa cập nhật

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    Không có

    Không có

    Chưa tham gia bất kỳ hoạt động ngoại khoá lớn nào ngoài đi biểu diễn văn nghệ ở trường ạ

Tên giải thưởng

  • Giải Nhất cấp tỉnh môn Văn năm lớp 12

    Giải Nhất cấp tỉnh môn Văn năm lớp 12

Kỹ năng & chứng chỉ

Đánh máy, Word, Excel, Photoshop, chỉnh sửa ảnh

Tất cả các kỹ năng trên e đều ở mức cơ bản và đang trong quá trình cải thiện và nâng cấp ạ

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm