#

Ly Ly

Statistician tại Clinical Trials, Biotech company in Belgium

5 mentee
6 h
5.0/5
9

Chương trình mentoring của Ly Ly

Giới thiệu bản thân

Lê Hương Ly, hiện là statistician lĩnh vực nghiên cứu thử nghiệm thuốc lâm sàng tại châu Âu, cựu học sinh Amsterdam và Đại học Y Hà Nội, 5 năm làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.
Tôi dành 4 học bổng toàn phần của Bỉ, Đức và Australia học Master năm 2014. Từ đó, tôi sống và làm việc tại châu Âu, bao gồm academia và industry. Sau nhiều năm học tập và làm việc ở Việt Nam và Châu Âu, tôi trải nghiệm và tự mày mò để trưởng thành. Vì thế, tôi tự tin mình là một mentor tốt, nhiệt tình, dày kinh nghiệm trong lĩnh vực học thuật, du học, học bổng, làm việc trong môi trường nước ngoài. Tôi mong được cộng tác với các bạn để chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ mong định hướng cho các em phát triển bản thân, kĩ năng mềm và hợp tác quốc tế. Tôi hiện cũng là mentor của Give It Back, một tổ chức tương tự như Mentori. Ngoài tôi còn là thành viên chuyên gia của team Luật sư Nguyễn, sáng lập nhóm Ái kỷ-narcissism và kênh Youtube LS Nguyễn nhằm phổ biến kiến thức về ái kỉ và bạo hành ái kỉ, tư vấn và hỗ trợ nạn nhân bị bạo hành tâm lý trở lại cuộc sống bình thường và chữa lành.

Tôi có thể tư vấn các lĩnh vực sau:
- Nghề bác sỹ tại Việt Nam, nghề statistics, lĩnh vực thử nghiệm thuốc lâm sàng
- Du học, phong cách tư duy làm việc ở châu Âu, tư vấn làm CV, motivation letter, phỏng vấn xin việc
- Tâm lý: ái kỉ, bạo hành ái kỉ, thao túng tâm lý
- Phát triển bản thân, tìm kiếm sự bình an, vượt qua khủng hoảng, tâm lý học
- Dịch thuật, học tiếng Anh, tiếng Hà Lan
- Du lịch châu Âu

Kinh nghiệm làm việc

  • Statistician

    Clinical Trials, Biotech company in Belgium

    Tôi đã có 5 năm làm việc tại môi trường nhà nước Việt Nam trước khi học tập và làm việc tại Châu Âu. Công việc hiện tại của tôi là 1 statistician, data analyst trong lĩnh vực y học, thử nghiệm lâm sàng. Đây là lĩnh vực có bề dày lịch sử kéo dài với nhiều tiêu chuẩn quốc tế nhưng rất tiếc lại gần như không được biết đến tại Việt Nam. Tôi từng dành được học bổng toàn phần Master từ Bỉ, Đức và Australia. Tôi tốt nghiệp xuất sắc, là thủ khoa đầu ra tại ĐH Hasselt, Vương Quốc Bỉ và ở lại làm việc, định cư theo diện "high-skilled migrant". Thành tích nổi bật của tôi chính là hành trình nhiều năm không ngừng nỗ lực, với một xuất phát điểm bình thường, không có gì nổi trội, đi du học và được làm công việc mình yêu thích, một công việc chưa phát triển ở Việt Nam.

    06/2020 - Hiện tại

Quá trình học tập

  • University of Edinburgh

    Clinical Trials

    GPA 70%

    09/2020 - 06/2022
  • Hasselt university

    Statistics

    Tốt nghiệp xuất sắc, thủ khoa đầu ra ngành Statistics - Epidemiology

    09/2014 - 09/2016

Hoạt động ngoại khóa

  • Ái kỷ-narcissim

    Chuyên gia

    Tôi nắm chắc kiến thức tâm lý về ái kỉ, bạo hành ái kỉ và thao túng tâm lý. Công việc của tôi trong nhóm là làm chuyên gia coach nhận diện ái kỷ, từ đó từng bước hỗ trợ nạn nhân chữa lành. Hiện team đang hoạt động tình nguyện là chính với chi phí nhỏ.

    09/2023 - 09/2023
  • Give it Back

    Mentor

    Mentor trong lĩnh vực du học, data analyst, phát triển bản thân, kĩ năng mềm

    06/2020 - 12/2022

Tên giải thưởng

  • Nhiều học bổng toàn phần chính phủ. Giải thưởng sinh viên Đại học Y Hà Nội

Kỹ năng & chứng chỉ

Programming with R and SAS

Kĩ năng viết CV, bài luận, phỏng vấn
Kĩ năng làm việc chuyên nghiệp ở môi trường quốc tế
Tiếng Anh, tiếng Hà Lan
Kĩ năng dịch thuật

Thứ 4, 13-03-2024

Chị Ly rất tận tâm và chia sẻ cho em rất nhiều tips hay để chuẩn bị trước buổi phỏng vấn công việc. Chị phân tích rất chi tiết về công việc và hồ sơ của em để đưa ra câu hỏi, và bổ sung cho em nhiều thông tin trong ngành. Nhờ vậy, em đã rất tự tin và chuẩn bị kỹ càng, buổi phỏng vấn rất thành công và em đã nhận được offer công việc mong muốn. Em cảm ơn chị Ly rất nhiều.

Đánh giá từ Mentee

Thứ 7, 25-11-2023

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Trước khi gọi chị thì em còn rất mông lung trong việc xin học bổng và ý nghĩa đằng sau việc học lên Thạc sĩ. Nhưng sau khi nhận được cố vấn từ chị thì em cũng hiểu hơn những khía cạnh khác xoay quanh xin học bổng, những việc khác phù hợp hơn với lứa tuổi và kinh nghiệm của em hiện tại để từ đó em có thể đưa ra quyết định khách quan hơn. Em cảm ơn chị rất nhiều vì sự nhiệt tình và tân huyết. Em hy vọng sẽ có cơ hội trò chuyện với chị nhiều hơn. Chúc chị và gia đình luôn vui vẻ khỏe mạnh ạ.

Đánh giá từ Mentee

Hương Đinh Lan
Customer Service Assistant tại S-LIFE LIVING SKILLS TRAINING AND DEVELOPMENT CORPORATION |

Thứ 7, 30-09-2023

Chị Ly là mentor rất tận tình luôn ạ. Chỉ qua 1h meeting, em đã được mở mang rất nhiều từ kinh nghiệm thực tế mà chị chia sẻ về công việc thử nghiệm lâm sàng, học tập và sinh sống tại Bỉ, châu Âu và 1 số nước khác. Chị giải đáp những thắc mắc và cho em nhiều lời khuyên định hướng phát triển công việc. Sau buổi trò chuyện, em được gỡ nhiều "nút thắt" lắm í nên em muốn cảm ơn chị Ly lần nữa ạ

Đánh giá từ Mentee

Thứ 4, 30-08-2023

Mentor vô cùng tâm huyết, chị đưa ra những mặt ưu và nhược cho lựa chọn của mình. Hỗ trợ việc mình đặt câu hỏi cho đúng và chọn nguồn học giúp mình tiết kiệm thời gian hơn. Em mong được mentor đồng hành trong thời gian sắp tới.

Đánh giá từ Mentee

Linh Nguyen
Kế toán nội bộ tại Công ty CP Phát triển Hạnh Phúc

Thứ 2, 31-07-2023

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Thứ 6, 03-03-2023

May mắn gặp được chị Ly vào những ngày bất ổn của tuổi 22. Em cảm ơn chị Ly rất nhiều. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khoẻ và an yên ạ!

Đánh giá từ Mentee

Ta Thi Mai
Marketing Executive tại Nội thất Ánh Dương

Có thể bạn quan tâm