MID-TERM REVIEW

Hạn cuối: 17/12/2022

MID-TERM REVIEW
—------------------------------------------
* “Bản thân mình đã tiến được bao xa nhờ sự giúp đỡ của Mentor?”
* “Làm thế nào để bám sát và hoàn thành mục tiêu Mentoring?”

* Chắc hẳn khi đã đến giữa chặng đường, các cặp Mentor - Mentee sẽ có những băn khoăn cho riêng mình về những cột mốc đã qua. Thấu hiểu điều đó, chương trình Mid-term review được tổ chức giúp các cặp Mentor - Mentee có thể nhìn lại một nửa chặng đường đã qua.

* Đây là hoạt động giữa khóa do F2F Community tổ chức. Buổi gặp mặt hội tụ các Mentee thuộc tất cả các dự án của Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo trường Đại học Ngoại thương, hứa hẹn không chỉ là nơi quý thầy cô, anh chị, cùng nhìn lại quá trình Mentoring trước đó để sẻ chia kinh nghiệm và những bài học quý giá của mình, mà còn là nơi để mọi người có thể kết nối với nhau, mở rộng networking, mở rộng kiến thức về những vấn đề mà mình quan tâm, góp phát triển cộng đồng Mentee ngày một lớn mạnh, mang lại nhiều giá trị cho thế hệ trẻ FTU.

* Thông tin về sự kiện
- Thời gian: Từ 19h00 ngày 17 tháng 12 năm 2022
- Hình thức tham gia: Online qua nền tảng Zoom
—------------------------------------
Chương trình FTU MENTORING được đồng tổ chức bởi FIIS và MENTORI Việt Nam là chương trình hỗ trợ kết nối Mentor dành cho các bạn sinh viên FTU mong muốn tìm kiếm người cố vấn thích hợp để hỗ trợ và đồng hành, với các Mentor chính là những cựu sinh viên FTU thành công và giàu kinh nghiệm
—--------------------------------------
Mọi câu hỏi và thắc mắc vui lòng liên hệ: Ban điều hành F2F Community
➤Website: https://bom.so/H2LVlG
➤Fanpage: https://www.facebook.com/ftuertoftuer/
➤Email: f2f.fiis@ftu.edu.vn