#

Phạm Phú Sang

Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH ESUWORKS

Chương trình mentoring của Phạm Phú Sang

Giới thiệu bản thân

Tôi có hơn 12 năm trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp CNTT (phần mềm quản trị doanh nghiệp) và hơn 6 năm trong lĩnh vực đào tạo, phát triển năng lực cá nhân và lựa chọn nghề nghiệp.
Tôi mong muốn có thể sử dụng các kiến thức, kinh nghiệm của mình để chia sẻ và hỗ trợ cho các bạn trẻ, giúp các bạn phát triển, xã hội và đất nước Việt Nam phát triển.

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Giám đốc điều hành

    Công ty TNHH ESUWORKS

    Sau khi nghiên cứu lĩnh vực giáo dục đào tạo, tôi may mắn có cơ hội về làm việc tại Esuhai Group, và được công tác tại Công ty thành viên Esuworks (chuyên giới thiệu việc làm và headhunter). Tôi đánh giá rất cao giá trị cốt lõi của công ty và hiểu được 2 vế luôn phải song hành cùng nhau và bổ trợ cho nhau đó là GIÁO DỤC ĐÀO TẠO + VIỆC LÀM.

    Hiện tại tôi vẫn đang công tác và duy trì gắn bó với Công ty vì càng làm nghề nhân sự, tôi càng khám phá nhiều điều mới về con người, từ đó hiểu mình, quản mình và hiểu người. Nó không chỉ giúp tôi có thể chia sẻ nhiều hơn cho các bạn trẻ và có khi còn giúp được các bạn có công việc tốt hơn, thu nhập cao hơn đúng như kỳ vọng và mong muốn của tôi khi đến Mentori.

    03/2022 - Hiện tại
  • favicon_icon

    Phó giám đốc kinh doanh và vận hành

    Công ty Cổ phần NETALINK

    Đây là một công ty start-up khởi nghiệp mà tôi có cơ hội được làm như những thành viên đầu tiên của công ty để thực hiện các dự án chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Tôi chịu trách nhiệm xây dựng các quy trình vận hành, huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh. Tôi cũng thực hiện với vai trò giám đốc dự án cho 1 số dự án chuyển đổi số trong lĩnh vực dược phẩm và công nghiệp. Ngoài ra, với vai trò PM thì tôi cũng có nhiều networking với các đối tác, bạn bè trong lĩnh vực CNTT.

    Tôi vẫn dành thời gian để hỗ trợ cộng đồng bằng việc tiếp tục đến các trường CĐ, ĐH để chia sẻ kỹ năng, kiến thức làm việc thực tế cho các bạn học sinh, sinh viên. Tôi cũng có may mắn tham gia vào ban giảng huấn của 1 số trường. Tôi có thời gian công tác được 2 năm ở đây, và đây là thời điểm dịch bệnh, tôi cũng cố gắng hoàn thành xong 1 số hạng mục và có thêm thời gian suy nghĩ cho bản thân về một ngành nghề mới hơn CNTT vì tôi ở trong lĩnh vực này đã hơn 11 năm. Và theo sự yêu thích, sự hạnh phúc trong những lần đến các Trường CĐ, ĐH chia sẻ, tôi mong muốn có thể tìm hiểu thêm bên lĩnh vực giáo dục.

    05/2020 - 05/2022
  • favicon_icon

    Giám đốc phát triển kinh doanh

    Công ty Cổ phần MISA

    Tôi có hơn 9 năm làm việc tại MISA trải qua các vị trí:
    - Sales Employee (3 yrs 1 mo)
    - Sales Leader (1 yrs 9 mo)
    - Sales Manager (3 yrs)
    - Sales & BD Director (1 yrs 6m)
    Tôi hầu như đã kinh qua tất cả các sản phẩm của MISA từ desktop đến online, từ sản phẩm của khối hành chính sự nghiệp, khối doanh nghiệp và hộ cá thể. Trực tiếp tư vấn và triển khai các giải pháp cho khách hàng. Ngoài ra, tôi cũng có khoảng 2 năm đến các trường CĐ, ĐH để chia sẻ kỹ năng, kiến thức làm việc thực tế cho các bạn học sinh, sinh viên.

    03/2011 - 04/2020

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Malaysia University of Science & Technology

    Master of Science - Transportation and Logistics

    11/2019 - 12/2022
  • favicon_icon

    Đại học Công nghệ Sài Gòn

    Cử nhân Quản trị kinh doanh

    06/2006 - 10/2010

Hoạt động ngoại khóa

  • favicon_icon

    JCI (Junior Chamber International)

    Phó chủ tịch JCI Vietnam 2024

    JCI Vietnam là liên đoàn lãnh đạo doanh nhân trẻ của thế giới tại Vietnam, tổ chức này đã có hơn 100 tuổi và có mặt trên 120 quốc gia với số lượng thành viên trên toàn cầu là hơn 250 ngàn người, hơn 10 triệu Senator. Đây là tổ chức NPO giúp đỡ cho các bạn trẻ từ độ tuổi 18-40 được trao quyền phát triển năng lực lãnh đạo để tạo ra các tác động tích cực cho xã hội, cũng như xây dựng một lực lượng networking các lãnh đạo trẻ trên toàn cầu.

    Tôi tham gia từ năm 2018 và đã trải qua các vị trí trong tổ chức như:
    - Giám đốc dự án C-Academy (2018-2019) - JCI Central Saigon
    - Cố vấn Ban dự án (2020 - 2021) - JCI Central Saigon
    - Phó chủ tịch phụ trách dự án (2022) - JCI Central Saigon
    - Chủ tịch JCI Central Saigon (2023)
    - Phó chủ tịch JCI Vietnam (2024)

    Tổ chức này đã giúp tôi phát triển rất nhiều về kỹ năng lãnh đạo bản thân, hiểu và vận hành triển khai các dự án xã hội, giúp tôi có nhiều networking trong nước và quốc tế cũng như phát triển kinh doanh và khởi nghiệp. Trong năm 2024, tôi đang phụ trách JCI Central Saigon, JCI Đà Lạt, JCI Đà Nẵng và 3 mảng Quản lý hội viên, Quản lý kinh doanh và khởi nghiệp, Quản lý chuyển đổi số.

    01/2018 - 01/2038

Tên giải thưởng

  • 100% Efficiency Local Organization - JCI Central Saigon

    12/2023

Kỹ năng & chứng chỉ

Chief Commercial Officer (COO) - PACE Institute of Management

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm