#

Hiếu Nguyễn

Mentor tại Ybox Menteelogy

Chương trình mentoring của Hiếu Nguyễn

Giới thiệu bản thân

Hello, I am the Founder/CEO of Hi Investment, a private equity investment firm. We focus on equity investments and strategic partnerships with companies in need of funding with the goal of business development and expanding business models.

Kinh nghiệm làm việc

  • Mentor

    Ybox Menteelogy

    Một dự án hỗ trợ kết nối Mentee-Mentor miễn phí của giới trẻ.

    08/2022 - Hiện tại
  • Founder/Member of Executive Board

    Inspire Startup Journey

    Inspire Startup Journey là một dự án đào tạo các kỹ năng khởi nghiệp dành riêng cho Startup được thiết kế, đầu tư và phát triển bởi quỹ đầu tư Hi Investsment từ tháng 6/2021, Với phương châm hoạt động được xây dựng dựa trên các giá trị cộng hưởng và kết nối bền chặt. Chúng tôi mong muốn tạo ra hệ sinh thái đầu tư cùng nhau lớn mạnh, cùng nhau phát triển. Không ngừng đổi mới sáng tạo cho những doanh nghiệp tiềm năng và hỗ trợ cho các startups trẻ vững tin hơn khi có sự kề vai sát cánh từ cộng đồng đầu tư Hi Investment – Inspire Startup Journey Viet Nam.

    Cộng đồng đầu tư Inspire Startup Journey định hình là câu lạc bộ gieo hạt tri thức doanh nhân, nơi các chủ doanh nghiệp & nhà khởi nghiệp gặp gỡ, trao đổi kiến thức kinh doanh thông qua chương trình đào tạo định kỳ “Inspire Startup Journey”. Đây là dự án đào tạo do Hi Investment tổ chức, với mục tiêu trang bị thêm kiến thức cho các chủ doanh nghiệp và nhà khởi nghiệp xoay quanh lĩnh vực huy động vốn thực chiến, xây dựng lộ trình tài chính, cấu trúc & thực tế hóa mô hình kinh doanh.

    Chương trình “Inspire Startup Journey” được thiết kế với hình thức chuỗi chuyên đề với nội dung đa dạng được phân bổ chia sẻ một cách tinh gọn, cụ thể và dễ nắm bắt dành cho các chủ doanh nghiệp & nhà khởi nghiệp cần cụ thể hóa lượng kiến thức về kinh doanh & đầu tư. Đồng thời, xây dựng và củng cố nền tảng quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh, tạo tiền đề mở rộng mối quan hệ kết nối với các nhà đầu tư & quỹ đầu tư trong tương lai.

    06/2021 - Hiện tại
  • Founder/ Chief Executive Officer

    Hi Investment JSC

    3 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và mua bán sáp nhập. Đồng thời là cố vấn chiến lược cấp cao của một số doanh nghiệp cổ phần hiện đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

    06/2019 - Hiện tại
  • M&A Director

    InterContinental Hotels Group

    6 năm hoạt động tại thị trường châu âu & châu á với nhiều vai trò quan trọng khác nhau trong tập đoàn như: Quality Assurance (QA), M&A Director, F&B Director, Deputy General Manager.

    04/2013 - 11/2019

Quá trình học tập

  • Birmingham Academy Singapore

    Hospitality Management

    02/2009 - 12/2010

Hoạt động ngoại khóa

  • Travel Group UEH

    Diễn Giả

    Diễn giả chia sẻ trong chương trình Opening Day - Eager, cuộc thi Xích Đạo Vuông 2022 do câu lạc bộ Travel Group UEH tổ chức. Sự kiện được diễn ra tại khán phòng sân khấu trường đại học Kinh Tế TPHCM.

    11/2022 - 11/2022

Kỹ năng & chứng chỉ

Training Program "From Idea To IPO"

Một chương trình đào tạo chuyên sâu về Capital Mechanism & IPO của quỹ đầu tư Aura Capital.

Inspire Startup Journey

Một chương trình đào tạo chuyên sâu về IPO & M&A của quỹ đầu tư Hi Investment.

Hiện chưa có đánh giá nào

Có thể bạn quan tâm