Chương trình mentoring của Cẩm Trà (Chloe)
Định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp
Head Of Communication and Marketing
tại TECHVIFY Software
Xem thêm
Chương trình mentoring
Định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp
Head Of Communication and Marketing
tại TECHVIFY Software
Nội dung chia sẻ:
Tôi sẽ giúp bạn hiểu môi trường, văn hóa công ty: + Tổng quan về công ty, lĩnh vực, vị trí trên thị trường + Sứ mệnh của công ty, vai trò của công ty trong chuỗi giá trị + Lộ trình thăng tiến, cơ hội nghề nghiệp sau này + Văn hóa công ty + Chính sách đào tạo và phát triển nhân tài Tôi sẽ chia sẻ với với bạn kinh nghiệm làm việc thực tế: + Ý nghĩa của công việc, công việc đóng góp như thế nào cho xã hội + Công việc thực tế tại công ty + Các stakeholder bạn sẽ làm việc cùng (sếp, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, v.v.) + Những điều học hỏi được từ công việc, những điều cần cải thiện để làm việc tốt hơn, các yếu tố dẫn đến thành công trong công việc này Tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm ứng tuyển: + Các kỳ ứng tuyển trong năm + Những điều cần chuẩn bị trước khi ứng tuyển (chuyên môn, kỹ năng mềm, network, tinh thần, thái độ)
Chủ đề bất kỳ
Mentee là người đưa ra chủ đề buổi cố vấn ...
Xem thêm
Chương trình mentoring
Chủ đề bất kỳ
Mentee là người đưa ra chủ đề buổi cố vấn...
Lời nhắn của mentor:
Nếu bạn đọc profile và thấy mình có kinh nghiệm gì có thể giúp đỡ, hãy chủ động viết vấn đề để mình …
Giới thiệu bản thân
Marketing Communications manager with years of experience creating integrated campaigns using Social media, and PR. Thrives in creating Marcom strategies, driving website traffic, and building brand awareness.
Kinh nghiệm làm việc
-
Head of Communication & Marketing
TECHVIFY Software
1. Manage TECHVIFY's brands to ensure consistent communication of the company's mission and values across all channels and will ensure that the integrity of the brand is maintained and promoted at all times.
2. Develop and oversee the delivery of TECHVIFY communications strategy to build the organization’s brand and reputation, including writing and editing compelling copy
3. Develop a stakeholders engagement strategy to maximize relationships with clients, investors, partners, and intermediaries
4. Provide structures and frameworks in terms of branding and marketing from which the department can develop marketing activity to support the company's activities, including market research, sales collateral, and advertising
5. Identify and effectively utilize a range of channels to deliver successful results, including above-the-line, direct and digital marketing
6. Monitor and measure the effectiveness of all marketing/communications activity
7. Manage internal communications and employees' experience
8. Manage the marketing budget
9. Oversee the management of the organization’s CRM system
10. Data analysis and report to BOD10/2021 - Hiện tại -
Branding & Communication Team Leader
DM Media & Entertainment
- Plan, execute and coordinate public relations programs
- Arrange and budget for PR events, campaigns, and initiative
- Create or review the online content in media announcements and media kits
- Check and coordinate content produced for social media (Facebook Fanpage, Linkedin, Tiktok...)
- Build and manage all Corporate Social Responsibility (CSR)
- Help in creating and reviewing a variety of promotional and marketing materials
- Develop and carry out PR policies and procedures
- Define KPIs for the PR department
- Measure and make reports on each PR campaign, event
- Supervise corporate image frequently and ensure it complies with company brand
- Hire, onboard, and educate new members of the public relations department
- Create content for various speeches, events, hearings…
- Craft and implement crisis communications guide and media strategy, as needed09/2021 - 09/2021 -
Marketing And Public Relations Specialist
Hoa Binh Construction Group
- Organizing PR events: ideation, planning, and budgeting (Internal training events, training events at universities, topping-out / groundbreaking events at many projects, cooperation events...)
- Create the online content on social media (Facebook fan page, Page)
- Make reports on each PR event
- Create content for the Board of Director's speeches…
- Maintain long-term relationships with media people, journalists, VIP investors01/2018 - 12/2019
Quá trình học tập
-
Vietnam University of Commerce
Bachelor of Laws - LLB, Business/Commerce, General
08/2014 - 06/2018
Kỹ năng & chứng chỉ
Marketing
Personnel Management
TikTok Creator Marketplace
Branding & Identity
Languages
English: Advanced level
Project Management Foundation (PMF)
Issued by: TECHVIFY Software
Year: 2022
Fundamental Business Analysis
Issued by: BAC
Year: 2021
Negotiating and Contract Drafting Certificate
Issued by: Vietnam University of Commerce
Year: 2016
Chủ nhật, 16-07-2023
Chị Trà là Mentor đầu tiên của mình ở app. Dù bản thân mình là một tờ giấy trắng nhưng chị Trà vẫn lắng nghe những câu hỏi mà mình đưa ra và cho mình những lời khuyên và một cái nhìn tổng quan về mục tiêu tiếp theo của bản thân mình. Mình cảm thấy rất biết ơn và trân trọng. Chúc chị thánh công trong những mục tiêu sắp tới nhé
Chủ nhật, 17-07-2022
Em cảm ơn chị Trà rất nhiều vì buổi tư vấn hữu ích. Chị Trà đã rất kiên nhẫn và tâm huyết trong suốt buổi trò chuyện. Mặc dù thời gian đối thoại gần 2 tiếng nhưng chị luôn vui vẻ và trả lời hết những câu hỏi của em. Chúc chị luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống ^^
Thứ 7, 09-07-2022
Rất vinh dự được làm Mentee đầu tiên của chị Trà, chị Trà rất giàu kinh nghiệm và truyền cảm hứng. Cách tiếp cận và trò chuyện của chị dễ thương và gần gũi vô cùng. Các chia sẻ của chị Trà đều dưa trên kinh nghiệm làm việc thực tế mà chị đã trải qua nên rất thực tế. Em xin chúc chị thành công trong sự nghiệp và lan tỏa nhiều giá trị hơn đến với cộng đồng ạ!