#

Vũ Hữu Minh

Supply Planning tại HEINEKEN Vietnam

15 mentee
15 h
5.0/5
87

Chương trình mentoring của Vũ Hữu Minh

Giới thiệu bản thân

A supply planning specialist with experience in various supply planning roles & supply-chain-related fields, as well as in numerous improvement projects with both local & international partners. An energetic & reliable team player, with excellent adaptability, learning agility, and can rapidly deliver quality results while maintaining a high standard of work ethic.

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Supply Planning

    HEINEKEN Vietnam

    * Aug 2021 - Present: Supply Planning - MRP

    * Mar 2021 - Jul 2021: Supply Planning - DRP

    02/2020 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Management Trainee

    HEINEKEN Vietnam

    • Rotated through three assignments, involving & leading various improvement projects cross-functionally, and graduated from the management trainee program 8 months early.

    02/2020 - 03/2021
  • favicon_icon

    Leader Under 25 Program

    Giaohangtietkiem.vn

    06/2019 - 02/2020
  • favicon_icon

    Academic Tutor

    University of Tasmania

    • Developed assignment-based studying plans for attending tutees to enhance their academic results by up to 40%.
    • Applied critical thinking and problem-solving skills to help students to facilitate issues regarding all aspects of the course of Maritime Logistics and Management.
    • Managed the tutorial sessions with the most number of students in the program.

    02/2017 - 12/2018

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    University of Tasmania

    Bachelor of Business Administration - BBA, Maritime Logistics and Management (Australian Maritime College)

    • Top 15% of students with high academic results.

    09/2016 - 09/2018

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    Interchain Competition 2022

    Mentor

    05/2022 - 05/2022
  • favicon_icon

    Company Insider

    Speaker - The Supply Chain Webinar Series

    01/2022 - 01/2022
  • favicon_icon

    Bamboo Volunteer for Education

    Teacher/Teacher Assistant

    01/2017 - 01/2017

Tên giải thưởng

  • Google's Certificate of the Fundamentals of Online Marketing

    10/2018
  • Tasmanian International Scholarship

    03/2017

Kỹ năng & chứng chỉ

Strategic Planning

Microsoft Excel Advanced

Microsoft Visio

Project Management

The Fundamentals of Digital Marketing

IELTS 7.0

Thứ 7, 09-03-2024

Buổi nói chuyện với anh giúp em nhận ra điều quan trọng trong bước đầu hướng nghiệp là tự nhìn lại và đánh giá chính điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, rồi mới bắt đầu vẽ ra hướng đi cho mình, thay vì bị ảnh hưởng quá nhiều từ các luồng thông tin bên ngoài. Ngoài ra em cũng hiểu thêm về những công việc trong ngành supply chain, để xác định xem nó có phù hợp với mình ko. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ!!!

Đánh giá từ Mentee

Huyền Anh Đặng Ngọc
Marketing and Communication Intern tại WeShare.Asia

Chủ nhật, 03-12-2023

Anh Minh rất nhiệt tình chia sẻ về kinh nghiệm làm việc của anh và giải đáp thắc mắc của em liên quan đến định hướng nghề nghiệp. Em cảm ơn anh rất nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 18-09-2022

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 04-09-2022

Anh Minh chia sẻ hay và rất là thân thiện, kiểu như ảnh mà biết gì là ảnh chỉ hết nên mình rất quý buổi gặp mặt với ảnh. Ngoài ra thì những chia sẻ chân thật từ kinh nghiệm mà ảnh đã từng trải qua giúp mình rút ra rất nhiều điều quý giá và có thêm những góc nhìn mới.

Đánh giá từ Mentee

Hà Tấn Thức
QTKD tại Đại học Sài Gòn

Chủ nhật, 28-08-2022

Em cảm ơn anh Minh rất nhiều vì đã giúp em hiểu rõ hơn về Career Path trong ngành Supply Chain. Anh cũng giúp em có thêm góc nhìn thực tế về các cuộc thi MT để có thể chuẩn bị tốt nhất cho các dự định sắp tới của bản thân. Rất mong sẽ có thêm nhiều cơ hội để được trò chuyện thêm với anh.

