#

Nguyễn Trọng Tùng

Streamer tại Tự doanh

Giới thiệu bản thân

- Xin chào các anh/chị Mentor đáng kính. Em xin tự giới thiệu em là Nguyễn Trọng Tùng, hiện tại đang học ngành Quản trị Marketing tại đại học Kinh tế quốc dân khóa 60 niên khóa 2018-2022. Em sinh năm 1999 và quê quán ở tp Vinh, Nghệ An.
- Em có những sở thích như đá bóng, chơi game, nghe nhạc, tìm hiểu đa dạng các kiến thức, kĩ năng trong nhiều lĩnh vực. Theo em tự nhận thấy thì 3 điểm mạnh của em là tư duy logic, làm việc nhóm, khả năng lập kế hoạch; 3 điểm yếu là đôi lúc hơi thiếu tự tin, đôi lúc chưa sắp xếp được những công việc hợp lý, chưa có khả năng lãnh đạo tốt.
- Đối với em, câu nói tâm đắc nhất là "Mình không cần phải hơn người khác, mình chỉ cần tốt hơn mình của ngày hôm qua". Trong một vài thời điểm, em nhận thấy có những người rất giỏi, xuất sắc hơn mình rất nhiều và cảm thấy ghen tị, tự ti về những điều đó. Em cố gắng để đuổi theo họ và đạt được những thứ như họ. Nhưng dù có đạt được hay không đạt được như họ thì cuối cùng em vẫn không cảm thấy thỏa mãn và mình có còn là bản thân mình hay không. Từ đó thì em hiểu ra rằng, mỗi người là một món quà khác nhau mà tạo hóa mang lại và đều có giá trị riêng nên không thể so sánh lẫn nhau. Người mà mình có thể so sánh duy nhất chính là bản thân mình. Chỉ cần mình luôn cố gắng hoàn thiện, phát triển bản thân hơn bản thân trong quá khứ thì mình đã thành công rồi. Từ đó, em cố gắng vì bản thân mình chứ không phải vì những người khác, điều đó làm cuộc sống của em tốt hơn rất nhiều.
- Ngoài lĩnh vực marketing hiện tại mà em đang theo học thì em cũng rất quan tâm tới lĩnh vực tài chính-đầu tư. Mục tiêu của em trong tương lai là có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực tài chính-đầu tư, có thể cống hiến làm việc trong ngành tài chính-đầu tư, có thể đạt được sự tự do tài chính cá nhân.

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Nhân viên kinh doanh

    Công ty cổ phần bất động sản Cen Group

    01/2021 - 04/2021
  • favicon_icon

    Streamer

    Tự doanh

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Đại học kịnh tế quốc dân

    Quản trị marketing

    - GPA: 3.2/4.0
    - Điểm rèn luyện loại xuất sắc

    08/2018 - 01/2022

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    CLB tài chính cá nhân PFC-UEB

    Thành viên

    12/2021 - 06/2022
  • favicon_icon

    Hội đồng hương sinh viên Nghệ An-Hà Tĩnh Neu

    Thành viên

    09/2018 - 12/2021

Tên giải thưởng

  • TOP 20 cuộc thi Top marketers 2021 do TOP CV tổ chức

  • TOP 200 cuộc thi bản lĩnh nhà đầu tư 2021 do học viện ngân hàng tổ chức

Kỹ năng & chứng chỉ

Chứng chỉ tin học văn phòng ICDL

Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông loại giỏi

Tiếng anh giao tiếp Pasal

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm