#

Nguyễn Quý Tiến

fMENTORING

Founder tại Mentori Vietnam Jsc.

21 mentee
23 h
5.0/5
543

Chương trình mentoring của Nguyễn Quý Tiến

Giới thiệu bản thân

"Dream big, work hard, stay humble"

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Founder

    Mentori Vietnam Jsc.

    Phối hợp cùng các thành viên đạt mục tiêu công ty

    01/2018 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Founder

    FTU REVISION CENTER (FRC)

    12/2015 - 01/2020
  • favicon_icon

    Lecturer - Principle of Finance, Money and Banking, Corporate Finance, International Finance, Statistics

    FTU REVISION CENTER (FRC)

    11/2015 - 12/2017

Quá trình học tập

  • Foreign Trade University

    International Finance

    08/2013 - 08/2013

Hoạt động ngoại khóa

  • Malaysian Higher Education Leadership Academy (Akept)

    6th Asean Future Leader Summit

    07/2018 - 07/2018

Chủ nhật, 04-02-2024

Anh Tiến đã có những chia sẻ rất chân thành, nhiệt tình và chi tiết về mindset và định hướng nghề nghiệp cho em. Em thấy rất may mắn khi được meeting cùng anh, em cảm ơn anh rất nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Thứ 6, 29-12-2023

Trước khi có cơ hội nói chuyện, em đã rất ấn tượng với anh Tiến nhưng sau buổi call em càng ngưỡng mộ anh hơn nữa, anh rất xuất sắc, nhiều kinh nghiệm và cực kì nhiệt tình. Anh truyền cảm hứng cho em rất nhiều. Chỉ trong hơn 1 tiếng nhưng em đã biết được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm giá trị được anh Tiến chia sẻ. Ngoài những chia sẻ về lĩnh vực đầu tư, khi nghe em nói về việc kinh doanh, anh cho em nhiều lời khuyên vô cùng hữu ích và còn giúp em kết nối với những anh chị có kinh nghiệm khác. Em cảm thấy rất biết ơn vì được biết tới anh và hy vọng trong tương lai còn có thể connect với anh nhiều hơn.

Đánh giá từ Mentee

Thứ 6, 15-12-2023

Buổi trò chuyện vượt ra ngoài mong đợi của em luôn ạ. Em nhận được sự hỗ trợ rất tận tình và lời khuyên chi tiết từ anh chị. Em cảm ơn anh chị và mong là tương lai sẽ có cơ hội được gặp lại và trò chuyện cùng anh chị ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyên Hồ Mỹ
Nhân viên tại công ty Fincorp

Thứ 6, 15-12-2023

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Quỳnh Nga
Tài chính tại Đại học UEH

Thứ 6, 15-12-2023

Lời đầu tiên em gửi lời cảm ơn đến anh, và những anh chị có tâm huyết đã dành thời gian chia sẽ lắng nghe bọn em, những góc nhìn thật nhất, những góc nhìn có lẽ ít ai chia sẽ. Cái mà em có được trong suốt buổi gặp là sự nhiệt tình tận tâm thoải mái, như chia sẽ với những anh chị em mình đã có mối quan hệ từ trước đó, nơi mình có thể giải bày hết khó khăn, trắc trỡ, chênh vênh, em hiểu vấn đề không thể giải quyết chỉ trong một buổi gặp nhưng nếu không có buổi gặp chắc em còn tốn nhiều thời gian hơn để loay hoay. Phía trước chắc còn nhiều thách thức đang chờ đón nhưng em nghĩ những người tâm huyết như anh chị sẽ là một tấm gương để bọn em học hỏi. Cảm ơn anh Tiến rất nhiều và chắc chắn sẽ follow up với anh để cập nhật những thay đổi những trãi nghiệm vì em tin đó là phần quà lớn nhất mà anh chị mong muốn keke.

Đánh giá từ Mentee

Quốc Anh Lê
Self Employed tại My Birdnest

Thứ 4, 22-11-2023

Anh Tiến thật sự là một người có tâm và có tầm. Em đã book lịch để mong có thể học hỏi nhiều hơn về quá trình khởi nghiệp của anh Tiến. Nhưng qua buổi cố vấn thì em không chỉ biết về quá trình khởi nghiệp của anh mà còn nhiều điều quan trọng khác nữa. Ví dụ như là cách tạo động lực, những suy nghĩ trong tiềm thức và các bước đi tiếp theo. Trước buổi cố vấn em vẫn còn rất mông lung, nhưng sau khi được anh Tiến giúp đỡ, em đã hiểu rõ hơn những gì mình cần làm để có thể đạt được mong muốn. Ngoài ra anh còn rất có tâm khi giới thiệu cho em những cơ hội để em có thể phát triển hơn nữa. Nếu không có sự hỗ trợ của anh Tiến, quá trình đó của em sẽ tốn thêm nhiều thời gian, công sức và chi phí. Cảm ơn anh Tiến đã dành thời gian trò chuyện và hỗ trợ em. Rất mong có thể được anh hướng dẫn nhiều hơn. Chúc anh và Mentori ngày càng phát triển rực sáng hơn ạ.

Đánh giá từ Mentee

Hương Đinh Lan
Customer Service Assistant tại S-LIFE LIVING SKILLS TRAINING AND DEVELOPMENT CORPORATION |

Thứ 4, 09-08-2023

Anh Tiến cực kì thân thiện luôn ạ, cảm ơn anh vì đã dành thời gian để hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho em. Sau khi nghe a chia sẻ em cũng nhìn nhận ra nhiều thứ và biết thứ mình cần phải làm! Sau này rất mong lại có cơ hội để đc nghe anh chia sẻ ạ ! Mong mentori sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa vì điều này thật sự hữu ích ạ

Đánh giá từ Mentee

Anh Đức
Kỹ thuật Robotics tại Trường Đại học Công Nghệ Đại học Quốc Gia Hà Nội

Thứ 6, 04-11-2022

Lời cuối anh có chúc em may mắn, nhưng may mắn đã đến cả trước đó rồi, là việc em được gặp anh ?. Một buổi chia sẻ thực sự ý nghĩa, em không chỉ được gỡ rối, định hướng mà còn tìm thấy cả động lực cố gắng nữa. Em cảm ơn anh Tiến rất nhiều ạaa

Đánh giá từ Mentee

Phươngg Nguyễn
Sales & Marketing Team Leader tại S.O.C Consultancy Co., Ltd

Thứ 7, 09-07-2022

Anh Tiến rất cởi mở, gần gũi và anh hay cười nên mình cảm thấy rất thoải mái khi trao đổi cùng anh. Những gì anh trả lời luôn bao hàm nhiều hơn những ý mà mình hỏi nên mình tiếp thu được rất nhiều. Mình bắt đầu từ con số 0 và qua buổi chia sẻ, mình đã biết được những thuật ngữ, tech, cách build 1 start up như thế nào, cách gọi vốn, quản lý nhân sự, test sản phẩm, networking, các mô hình ra sao... Em xin cảm ơn anh Tiến và Mentori Vietnam đã giúp em có được trải nghiệm này để em có thể học hỏi và định hướng bản thân tốt hơn.

Đánh giá từ Mentee

Phuong Do (Summer)
Intern tại Research & International Cooperation Department (DUE)

Thứ 4, 06-07-2022

Buổi coaching dù không đạt được outcome như kì vọng (do em hay lan man nhiều vấn đề :))) nhưng cái em nhận ra được cũng quan trọng hơn cả: cái chân thành của con người mình sẽ là cái theo mình qua năm tháng và đôi khi sẽ giúp mình nhiều hơn mình nghĩ. Chia sẻ và được nghe anh chia sẻ về câu chuyện relationship cũng là cơ hội để em biết thế giới còn nhiều kiểu như vậy nữa, để em cũng thấy bình tâm hơn và tin ở mình hơn ạ. Em cảm ơn anh Tiến và team rất rất nhiều vì hỗ trợ buổi này thành công ạ. Chúc mentori ngày càng phát triển rực sáng hơn ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Thị Huyền
Customer Service Executive tại Mentori Vietnam

Thứ 7, 25-06-2022

Mình book lịch anh Tiến khi đang phân vân giữa các lựa chọn công việc sau khi ra trường. Buổi trò chuyện có không khí rất thân thiện, gần gũi ngay từ đầu. Anh Tiến đã đọc trước request của mình nên hai anh em có thể nhanh chóng bước vào chủ đề chính. Với mỗi định hướng công việc mà mình đang phân vân, ngoài những chia sẻ giúp mình có thêm những góc nhìn khách quan hơn về tính chất công việc và cơ hội phát triển, anh Tiến còn giới thiệu thêm những anh/chị khác đang công tác trong từng lĩnh vực cụ thể mà mình quan tâm, để mình có cơ hội tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn, đúng hơn về các ngành nghề, từ đó xây dựng chiến lược phù hợp để đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân và bắt đầu chuẩn bị kiến thức, kĩ năng cần thiết. Nếu không có sự hỗ trợ của anh Tiến, khá chắc là quá trình đó của mình sẽ tốn thêm nhiều thời gian, công sức và chi phí. Cảm ơn anh Tiến đã dành thời gian trò chuyện và hỗ trợ em. Rất mong có thể được gặp lại anh ở những dịp khác. Xin chúc Mentori tiếp tục phát triển vững mạnh, đưa văn hoá và giá trị của hoạt động Mentoring đến với nhiều người hơn ạ.

Đánh giá từ Mentee

Hồ Huy Hoàng
Financial Audit Intern tại PwC Vietnam - Hanoi

Thứ 6, 29-04-2022

Cảm ơn lời khuyên bổ ích và năng lượng tích cực Tiến đã truyền cho chị trong thời gian coaching

Đánh giá từ Mentee

Huyền Huyền
Sales tại 30Shine

Thứ 3, 22-03-2022

Cuộc trò chuyện với anh Tiến thật sự rất đáng quý. Anh giúp em hiểu hơn về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và thêm đó có cái nhìn rõ hơn về con đường sắp tới. Em cảm ơn anh nhiều lắm ạ!!

Đánh giá từ Mentee

Trang Do
Tài chính Ngân hàng/ Kế toán Tài chính tại Học viện Tài chính/ University of Greenwich

Thứ 5, 10-03-2022

Những buổi được anh Tiến mentor cho định hướng phát triển bản thân thực sự là khoảng thời gian quý giá. Có những vấn đề nếu không nhờ anh Tiến thì mình thực sự không biết phải làm gì tiếp theo và làm như thế nào. Anh Tiến là một người có tâm và có tầm. Anh lắng nghe, phân tích, khai sáng cho mình, và giúp đỡ mình rất nhiều. Không mong gì hơn là Mentori ngày càng lớn mạnh để có thể giúp các bạn sinh viên như mình không còn bị chơi vơi giữa những năm đại học. Em cảm ơn anh Tiến và Mentori rất rất nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Trịnh Thị Hà My
Project Manager tại Công ty cổ phần Truyền thông và giải trí Vitamin

Thứ 4, 09-03-2022

Em cảm ơn anh Tiến vì nhờ có anh mà những vấn đề em gặp phải trở nên rõ ràng và em đã nhìn nhận một cách tích cực hơn. Anh Tiến giúp em hiểu rằng khi ta nhìn vấn đề khác đi và bình tĩnh hơn thì mọi việc đều có thể giải quyết. Em cảm ơn anh nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Trịnh Thị Hà My
Project Manager tại Công ty cổ phần Truyền thông và giải trí Vitamin

Thứ 3, 15-02-2022

Mình thực sự rất vui khi được chia sẻ cùng Tiến và được lắng nghe những vấn đề của Tiến đang gặp phải. Mình cảm thấy có sự đồng cảm lớn với câu chuyện của Tiến ^^. Cảm ơn Tiến vì cơ hội gặp mặt này!

Đánh giá từ Mentor

Đặng Hoài Nam
Client Consultant tại Haravan Technology

Thứ 3, 08-02-2022

Buổi gặp với anh Tiến không chỉ có giá trị về mặt kiến thức mà còn là buổi chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc gần gũi cực kỳ. Kinh nghiệm tích lũy được anh Tiến chia sẻ, thứ mà em nghĩ em sẽ không thể có cái nhìn sâu về nó nếu như chưa nghe lời chia sẻ từ những người đi trước, thực sự rất hữu ích trong việc xác định độ khả thi của định hướng của bản thân. 1 buổi gặp anh được học cách phân tích vấn đề đa chiều về cả mặt lý thuyết và đặc biệt là đời sống thực tiễn cũng như được anh gợi ý những chỗ bản thân định hướng chưa rõ ràng. Em cảm ơn anh rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Uyen Nguyen
Co-founder/Mentor tại AL

Chủ nhật, 16-01-2022

Trước hết em phải rất cảm ơn anh Tiến vì đã found Mentori để giúp các bạn sinh viên ''lạc lối'' như em ngộ ra rất nhiều điều trên hành trình ''tập làm người nhớn''. Đồng thời em cũng rất cảm ơn anh vì đã dành thời gian trò chuyện cùng em. Thực sự là chưa bao giờ em thấy 1 tiếng lại trôi nhanh như vậy luôn và em cũng rất bất ngờ vì những điều mình học được qua buổi trò chuyện ấy ^^. Anh Tiến siêu nhiệt tình và dễ chịu luôn ạ, khiến cho em cảm giác như một buổi trò chuyện hơn là một buổi mentor. Trước buổi mentor em có rất nhiều vấn đề thắc mắc và đang khá lạc lối, nhưng nhờ 1H trò chuyện, qua những câu chuyện của anh, em đã có được cho mình những câu trả lời hợp lý và có những định hướng nhất định cho con đường sau này. Em cảm ơn anh Tiến rất nhiều ạ!! ^^ Em chúc anh Tiến thật nhiều niềm vui và sức khoẻ, cũng như luôn hạnh phúc với những gì mình đang làm ạ!!!!!

Đánh giá từ Mentee

Mai Phương
Content Creator tại Hệ thống Giáo dục Hocmai

Thứ 4, 01-12-2021

Phải khẳng định là, chưa bao giờ em thấy 1 tiếng lại trôi qua nhanh đến thế. May mắn của em là gặp được một người mentor có tầm và có tâm như anh Tiến. Các vấn đề, những hoang mang khi được đem ra trao đổi, phân tích, thì từ mơ hồ, lo lắng chuyển sang rõ ràng hơn và có những định hướng giải quyết. Em cảm ơn anh Tiến rất nhiều. Dù biết là câu cú hơi lủng củng vụng về nhưng em chỉ muốn nói rất biết ơn anh Tiến vì anh đã chia sẻ đúng giai đoạn em đang cảm giác mình hơi "chệch hướng" và "chệch choạc" trên con đường của mình. Anh Tiến đã inspire em rất nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Trịnh Thị Hà My
Project Manager tại Công ty cổ phần Truyền thông và giải trí Vitamin

Thứ 2, 29-11-2021

Trước hết em phải cảm ơn anh Tiến rất nhiều vì đã dành hơn 1 giờ đồng hồ để lắng nghe câu chuyện của em. Em ước gì mình được nghe những chia sẻ này của anh sớm hơn nữa, được nói chuyện với anh nhiều hơn nữa. Anh Tiến là một người có rất nhiều kinh nghiệm, mỗi lần nói chuyện với anh Tiến là một lần em thấy bất ngờ vì những điều mình học được. Em cảm thấy có người đồng cảm với mình, em thấy đỡ áp lực hơn và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Quan trọng nhất là anh Tiến đưa ra cho em những câu hỏi mà chỉ có em mới có câu trả lời đúng nhất cho bản thân mình, rồi từ đó em sẽ đưa ra được những quyết định chính xác nhất. Nếu như trước khi bước vào cuộc nói chuyện em còn đang rất mơ hồ, định hỏi về những thứ khác và thậm chí là chưa biết sẽ hỏi anh Tiến cái gì, thì sau buổi nói chuyện này em biết phải tự hỏi bản thân những điều gì để mình có thể đi tiếp. Và điều cuối cùng, anh Tiến trao cho em 1 niềm tin vào bản thân mình là em có thể làm được. Em đang cảm thấy có thêm nhiều năng lượng hơn để tiến dần tới việc đưa ra quyết định và chuẩn bị cho các kế hoạch tương lai sau này của em. Em cảm ơn anh Tiến rất nhiều.

