Lễ ký kết MOU giữa Mentori x VNUIS

Hạn cuối: 01/01/2024

? LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA MENTORI VIETNAM VÀ TRƯỜNG QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI (VNU-IS)

✨ Sáng ngày 23/12/2022, Mentori Việt Nam và VNU-IS đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc đồng hành và xây dựng các hoạt động định hướng, mentoring và phát triển bản thân cho các bạn sinh viên.

?‍♀️ Buổi ký kết có sự hiện diện của thầy Nguyễn Quang Thuận - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô đại diện các đơn vị chuyên môn tại trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Về phía Mentori có sự hiện diện của anh Nguyễn Quý Tiến - Founder & CEO Mentori Vietnam.

?Tiêu biểu trong chuỗi nội dung ký kết là chương trình VNU-IS Mentoring - thực hiện theo phương thức cố vấn và trò chuyện 1:1, trong đó các Mentor là những giảng viên, cán bộ, cựu sinh viên và sinh viên tiêu biểu đến từ trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Hoạt động nhằm giúp sinh viên xác định mục tiêu nghề nghiệp, công việc phù hợp và lên kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu và thành công trong tương lai. Đồng thời, tăng sự tự tin và khả năng cạnh tranh khi tham gia vào thị trường lao động cho sinh viên.

? Tìm hiểu thêm về chương trình VNU-IS Mentoring tại: https://mentori.vn/s/vnuis

-------

MENTORI VIETNAM là tổ chức tiên phong cung cấp dịch vụ kết nối, định hướng và cố vấn phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp người trẻ khai phá bản thân để được phát triển đúng với tiềm năng của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho những lựa chọn trong tương lai, Mentori đã chứng minh được giá trị thiết thực cho cộng đồng và sức ảnh hưởng của mình với nhiều thành tựu nổi bật.

Hotline liên hệ: Ms.Phương 0961.080.908

Website: https://mentori.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mentori.vn

Link group: https://www.facebook.com/groups/mentorivietnam