Doanh nhân xã hội trẻ 2022 - YOUNG SOCIAL ENTREPRENEURSHIP REGIONAL 2022

Hạn cuối: 18/09/2022

Young Social Entrepreneurship (YSE) là một trong những dự án thường niên của Quỹ Quốc tế Singapore (SIF), diễn ra ở các nước ASEAN và có quy mô toàn cầu . Tiếp nối sự thành công ở mùa trước, Trường Quốc Tế - ĐHGQHN vinh dự trở thành đối tác tổ chức YSE Regional tại Việt Nam năm 2022. Chương trình sẽ trở lại vào tháng 10 này, dành cho các ý tưởng khởi nghiệp tạo tác động xã hội về chủ đề "Giải pháp bền vững cho sức khỏe và hạnh phúc".

 

 

YSE Regional 2022 in Vietnam được tổ chức với mục đích nhằm truyền cảm hứng, trang bị và tạo điều kiện cho những bạn trẻ mở rộng quy mô hoặc tăng cường tác động của doanh nghiệp xã hội của họ. Chương trình được tổ chức trực tiếp với chuỗi workshop hai ngày dành cho các đội tham gia, cùng phần final-pitch tìm ra một đội duy nhất được mời tham gia chương trình YSE Global tại Singapore.

✨ QUYỀN LỢI KHI THAM GIA YSE REGIONAL 2022 ✨

✅ Network (Mạng lưới): Tham gia vào hệ sinh thái quốc tế gồm những người trẻ sẵn sàng thay đổi, bao gồm các cá nhân có cùng chí hướng, các doanh nghiệp và các doanh nhân.

✅ Mentorship (Cố vấn): Được tiếp cận những thông tin bổ ích đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước.

✅ Regional learning (Học hỏi): Được chia sẻ những quan điểm về khởi nghiệp xã hội.

✅ Travel & Grants (Chu du và chinh phục): Chiến thắng final pitch để du hành tới Singapore chinh phục số vốn tài trợ lên đến 20.000 đô la Singapore.

Đơn đăng ký sẽ mất khoảng 20 phút để hoàn thành. Bạn có thể lưu một bản sao của đơn đăng ký đã soạn thảo của mình nếu bạn không thể hoàn thành biểu mẫu trong một lần điền.

                        </div>
                    </div>
                    
            </div>
            <div class=

Thông tin cơ hội

Loại cơ hội: Cuộc thi
Tổ chức: YSE Young Social Entrepreneurship (YSE)
Người nhận hồ sơ: YSE Young Social Entrepreneurship (YSE)
Email: yse.regional.vietnam@vnuis.edu.vn
Điện thoại: N/A
Địa điểm: Hà Nội