#

Trương Minh Tuấn

Dedicated Mentor

Product Manager tại Citigo

29 mentee
34 h
5.0/5
190

Chương trình mentoring của Trương Minh Tuấn

Giới thiệu bản thân

As a proactive, enthusiastic IT professional driven by an entrepreneurship mindset, I am specializing in Product Development. I am always eager to participate in practical projects that solve real-world problems.

Kinh nghiệm làm việc

  • Product Manager

    Citigo

    02/2022 - Hiện tại
  • Senior Product Owner

    One Mount

    One Mount Group là đơn vị tiên phong, dẫn dắt và truyền cảm hứng để các doanh nghiệp cùng chung tay nâng cao hiệu quả của nền kinh tế Việt Nam, không ngừng cải thiện cuộc sống của mỗi người dân và giúp đánh thức mọi tiềm năng của xã hội.

    12/2020 - 02/2022
  • Product Owner

    Teko Vietnam

    06/2020 - 12/2020
  • Product Owner

    Zalo

    12/2019 - 06/2020
  • Product Specialist

    Homedy

    09/2019 - 11/2019
  • Technical Manager

    Educe Solutions

    11/2018 - 08/2019

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    La Sapienza, University of Rome

    Computer Science

    09/2015 - 06/2018
  • favicon_icon

    Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

    Information and Communication Technology

    09/2012 - 06/2015

Kỹ năng & chứng chỉ

Agile Product Management

Product Development

Problem Solving

User Experience (UX)

Thứ 2, 13-02-2023

Mentor vô cùng tâm huyết. Em hy vọng sau này còn có thể book lịch với mentor tiếp ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Đình Mạnh
Data Scientist tại Viettel Big Data Analytics Center

Thứ 6, 23-12-2022

Mentor vô cùng tâm huyết. Em hy vọng sau này còn có thể book lịch với mentor tiếp ạ.

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 13-11-2022

Chia sẻ chân thành, nhiệt tình và thực tế. Tuấn giúp mình bỏ nỗi lo, rào cản mình tự đặt ra để thấy tự tin hơn start với nghề, focus vào điểm mạnh và những gì bản thân đang có. Mong được gặp gỡ thêm Tuấn trong tương lai !

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Thị Thùy Dung
Manager - Corporate Strategy Office tại Sovico Group

Thứ 3, 18-10-2022

Mentor vô cùng tâm huyết. Thời gian diễn ra dài hơn dự định. Em hy vọng sau này còn có thể book lịch với mentor tiếp ạ.

Đánh giá từ Mentee

MECO Quỳnh Anh
Chuyên Viên Marketing & Sale tại Công ty TNHH một thành viên SMBL

Chủ nhật, 09-10-2022

Thật may mắn vì mình và mentor có rất nhiều điểm tương đồng từ hành trình bắt đầu chuyển sang lĩnh vực product cũng như tư duy, góc nhìn. Mình được nghe những chia sẻ rất chân tình, thực tế và ngộ ra nhiều điều từ anh Tuấn. Chân thành cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ cho em

Đánh giá từ Mentee

An Nguyễn
Sales Manager tại FWD

Chủ nhật, 09-10-2022

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Chủ nhật, 02-10-2022

Cảm ơn anh rất nhiều vì buổi cố vấn vô cùng insightful và siêu có tâm ạ. Sau buổi nói chuyện hôm nay em đã đặt ra được next step cho bản thân. Hy vọng có thể keep in touch với anh trong thời gian thật dài và có thêm những buổi chia sẻ như hôm nay ạ. Thank you so much!

Đánh giá từ Mentee

Thứ 3, 13-09-2022

Có cơ hội được kết nối lần 2 cùng anh Tuấn là một sự may mắn với mình dù lần này mình book lịch khá gấp. Mình được trò chuyện và nghe anh Tuấn chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện trong suốt 2 tiếng đồng hồ, giúp mình định hình được phần nào tư duy về sản phẩm và cả cách tiếp cận, xử lý vấn đề. Ngoài ra, mình còn được anh Tuấn truyền cảm hứng động viên rất nhiều, giúp mình tự tin hơn trong chặng đường sắp tới. Hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn mentee được kết nối và chia sẻ cùng anh Tuấn.

Đánh giá từ Mentee

Thuý Quỳnh Trần
Business Analyst tại VCCORP

Thứ 2, 05-09-2022

Mình muốn gửi lời cảm ơn đến anh Tuấn rất nhiều vì đã được anh nhiệt tình chia sẻ và cố vấn cho mình. Trong buổi cố vấn, mình được chủ động nêu ra quan điểm rồi 2 anh em cùng trao đổi, góp ý và hoàn thiện. Hy vọng rằng sắp tới mình có thể may mắn book lịch cùng với anh Tuấn thêm để có cơ hội học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý giá.

Đánh giá từ Mentee

Thuý Quỳnh Trần
Business Analyst tại VCCORP

Thứ 3, 16-08-2022

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa sau buổi cố vấn. Em cảm ơn mentor rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Thứ 6, 12-08-2022

Wow. Anh là một mentor vô cùng tâm huyết, sharing suốt 2h luôn. Anh chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm thực tế nhất giúp em định hướng được "Mindset " của mình. Biết mình phải làm gì ở giai đoạn nào vô cùng quan trọng. Em cảm ơn anh nhiều nhé !

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Hưng
Business Analyst tại Zeta Group

Thứ 4, 03-08-2022

Em đã học được rất nhiều điều ý nghĩa và bổ ích qua buổi cố vấn. Mentor rất nhiệt tình và tâm huyết. Em cảm ơn anh Tuấn nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Hà
Hệ thống thông tin quản lý tại Học Viện Ngân Hàng

Thứ 2, 18-07-2022

Anh Tuấn chia sẻ rất nhiệt tình về cách anh tư duy giải quyết vấn đề. Anh nói chuyện cũng rất thẳng thắn và vui vẻ. Buổi trò chuyện với anh thật sự mang lại cho em nhiều bài học bổ ích. Em cảm ơn anh nhiều. Chúc anh luôn thành công và sớm đạt được mục tiêu to bự của mình và vượt qua 2 cái bẫy như anh đã nói.

Đánh giá từ Mentee

Phan Thị Hòa
Kinh Tế Đối Ngoại tại Đại học Kinh tế Luật

Thứ 6, 15-07-2022

Anh Tuấn rất kiên nhẫn lắng nghe và chia sẻ, và em cũng không ngờ anh còn nói thêm 1 tiếng đồng hồ, vượt qua sự kỳ vọng của em. Tuy nhiên, em xin rút kinh nghiệm hơn để nếu có buổi hẹn tới không chỉ với anh Tuấn mà bất kỳ mentor nào, em sẽ chủ động chuẩn bị trước các câu hỏi, tinh thần, và một mong muốn cầu thị rõ ràng để buổi trò chuyện được trọn vẹn nhất. Cảm ơn anh rất nhiều ạ.

Đánh giá từ Mentee

Minh Hưu
Tester tại OE

Thứ 2, 11-07-2022

Anh Tuấn siêu nhiệt tình khi chia sẻ cho mình về tư duy của một người làm PO, sự khác biệt giữa PO và BA. Ngoài ra thì mình còn biết thêm được về tư duy khá hay khi làm products đó là cần khai thác thông tin để tìm ra root cause của vấn đề từ đó mới đưa ra được giải pháp phù hợp để giải quyết triệt để nó. Trước giờ mình hay mắc phải lỗi đó là tập trung giải quyết triệu chứng thay vì gốc rễ vấn đề. Cảm ơn anh Tuấn và chương trình nhiều vì đã cho mình có buổi kết nối siêu chất lượng và cho mình nhiều gợi mở trong việc lựa chọn career path của mình trong thời gian sắp tới.

Đánh giá từ Mentee

Bùi Thị Diệu Linh
Fraud risk agent tại Opencommerce Group

Thứ 2, 04-07-2022

Cảm ơn anh Tuấn vì đã nhiệt tình chia sẻ và định hướng cho em. Anh Tuấn rất cởi mở, anh mentor theo hướng dạy tư duy như một PO, và cho mentee những góc nhìn khác về nghề ngoài màu hồng trên mạng. Học hỏi đc nhiều từ tư duy result-oriented của anh, chúc anh sẽ càng ngày càng phát triển hơn ạ ^^

Đánh giá từ Mentee

Thứ 6, 01-07-2022

Anh rất nhiệt tình, thân thiện và cởi mở. Em cảm ơn anh rất nhiều vì những chia sẻ những thông tin siêu hữu ích đối với em. Hy vọng lại gặp anh vào một ngày không xa ạ :))

Đánh giá từ Mentee

Bảo Bảo
BA tại stepup

Thứ 4, 22-06-2022

Anh chia sẻ rất nhiệt tình và phân tích rất kỹ vấn đề. Sau buổi chia sẻ, em đã có cái nhìn rõ hơn về định hướng nghề nghiệp của bản thân. Em cảm ơn anh nhiều nhiều nhiều ạ

Đánh giá từ Mentee

Bảo Bảo
BA tại stepup

Thứ 6, 17-06-2022

Em cảm ơn anh rất nhiều, những mindset em được chia sẻ thật sự rất đáng quý ạ!

Đánh giá từ Mentee

Đàm Hải Ly
Product Manager tại Open Commerce

Thứ 2, 13-06-2022

Em cảm ơn sự tuyêth vời của anh Tuấn. Hy vọng chúng ta có nhiều buổi chia sẻ hơn nữa.!!!

Đánh giá từ Mentee

Bùi Đình Hưng
Senior Business Analyst Specialist tại Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam

Thứ 2, 06-06-2022

Em cảm ơn anh về buổi thứ 2 ạ.

Đánh giá từ Mentee

Vũ Tuấn Thành
Product Marketer tại Ahiho

Thứ 7, 04-06-2022

Vô cùng ngưỡng mộ anh Tuấn ở tốc độ scale nhanh kinh khủng và sự nhiệt huyết với ngành công nghệ, với công việc PO. Nói chuyện với a Tuấn không bao giờ hết chuyện vì mình có quá nhiều thứ muốn hỏi và anh vô cùng sẵn lòng chia sẻ, cả một trời kiến thức và kinh nghiệm. Góc nhìn của a Tuấn không đơn thuần chỉ là góc nhìn của PO, mà có cả PM, Technical owner, Entrepreneur,...đa dạng và anh đã cho mình nhiều lời khuyên hữu ích!

Đánh giá từ Mentee

Đàm Hải Ly
Product Manager tại Open Commerce

Thứ 5, 02-06-2022

Buổi tư vấn phân tích bản chất của Product Owner hay Product Manager quá sâu sắc và thú vị ạ. Anh đã giúp em hiểu được một cách đúng đắn hơn về mindset cần có của một PO, PM. Em cám ơn anh rất nhiều ạ!!!

Đánh giá từ Mentee

Lê Phương Thảo
Business Intelligence Intern tại Generali Vietnam

Thứ 3, 24-05-2022

Anh Tuấn là 1 mentor có chuyên môn rất giỏi và sẵn lòng chia sẻ cho mentee nhiều lời khuyên bổ ích ạ. Em cảm ơn anh rất nhiều đã dành thời gian và cho em những lời khuyên đáng giá ạ.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Thị Huyền
Business Analyst tại Viettel Solutions

Thứ 6, 06-05-2022

Cảm ơn Tuấn về buổi chia sẻ với những chia sẻ thực tế và lời khuyên rất hữu ích.

Đánh giá từ Mentee

Anh Tuấn Vũ
Business Analyst tại Công ty Edso Labs

Thứ 5, 21-04-2022

Sau đây là một review rất ngắn về độ enlightening của em sau khi được nói chuyện với anh ạ: 1. Anh mang lại cho em một góc nhìn khác về độ ưu tiên giữ mindset và skillset, từ trước đến nay em đều nghĩ "skillset first, mindset later" nhưng sau khi được anh chia sẻ em đã hiểu độ quan trọng của mindset trong môi trường product và giờ em nghĩ em sẽ sống với chủ nghĩa "mindset over skillset" hơn ạ. 2. Anh cho em thấy được một người lead quan trọng như thế nào đối với sự phát triển của từng cá nhân, chưa bao giờ em nghĩ việc chọn lead trong một cái job nó lại quan trọng như vậy đối với sự phát triển của em, giờ em hiểu nếu lead trong team mà không cùng một định hướng với mình thì sẽ rất khó để phát triển và mang lại được giá trị cho nhau. Em mong sẽ có một ngày em sẽ được anh lead. 3. Data-driven mindset là một thứ mà không quá nhiều người trẻ như em có và nếu có nó sẽ là một lợi thế rất lớn, nếu đưa ra quyết định mà không biết sử dụng data trong một thế giới tràn ngập data như thế này thì sẽ như có tiền mà không dùng ạ =)) Em cảm ơn anh vì đã khai sáng cho em rất nhiều ạ!

Đánh giá từ Mentee

Vũ Tuấn Thành
Product Marketer tại Ahiho

Thứ 5, 14-04-2022

Một trong những may mắn lớn nhất của mình khi đến với Mentori là 'match' được anh Trương Minh Tuấn. Về kinh nghiệm và chuyên môn tại các firm lớn thì ba chữ 'đỉnh của chóp' cũng không giúp mình nói lên hết được sự ngưỡng mộ đối với anh. Nên mình muốn nói nhiều hơn về năng lượng và tâm huyết mà anh Tuấn đã dành ra cho đứa lơ ngơ, chân ướt chân ráo như mình. Từ việc anh chủ động schedule và reschedule lịch. Cho đến việc mình nhầm lẫn ngày giờ và vào muộn 15p nhưng anh đã ở sẵn trong meeting, kiên nhẫn và đón nhận mình. Với mình đó không chỉ là phong thái của người điềm tĩnh (và giỏi công việc, giỏi sắp xếp thời gian ^^) mà còn là sự tử tế và bao dung. Có thể mình chưa hiểu hết những chia sẻ mang tính chuyên ngành của anh trong mentoring session này vì mình cần thêm thời gian trải nghiệm và chiêm nghiệm. Nhưng chắc chắn cách anh kiên nhẫn, cởi mở chia sẻ sẽ luôn là bài học lớn với mình, về thái độ mình cần có với những người mà mình giúp đỡ và cho họ lời khuyên. Nếu đã đọc đến đây thì mình chia vía cho mọi người đây, chúc mọi người may mắn 'match' được anh Tuấn nhée!!!

Đánh giá từ Mentee

Đoàn Kim Phương
Recruiter Consultant Freelancer tại Recruitment Consultant Freelancer

Thứ 2, 14-02-2022

Anh Tuấn là một mentor cực kỳ có tâm và có trình độ. Anh chia sẻ sâu về các kiến thức mà người làm PO cần phải biết. Đồng thời tư duy làm việc anh rất logic, mới mẻ. Mình ấn tượng với sự tâm huyết và nhiệt tình của anh khi hướng dẫn những người mới tìm hiểu về PO như mình

Đánh giá từ Mentee

Đinh Quỳnh Châu
Trainee chương trình FSD Gen2 tại VOCO Center

Thứ 2, 24-01-2022

Em xin được anh hướng dẫn về công việc product owner. Những lời hướng dẫn và góp ý của anh đều rất chân thành và thực tế đến từ chính những trải nghiệm của anh. Cách anh hướng dẫn cũng rất có tâm, mong muốn mentee của mình thực sự hiểu và sử dụng được những gì mà anh truyền đạt. Em chắc chắn sẽ recommend anh cho bất kì ai muốn tìm hiểu về công việc product owner.

Đánh giá từ Mentee

Lê Đức Duy
Head of Research and Development Department tại Business Ideas Team - FTU

Có thể bạn quan tâm