Đánh giá từ Mentee

Ngọc Trâm Đào
Employer Branding Intern tại Base Enterprise

Chủ nhật, 28-08-2022

Qua buổi này anh Minh đã cho mình biết thêm rất nhiều về sự khác nhau giữa Logistics và SCM, SCM trong một công ty là như thế nào, đặc biệt là nhưng MNC áp dụng SCOR model, quy trình Plan -> Source -> Make -> Deliver -> Return vận hành và hoạt động ra sao thông qua ví dụ về một dòng sản phẩm, chi tiết các phần trong quy trình thì mình sẽ có những công việc nào và cần phải làm gì. Ngoài ra anh còn cho mình biết khá nhiều về quá trình trở thành một MT những điều mình cần biết, văn hóa môi trường làm việc của Heineken và những giá trị mà Heineken tìm kiếm từ những bạn ứng viên trong tương lai. Phải nói là em thật sự cảm ơn anh Minh về buổi cố vấn này, em thực sự cảm ơn anh Minh rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Huy Nguyễn Lê
Economics tại University of Economics and Finance

Chủ nhật, 31-07-2022

Mình xin lỗi vì cuộc meeting không diễn ra như dự định vì mình vừa về từ trip xa về, nằm trên xe không kịp set lại giờ. Hy vọng vẫn có thể gặp lại Minh trong tương lai vì mình muốn học hỏi về planning của Heineiken. Cảm ơn ạ.

Đánh giá từ Mentee

Bảo Khánh
Senior Coordinator Operations - Demand & Supply Planning tại PUMA Group

Chủ nhật, 31-07-2022

Qua buổi sharing với anh, em đã được hiểu rõ về đặc thù từng phòng ban trong Supply Chain, cụ thể là mảng Planning. Anh recommend phải xác định bản thân mình là ai, từ đó mới có định hướng cụ thể mình phù hợp với công việc nào. Cảm ơn anh về buổi sharing hữu ích này!

Đánh giá từ Mentee

Phạm Phương Vy
Kinh doanh quốc tế tại UEH

Chủ nhật, 17-07-2022

Em cảm ơn anh Minh rất nhiều vì những chia sẻ vô cùng tận tình, hữu ích giúp em tháo gỡ được những khó khăn, khúc mắc trong quá trình chuẩn bị, định hướng MT. Anh rất nice và cởi mở, đưa ra những lời khuyên, phương pháp để giúp mình cải thiện bản thân, hiểu bản thân hơn. Chúc anh sẽ luôn thành công trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Diệu Quỳnh
Intern tại WSAFE IMPACT VENTURE BUILDER

Thứ 2, 04-07-2022

Em chân thành cảm ơn anh Minh rất nhiều, Anh đã chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của em về lĩnh vực mà em theo đuổi. Từ đó, em đã có cơ sở, xác định hướng đi của mình để phát triển, trao dồi bản thân phù hợp với công việc. Em xin cảm ơn anh ạ.

Đánh giá từ Mentee

Thứ 4, 29-06-2022

Cảm ơn Mentori đã tạo nên chương trình này, mình cảm thấy rất may mắn khi được connect với Minh. Qua 1h nói chuyện Minh chia sẻ rất nhiều về kiến thức ngành cũng như career path. Minh là người điềm tĩnh và thông minh, nói chuyện logic, biết người nghe cần gì và nên chia sẻ gì. Cảm ơn Minh đã dành thời gian cho mình, sau cuộc trò chuyện hôm nay mình đã rõ hơn mình cần làm gì, học gì, đọc gì. Recomend các bạn đang phân vân về lĩnh vực supply planning nói riêng và supply chain nói chung, book Minh để truyền cảm hứng và tư vấn định hướng ^^

Đánh giá từ Mentee

Quynh Anh Nguyen
Nhân viên văn phòng tại Công Ty CP Nội Thất Hòa Phát

Thứ 3, 28-06-2022

Mình gia nhập Mentori đã lâu nhưng đây là buổi meet với mentor đầu tiên của mình, anh Minh cũng là mentor đầu tiên của mình luôn. Vừa qua, mình và anh Minh có buổi trao đổi rất thú vị về các cuộc thi Management Trainee tại các tập đoàn lớn. Anh Minh có nhiều kinh nghiệm về các cuộc thi MT nên buổi chia sẻ của anh thực sự rất có ích với mình. Ngoài ra mình còn biết thêm về anh là MT của Heineken trong mảng Supply. Tuy mình không đi theo mảng này nhưng rất highly recommend các bạn connect với anh Minh nếu cần anh tham vấn trong mảng này nhé. Cảm ơn anh Minh nhiều lắm ạ!

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Ngọc Trinh
Online Customer Service Assistant tại Rechic

Có thể bạn quan tâm