#

Trần Dương Thanh Tùng

Quản lý phòng Marketing tại CÔNG TY LONG TRƯỜNG VŨ

Chương trình mentoring của Trần Dương Thanh Tùng

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp vào năm 2011 - Trường Đại Học Sài Gòn. Hiện tại, tôi đang làm việc trong lĩnh vực Quản lý Marketing với vai trò là điều phối và thực hiện triển khai phát triển thương hiệu trên tất cả nền tảng đặt biệt trên nền tảng Digital Marketing.

Với nhiều năm trong vai trò quản trị hiểu biết sâu sắc về xây dựng thương hiệu, tôi đã thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho các tổ chức mà tôi đã làm việc. Chuyên môn của tôi bao gồm lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, quảng cáo và khuyến mãi.

Hiện tại đang tham gia giảng dạy là 1 giảng viên của bộ môn "Thương Mại Điện Tử" Trường FPT Polytechnic.

Với kiến thức chuyên sâu về chiến lược và kỹ thuật Marketing, tôi đã có hướng dẫn các bạn sinh viên của mình vận dụng thành thạo các nền tảng như: SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads,... triển khai các chiến dịch thành công, giúp tăng doanh số và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Trong suốt sự nghiệp của mình như nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và quảng cáo đã cho phép tôi thiết kế và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, mang lại kết quả đáng kể cũng như tôi đã thể hiện sự cam kết mạnh mẽ để mang lại kết quả cho bản thân, công ty và các bạn sinh viên khi tôi thực hiện giảng dạy.

Kinh nghiệm làm việc

  • Quản lý phòng Marketing

    CÔNG TY LONG TRƯỜNG VŨ

    - Tổ chức, quản lý và điều hành bộ phận Marketing như công tác tuyển dụng, quản lý CV của nhân viên, đào tạo nội bộ trong Công ty liên quan đến Marketing.

    - Xây dựng kế hoạch - chương trình khuyến mãi Marketing theo Tháng, Quý và Năm, cho hệ thống kênh B2B, B2C và Digital Marketing.

    - Lên ý tưởng, kế hoạch các chiến dịch quảng cáo, sự kiện trưng bày, quảng bá sản phẩm tại Hội trợ triển lãm và phân công thực hiện cho team, theo dõi công việc đảm bảo hiệu quả và mục tiêu đề ra.

    - Xây dựng nội dung triển khai chiến dịch tiếp thị đa kênh, bao gồm quảng cáo truyền thông, email marketing, marketing trực tuyến và các hoạt động tiếp thị khác để tạo ra nhận thức và tăng cường doanh số bán hàng. Giám sát các sản phẩm hình ảnh truyền thông (ấn vật phẩm, POSM và thiết kế online).

    09/2021 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Phó phòng Marketing

    Công ty CP Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long

    - Lập kế hoạch MKT, theo dõi và thực hiện các hoạt động MKT nhằm thúc đẩy hiệu quả doanh số và phát triển hình ảnh thương hiệu Hino Trường Long (SOP).

    - Xây dựng, lên kế hoạch phát triển nội dung cho các kênh truyền thông. Theo dõi, điều chỉnh nội dung đáp ứng các chỉ số digital liên quan đến nền tảng Facebook, Google, SEO…
    - Lên ý tưởng, kế hoạch các chiến dịch quảng cáo, sự kiện trưng bày, quảng bá sản phẩm, phân công thực hiện cho team và theo dõi công việc đảm bảo hiệu quả và mục tiêu đề ra.

    - Xây dựng nội dung cho các kênh tiếp thị như website, mạng xã hội, bài viết blog, hay bản tin & giám sát các sản phẩm hình ảnh truyền thông (ấn vật phẩm, POSM và thiết kế online).

    - Quản lý công việc của các thành viên trong team: Thiết kế, Media, SEO, Chăm sóc khách hàng và Content, chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh Công ty với truyền thông.

    09/2019 - 07/2022
  • favicon_icon

    Trợ lý Marketing

    Công Ty CP Ô tô Trường Hải (THACO)

    - Triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh: Email marketing, marketing trực tuyến và các hoạt động tiếp thị khác để tạo ra nhận thức và tăng cường doanh số bán hàng cho thương hiệu/sản phẩm bao gồm cả ATL & BTL. Các kênh được sử dụng thường xuyên trong các chiến dịch này là: Banner hiển thị - Remarketing (xuất hiện hàng loạt như VnExpress, 24h, Dantri,...; GDN/ADX của hệ thống Admicro,…), Google Adwords, Qc Facebook (Facebook Tài trợ, Facebook Domain, Facebook Lead Ad,…), TVC, Youtube,...

    - Tổ chức các sự kiện của công ty, ví dụ: giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm trưng bày - lái thử xe, Roadshow…, Quản lý các OOH ngoài trời & POSM.

    - Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong việc quản lý các chức năng tiếp thị khác nhau và viết bài cho PR hoặc thông cáo báo chí trên Website công ty và Fanpage.

    01/2018 - 08/2019

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Trường Đại học Sài Gòn

    QTKD

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    FPT Polytechnic

    Giảng viên bộ môn: TMĐT

Tên giải thưởng

  • Dân vận khỏe

Kỹ năng & chứng chỉ

Tinh thần Work hard

- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập hoặc nhóm.
- Năng động và nhiệt huyết với công việc của mình.
- Giữ vai trò là người kết nối, truyền lửa cho team. Định hướng cho các thành viên hướng đi cụ thể, vừa là leader vừa là đồng đội của các thành viên.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cũng như đảm bảo mục tiêu của nhóm.

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm