#

Linh Nguyen

Associated Certified Coach tại International Coaching Federation (ICF)

4 mentee
4 h
5.0/5
2

Giới thiệu bản thân

Vì chúng ta là người phàm tục nên những cảm xúc xáo trộn trong cuộc sống là không thể tránh khỏi, ai đó cũng có một vài nỗi lo, dăm ba nỗi sợ, đôi ba cơn giận... Tuy vậy, đâu đó sâu thẳm trong mỗi chúng ta đều mưu cầu những yêu thương và chứa đựng những ý niệm an lành, điều mọi người cần chỉ là những không gian an toàn để được lắng lại, giãi bày, đôi khi là nhìn lại những điều đẹp đẽ mà bản thân mình vốn có.."Một đôi mắt để nhìn những điều tốt đẹp, đôi tai để lắng nghe những điều hay và trái tim để cảm nhận những điều chân thành" đó chính là tâm niệm của tôi khi đến với Coach.
Cuộc sống cần "những khoảnh khắc được đánh thức" để tiếp thêm động lực, hun đúc thêm tình yêu, lấy thêm niềm cảm hứng .. cho vào "túi ba gang" và rồi lại lên đường hay đi tiếp ..:). Đừng coi thường một cuộc trò chuyện, một lần gặp mặt,... vì ở đó, rất có thể chúng ta sẽ gặp những khoảnh khắc như vậy ("aha moment") để cả coach và khách hàng, chúng ta cùng lấy thêm chút sinh khí để bước tiếp, trân trọng bản thân mình.
Tôi là Linh Nguyễn, chuyên gia Khai vấn đã hoàn thành 125 giờ đào tạo cấp độ PCC và đạt chứng nhận ACC của Liên Đoàn Khai vấn Quốc Tế (ICF)

Kinh nghiệm làm việc

  • favicon_icon

    Associated Certified Coach

    International Coaching Federation (ICF)

  • favicon_icon

    Student Activities Coordinator

    RMIT University Vietnam

  • favicon_icon

    Mentor Coach

    Incoach

  • favicon_icon

    Mentor Coach

    The Daring Coach

  • favicon_icon

    2341

    Be Strong Vietnam

Quá trình học tập

  • favicon_icon

    Aiesec

    Exchange Participant

  • favicon_icon

    Coach Master Academy

    Certified Professional Transformative Coach (125 hours, PCC Level)

  • favicon_icon

    Coach Master Academy

    Certified Transformative Coach (75 Hours)

Thứ 3, 07-09-2021

Chị Linh là 1 coach tuyệt vời, chị đồng hành và khai phá những điểm tốt nhất trong coachee, cám ơn chị đã cùng em nhận ra những giá trị đẹp trong bản thân mình <3

Đánh giá từ Mentee

Cam Mai
Account Executive tại Thread & Needle

Thứ 3, 07-09-2021

Mình rất biết ơn, dù buổi nói chuyện có lâu hơn dự kiến khá nhiều nhưng chị Linh đã kiên trì lắng nghe đến cùng và gỡ rối được phần lớn các vấn đề trong mớ suy nghĩ rối mà mình "ném" về phía chị. Sau buổi tham vấn, mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, bớt hoài nghi và suy nghĩ lung tung, biết cần tập trung vào điều gì. Một buổi nói chuyện rất sâu, đáng nhớ và sẽ theo mình rất lâu.

Đánh giá từ Mentee

Tạ Quang Anh
Business Analysis tại Thiên Long Group

Thứ 6, 03-09-2021

Buổi coaching thật sự có ý nghĩa với em, chị Linh không chỉ giúp em nhận ra vấn đề của mình, mà còn cho em rất nhiều góc nhìn để từ đó em có view tổng quát hơn vấn đề mà em đang gặp phải, chắc chắn em đã gain cho bản thân rất nhiều điều. À chị còn nói nhẹ nhàng nữa, cảm giác gần gũi cực kỳ luôn ý, hy vọng sẽ còn nhiều dịp được connect với chị nữa ạ

Đánh giá từ Mentee

Duy Bách
Member of Marketing tại Mentori

Có thể bạn quan tâm