#

Nam Dang

Trưởng phòng tại Tập Đoàn Vingroup-Công Ty CP

1

Chương trình mentoring của Nam Dang

Giới thiệu bản thân

I'm a software developer. But my true passionate is not about tech only but about people. I do like to build (not only to manage) a team with strong tech skill, high motivation, open/agile working mindset and close relationship.

Kinh nghiệm làm việc

  • Trưởng phòng

    Tập Đoàn Vingroup-Công Ty CP

    Là một lập trình viên và hiện tại được là Trưởng Phòng phát triển phần mềm giúp mình có cơ hội được trực tiếp làm việc với đội ngũ lập trình viên bao gồm nhiều level và độ tuổi, hiểu được khá nhiều nét đặc trưng tính cách của một lập trình viên, cũng như những điểm nên bổ sung, cải thiện để có thể phát triển sự nghiệp nói chung và sự nghiệp trong lĩnh vực phần mềm nói riêng. Mình cũng cũng giữ vai trò phỏng vấn nhân sự mới cho phòng nên cũng có nhiều trải nghiệm với các bạn ứng viên và những điểm có thể cải thiện giúp ứng viên có thể phát triển kỹ năng và phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Nếu bạn quan tâm thì mình rất vui lòng kết nối và chia sẻ :)

    03/2021 - Hiện tại

Quá trình học tập

  • Đại học Bách khoa Hà Nội

    Kiến Trúc Máy Tính

    06/2008 - 06/2013

Kỹ năng & chứng chỉ

Lập trình

Started my career with embedded domain (mainly in C) with more than four years of experience, I then try to shift my domain to higher layers such as: system programing (Cpp, Erlang/Elixir) or desktop app (QT) and now all about Cloud and Web technologies. Proficient in C/C++, Python, NodeJs, Java/Spring/Spring Boot, OOP, REST API design, Microservices, Docker and K8S.

Quản lý và phát triển đội ngũ

I do like to build (not only to manage) a team with strong tech skill, high motivation, open/agile working mindset and close relationship.

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm