#

Nguyên Hồ Mỹ

Nhân viên tại công ty Fincorp

5.0/5

Giới thiệu bản thân

Em/mình là Mỹ Nguyên, hiện là sinh viên năm 3 FTU2 ngành QTKD.

Em/mình dự định công việc sẽ theo mảng Tài chính tuy nhiên kiến thức còn đang rất ít. Em còn đang lạc hướng không biết làm sao để một sinh viên Quản trị kinh doanh có thể theo đuổi Tài chính được trong khi education và cả work experience đều không có liên quan đến Finance ạ

Em/mình đến đây với hi vọng là được các anh chị mentor giàu kinh nghiệm ở đây chia sẻ con đường anh chị theo đuổi tài chính ạ

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Nhân viên

    công ty Fincorp

    Em đang làm việc tại Fmarket với vị trí Part-time Marketing. Em đã làm việc ở đây được gần một năm và công việc yêu cầu em phải đọc nhiều thông tin về thị trường chứng khoán nói chung và chứng chỉ quỹ nói riêng. Sau một quá trình làm việc ở đây em cảm thấy em khá thích Finance và đã tìm hiểu thử về công việc liên quan đến finance.
    Trong quá trình làm việc, vì yêu cầu công việc đòi hỏi em phải đọc kiến thức về thị trường nên em cũng có kiến thức nền (rất ít) về thị trường chứng khoán. Ngoài ra em còn thực hiện công việc tham khảo các ứng dụng có phân phối chứng chỉ quỹ nên kiến thức của em trong chứng chỉ quỹ cũng kha khá.
    Tuy nhiên vì công việc là part time nên em chưa có cơ hội tìm hiểu sâu hơn. Em cũng chủ yếu tự tìm hiểu trên mạng chứ chưa tham gia bất kỳ khoá học tài chính nào (trong tương lai có dự định tham gia).

    12/2022 - Hiện tại

Quá trình học tập

  • Đại học Ngoại thương

    Quản trị kinh doanh quốc tế

    3.6/4.0
    Năm tốt nghiệp ở trên của em là 2025 nhưng mà em không hiểu sao không thể kéo tới 2025 được nên em để tạm 2023 ạ :((

    09/2021 - 11/2023

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    Business Administration Club

    Head of Marketing Department

    Em trải qua 2 nhiệm kỳ từ 2021-2023. Nhiệm kỳ đầu tiên em là thành viên của ban Marketing sang nhiệm kỳ thứ hai em apply lên Head. 2 nhiệm kỳ để lại cho em khá nhiều kỹ năng cần thiết, tuy nhiên liên quan đến công việc em đang theo đuổi thì dường như la không có liên quan gì hết ạ ?

    11/2021 - 06/2023

Kỹ năng & chứng chỉ

Leadership

Problem-solving

Critical thinking

IELT 6.5

Thứ 6, 15-12-2023

Rất vui khi được trò chuyện cùng em. Chúc em thành công trên con đường sắp tới.

Đánh giá từ Mentor

Nguyễn Quý Tiến
Founder tại Mentori Vietnam Jsc.

Có thể bạn quan tâm