#

Nguyễn Thị Phương Thảo

Human Resource Manager tại VNG Corporation - ZPS

3 mentee
3 h
5.0/5
85

Chương trình mentoring của Nguyễn Thị Phương Thảo

Giới thiệu bản thân

Human Resource Manager tại VNG Corporation - ZingPlay
Chuyên gia khai vấn (Coach): Life Coach, Career Coach...

Sẵn sàng kết nối với cộng đồng sinh viên, người đi làm để chia sẻ nhiều hơn về Định vị bản thân, Định hướng nghề nghiệp, hành trình trở thành Nhân sự/ Tuyển dụng, kỹ năng viết CV & phỏng vấn,

Đừng ngại kết nối cùng Thảo nhé!

Email: Thaontp2@vng.com.vn
Zalo: 097 498 4568
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thaontp-hrm
Facebook: https://www.facebook.com/thaontp.hrcoach

Kinh nghiệm làm việc

  • Human Resource Manager

    VNG Corporation - ZPS

    01/2016 - Hiện tại
  • Talent Acquisition & Recruitment Branding Manager

    FPT IS

    01/2012 - 01/2016

Kỹ năng & chứng chỉ

Certified Professional Coach

Job & Career Transition Professional Development Coach

Thứ 6, 29-07-2022

Em xin cảm ơn chị Thảo đã giành thời gian connect và tham gia buổi meeting với em. Qua buổi meeting em đã được hiểu sâu hơn về văn hóa và môi trường làm việc tại VNG cũng như những cơ hội để có thể trở thành thành viên trong đại gia đình này. Ngoài ra, chị còn chia sẻ thêm nhiều về những công việc trong ngành nhân sự, đặc biệt là Talent Acquisition, về insight ứng viên, tìm và tuyển ứng viên… Cuối cùng, em cảm ơn chị Linh đã đồng ý meeting, mong là em và chị có thể có thêm nhiều buổi kết nối để em được nghe những lời khuyên bổ ích khác.

Đánh giá từ Mentee

Nguyễn Hiền
Human Resources tại University Economics of Ho Chi Minh City

Chủ nhật, 26-06-2022

Em rất cảm ơn chị Thảo đã dành ra cho em hẳn 2 giờ đồng hồ để coach và chia sẻ với em, gấp đôi so với thời gian trên lịch là 1 giờ. Cách chị coach rất thân thiện, gần gũi, chị khơi gợi và giúp em mở lòng và chia sẻ nhiều hơn. Qua 2 tiếng, em có thể nhìn sâu vào cảm xúc và mong muốn của mình, có thể nhận ra được những rào cản và đưa ra giải pháp cho nó. Tiếp đó là chị giúp em xây dựng được một kế hoạch cụ thể mà trước đó e chỉ nghỉ trong đầu và động lực em chưa đủ lớn. Ngoài ra những chia sẻ và lời khuyên của chị giúp em tin tưởng hơn vào quyết định của mình, em tự tin hơn và giảm bớt những mông lung, lo sợ. Một lần nữa, em rất cảm ơn chị Thảo đã nhiệt tình coach e trong buổi ngày hôm nay và chúc chị giúp đỡ được thật nhiều mentee.

Đánh giá từ Mentee

Có thể bạn quan tâm