#

Nguyễn Thị Hà Trang

Mentor for Learn to become Audit Assistant course tại KLE Mentoring Program

8 mentee
8 h
5.0/5
42

Chương trình mentoring của Nguyễn Thị Hà Trang

Giới thiệu bản thân

Hi, nice to meet you!

I will be very happy if I have a chance to be your mentor. I have about 3 years of experience in finance, accounting, auditing in various types of enterprises such as multinational enterprises, FDI and Vietnamese enterprises. Besides, I have also been a mentor to many students who have oriented to enter the Big 4 since they were in their first year of university. Many of my mentees have received 2/4 offers from Big 4. I hope to have the opportunity to help you have a clear career direction as well as a plan to be successful on your chosen career path.

Briefly write about me

Live with Joy;
Work hard everyday;
It's better to give than to receive.

Kinh nghiệm làm việc

  • Mentor for Learn to become Audit Assistant course

    KLE Mentoring Program

    06/2020 - Hiện tại
  • Audit Senior

    KPMG Vietnam

    12/2018 - Hiện tại
  • Accounting Consultant

    Manabox Vietnam

    04/2019 - 09/2019
  • Data Admin

    Vndirect Securities Corporation

    11/2017 - 06/2018

Quá trình học tập

  • Banking Academy

    Accounting and Auditing

    GPA: 3.4/4.0

    09/2015 - 06/2019

Hoạt động ngoại khóa

  • Vietnam Youth Education Support Center

    Member

    02/2018 - 12/2018
  • YSEALI-YOUnified Vietnam

    Volunteer

    12/2017 - 12/2018

Tên giải thưởng

  • Consolation prizes in the scientific research contest at the level of academy with research topic “ The impact of M&A on the profitability of commercial banks in Vietnam from 2010”.

  • Recipient of Scholarship of Banking Academy (2015-2019)

Kỹ năng & chứng chỉ

ACCA

Thứ 6, 22-10-2021

Chị Trang thật sự là một mentor rất nice và tâm huyết. Dù bận rộn công việc nhưng chị đã sắp xếp lịch để có thể dành thời gian cho những mentee định hướng không rõ ràng như em. 1h với chị rất xứng đáng luôn mọi người nha.

Đánh giá từ Mentee

Phạm Hồng Ngọc
Kế toán tích hợp chứng chỉ quốc tế CFAB tại Đại học Kinh tế Quốc Dân

Chủ nhật, 17-10-2021

Chị Trang thực sự chia sẻ rất tâm huyết, nhiệt tình và nghe rất cuốn luôn ạ. Không những giúp em định hướng được tương lai và còn xây dựng cho em một lộ trình cụ thể để hoàn thành được mục tiêu. Chị sẵn sàng chia sẻ một cách chân thực, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp hết các thắc mắc của em. Chị cũng là người đã tạo được 1 động lực rất lớn cho em sau này. Ngoài ra em cảm thấy chương trình Mentoring thực sự rất ý nghĩa. Qua đây, gửi tới Mentori nói chung và chị Trang nói riêng lời cảm ơn chân thành của em vì đã cho em 1 cơ hội cực kì đáng giá và hữu ích :3

Đánh giá từ Mentee

Nhung Nguyễn
Kiểm toán tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

Thứ 3, 07-09-2021

Chị Trang là một mentor rất nice và giải đáp thực sự rất có tâm và chi tiết, chị cũng gỡ bỏ rất nhiều thắc mắc của mình liên quan đến Big4 đồng thời cũng giúp mình định hình được lộ trình phấn đấu cần thiết cho mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Đánh giá từ Mentee

Bùi Minh Dũng
Kinh tế và Tài Chính tại Đại học RMIT Việt Nam

Thứ 7, 04-09-2021

Em đã học được rất nhiều điều cũng như có định hướng rõ ràng hơn sau buổi nói chuyện hôm nay ạ. Chị Trang đã rất nhiệt tình và đem lại cho em rất nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức bổ ích ạ. Em cảm ơn chị rất nhiều!

Đánh giá từ Mentee

Thứ 5, 29-07-2021

Thật sự e thấy chương trình Big4 Mentoring rất ý nghĩa đối với em. Nhờ có Mentori, em có thể kết nối với chị Trang, Senior Audit KPMG Vietnam, chị rất nhiệt tình trong việc định hướng nghề nghiệp cho em cũng như chia sẻ những kĩ năng, kiến thức cần thiết em cần chuẩn bị tốt hơn trong hành trình của mình. Em rất cảm ơn Mentori và chị Trang <33

Đánh giá từ Mentee

Lê Thị Hải Yến
Direct Sale Assistant tại Tien Phong Commercial Joint Stock Bank (TPB)

Thứ 2, 19-07-2021

Buổi hẹn với chị rất bổ ích ạ, mở mang cho em thêm được nhiều kiến thức mới mà em không hề cảm thấy áp lực hay nhàm chán. Chị chia sẻ rất nhiệt tình, cởi mở, vui tính, liên tục hỏi em xem có thắc mắc gì thì cứ nói để chị giải đáp. Chị chia sẻ cho em đúng trọng tâm những thứ em mong muốn được nghe và tìm hiểu thêm về định hướng nghề nghiệp của bản thân, con đường vào Big4 và nhiều thứ khác nữa. Ngoài ra thì chị còn cho em thêm nhiều lời khuyên hữu ích, giúp em có thể xây dựng plan về công việc cho mình sau này tốt hơn có thể không chỉ ở Big4 mà còn các hướng rẽ khác nữa. Nói chung là buổi chia sẻ đáng quý, đáng trân trọng và lời cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới chị Trang nói riêng và Mentori nói chung vì đã cho em có được cơ hội quý giá này.

Đánh giá từ Mentee

Ánh Hoàng Thị Ngọc
Saler tại Công ty cổ phần tư vấn và phát triển giáo dục Edutalk

Thứ 6, 16-07-2021

Cảm ơn chị Trang về buổi chia sẻ rất tuyệt vời ạ. Chị rất tốt và đáng yêu. Chị chia sẻ rất là cuốn luôn í . Chị giúp em nhìn nhận được vấn đề và truyền cảm hứng rất lớn. Thích nhất ở chị là chị luôn lắng nghe và đồng cảm nhờ vậy mà kiểu em có thể show ra hết và được chị chỉ cho nhiều kiến thức và động viên đối người đang bị mất định hướng. Cảm ơn chị rất nhiều ạ <3

Đánh giá từ Mentee

Thứ 7, 10-07-2021

Chị rất tốt với đáng yêu ạ :3

Đánh giá từ Mentee

Lê Thị Thu Hương
Kế toán, Phân tích và Kiểm toán tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Có thể bạn quan tâm