Đánh giá từ Mentee

Đào Quỳnh Mai
Junior actuarial analyst tại MB AGEAS LIFE

Thứ 3, 24-08-2021

Qua 1H Dating with mentor cùng anh Tiến, mình cảm nhận được rất nhiều năng lượng và kiến thức mà anh truyền đạt quả thật rất xứng đáng. Anh Tiến mang lại cho mình rất nhiều giá trị về kiến thức, định hướng nghề nghiệp, giúp mình tìm ra và giải đáp những thắc mắc. Cảm ơn anh về sự nhiệt huyết, kiên nhẫn và những kiến thức mà anh chia sẻ mà mình chưa từng nghĩ đến trước đây. Chúc anh Tiến sức khỏe để dẫn dắt cộng đồng Mentori ngày càng lớn mạnh, tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Đánh giá từ Mentee

Trần Nhật Minh
chưa có tại chưa có

Thứ 3, 22-06-2021

Mình là một người đã có 3 năm đi làm, công việc so với độ tuổi hiện tại cũng tự đánh giá là trên trung bình. Tuy vậy, bản thân mình đang mơ hồ và phân vân về định hướng sự nghiệp trong 5 năm tới, chính vì vậy mình đã nhờ Tiến tư vấn qua một buổi coaching. Phải nói là tư vấn của Tiến rất khác so với những người mình đã từng xin tư vấn trước đây. Thay vì chỉ đích danh phải làm gì, Tiến như một người dẫn đường giúp mình tự đặt ra những câu hỏi cho chính bản thân, vì "chỉ có người đó mới hiểu bản thân mình muốn gì". Buổi coaching hơn 1 tiếng đã giúp mình rõ hơn những khúc mắc trong lòng, biết được những việc tiếp theo mình phải làm để dần tháo gỡ nó và theo đuổi những gì mình thực sự mong muốn. Rất trân trọng những gì Tiến và Mentori đang làm, và mình rất recommend các bạn tham gia coaching với Tiến nếu có cơ hội ! Chúc Tiến sức khỏe để dẫn dắt Mentori ngày càng thành công hơn nữa nhé !

Đánh giá từ Mentee

Dao Phan Anh
Project Coordinator- Associate level tại Mitsubishi Corporation

Thứ 2, 21-06-2021

Quen anh Tiến từ lâu mà hôm vừa rồi mình mới tìm đến anh để tư vấn sự nghiệp và con đường phía trước. Quả thực xứng đáng, anh Tiến cho mình những góc nhìn và những chia sẻ mà mình chưa hề nghĩ đến trước đây. Trước khi nhìn ra thế giới xung quanh và cầu mong được gì đó hãy tìm hiểu chính mình và tự suy ngẫm, cũng như đừng quên tạo dựng 1 thói quen đọc sách với những cuốn chọn lọc! Thanks a Tiến for the valuable sharing

Đánh giá từ Mentee

Hoàng Minh Trí
Management Trainee tại Circle K

Thứ 5, 28-01-2021

Có lẽ sẽ có rất nhiều các bạn sinh viên gặp khúc mắc giống em: chưa định hướng được công việc trong tương lai, không biết điểm mạnh, điểm yếu của mình là gì. Cám ơn anh Tiến đã kiên nhẫn đóng vai trò là người dẫn dắt, định hướng, giúp e tìm ra công việc phù hợp và giải quyết vấn để của mình. Cám ơn sự kiên nhẫn, động viên và ghi nhận từ anh! Chúc cho anh Tiến và Mentori ngày một thành công, để giúp đỡ cho những sinh viên còn đang “mông lung” như em! Chúc cho các bạn sinh viên may mắn giống như mình, tìm đến Mentori và được gặp gỡ, học hỏi từ những người Mentor phù hợp ❤️ Thank you!

Đánh giá từ Mentee

My Huyền
Business & Marketing tại National Economics University

Thứ 5, 28-01-2021

Mình cảm ơn anh Nguyễn Qúy Tiến rất nhiều trong 1h Private Dating With Mentor đã chia sẽ về định hướng nghề nghiệp và đặc biệt là con đường để trở thành 1 Consultant. Anh Tiến siêu siêu nhiệt tình và cho mình những lời khuyên thật sự có ích luôn ạ. Những kiến thức anh chia sẽ thật sự mình sẽ không bao giờ biết nếu chỉ đọc thông tin trên các group hay các website, mà kiến thức anh chia sẽ thật sự có ích với 1 đứa đang mông lung và mất định hướng như mình. Mình rất cảm ơn Mentori và a Tiến trong chương trình lần này. Mình sẽ cập nhật website và group FB của Mentori thường xuyên để theo dõi những chương trình sắp tới của Mentori. Vì thấy các chương trình của Mentori thật sự chất lượng và hay heheee <3

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Thanh huyền
Customer Service - Team Leader of Facebook Department tại HK MEDIA (An E-commerce company on the EU & U.S market)

Có thể bạn quan tâm