Chương trình mentoring của Lê Đức Minh
Định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp
Head of Customer Onboarding
tại Base Enterprise
Xem thêm
Chương trình mentoring
Định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp
Head of Customer Onboarding
tại Base Enterprise
Nội dung chia sẻ:
Tôi sẽ giúp bạn hiểu môi trường, văn hóa công ty: + Tổng quan về công ty, lĩnh vực, vị trí trên thị trường + Sứ mệnh của công ty, vai trò của công ty trong chuỗi giá trị + Lộ trình thăng tiến, cơ hội nghề nghiệp sau này + Văn hóa công ty + Chính sách đào tạo và phát triển nhân tài Tôi sẽ chia sẻ với với bạn kinh nghiệm làm việc thực tế: + Ý nghĩa của công việc, công việc đóng góp như thế nào cho xã hội + Công việc thực tế tại công ty + Các stakeholder bạn sẽ làm việc cùng (sếp, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, v.v.) + Những điều học hỏi được từ công việc, những điều cần cải thiện để làm việc tốt hơn, các yếu tố dẫn đến thành công trong công việc này Tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm ứng tuyển: + Các kỳ ứng tuyển trong năm + Những điều cần chuẩn bị trước khi ứng tuyển (chuyên môn, kỹ năng mềm, network, tinh thần, thái độ)
Chủ đề bất kỳ
Mentee là người đưa ra chủ đề buổi cố vấn ...
Xem thêm
Chương trình mentoring
Chủ đề bất kỳ
Mentee là người đưa ra chủ đề buổi cố vấn...
Lời nhắn của mentor:
Nếu bạn đọc profile và thấy mình có kinh nghiệm gì có thể giúp đỡ, hãy chủ động viết vấn đề để mình …
Giới thiệu bản thân
A Builder & Imagineering.
Obsessing with Customer Experience.
"Work hard, be kind, and amazing things will happen"
Kinh nghiệm làm việc
-
Head of Customer Onboarding
Base Enterprise
In charge of creating & optimizing customers' journey pre-sales and after-sales. Define & implement strategies to improve the experience of both internal & external customers. Oversee the operation of Customer Onboarding Team, including Solution Engineer, Customer Onboarding, and Professional Service. Starting with a team of 10 members now I have 22 teammates.
03/2021 - Hiện tại -
Customer Onboarding Manager
Base Enterprise
In charge of onboarding Key Accounts, and leading a team of 10 members. Building & maintaining sets of tools, and materials to onboard Key Accounts as well as serve other teams internally.
09/2020 - 03/2021 -
Customer Onboarding Specialist
Base Enterprise
Specialize in Customer Experience and Product Adoption, building - maintaining tools and guidelines for customers. Had a chance to be a mentor of three.
09/2019 - 09/2020 -
Teaching Assistant
ILA Vietnam
Handling operational activities in classroom, managing class schedule, and develop teaching materials. Also a main contact point for parents.
(I did this because I like working with kids!)03/2019 - 08/2020 -
Area Store Manager
The Coffee House
Forming teams with one single idea that is human-centric. Developing strategics and operational plans for teams.
12/2017 - 08/2019 -
Game Developer
VNG
Being a member of GS1 team, primarily focused on web-based games. Main duties were working with design team to create storyline.
08/2017 - 12/2017 -
Store Manager
Passio Coffee
In charge of maintaining store operations. Designed & executed onboarding process.
02/2017 - 07/2017
Quá trình học tập
-
Michigan State University
Computer Science
- 10/12 học kỳ nằm trong Dean's và President's List.
- Tốt nghiệp Cử nhân Danh dự (Cum Laude).09/2012 - 12/2016
Hoạt động ngoại khóa
-
Phi Theta Kappa International Honor Society.
Member
01/2013 - 12/2016 -
Vietnamese Student Association
Ambassador
Thành viên đồng tổ chức các hoạt động gây quỹ cho Hội sinh viên Việt Nam tại Michigan State University.
01/2014 - 05/2016 -
Xe Bus Yêu Thương
English Teacher
Tên giải thưởng
-
25 Most Creative Customer Success Manager
12/2022 -
Iconic Builder of 2021
Base Enterprise
12/2021 -
Best Customer Onboarding of 2020
Base Enterprise
12/2020 -
Employee of the Year @ The Coffee House
12/2018 -
Á Quân SpartaHack 2016.
Giải nhì trong cuộc thi SpartaHack 2016 do Google Firebase cấp được tổ chức tại Michigan State University
10/2016 -
Á Quân SpartaHack 2016.
Giải nhì trong cuộc thi SpartaHack 2016 do Google Firebase cấp được tổ chức tại Michigan State University
10/2016 -
Học bổng toàn phần bậc Thạc Sĩ - IRO
Đại học Salzburg, Áo.
06/2016 -
Dean's & President's List
Dean’s & President’s List dành cho sinh viên xuất sắc trong suốt 10/12 học kỳ.
01/2013 -
#YouAreWelcomeHere Scholarship
Học bổng toàn phần bậc Cử nhân @ Michigan State University
06/2012
Kỹ năng & chứng chỉ
Leadership
Customer Experience
Customer Success
Customer Centric
Project Management
Logical Thinking
Teamwork
Visualization
Coffee & Beer Brewer ;)
Chủ nhật, 29-01-2023
Cảm ơn anh Minh đã chia sẻ với em thông tin thực tiễn về công việc, kiến thức nền và cách phát triển trong lĩnh vực CS. Mong anh năm mới có nhiều sức khoẻ và hy vọng để thực hiện các dự định lớn nhỏ ạ.